" Dạo này anh không đi làm hả? Cả tuần nay thấy anh toàn ở nhà"
Nghe Sunoo hỏi vậy, Sunghoon thò đầu từ trong bếp, nói vọng ra:
" Tại đang phải lấy lòng vợ tương lai nè, coi khổ dữ chưa"
Cậu bĩu môi rồi quay ra coi ti vi tiếp tục. Trách ai mà được, trách Park Sunghoon có thành ý lấy lòng cậu quá thôi. Vì lấy lòng người thương, hôm nào anh cũng ráng dậy sớm đi chợ, nấu ngày ba bữa tươm tất đàng hoàng, mà thật ra cũng không ngon lắm nữa. Người ta mà nghe một Alpha như anh có thể cam tâm tình nguyện nấu ăn như vậy hẳn là khâm phục lắm. Vậy mới thấy, con người ta khi yêu đương vào có thể biến điều không thể thành có thể. Với Sunghoon mà nói, chuyện giới tính chẳng quan trọng, quan trọng là mình yêu ai thôi.
" Khi nào chân em hết sưng, chúng ta sẽ đi chơi"
" Đi phố đi bộ ạ?"
" Em muốn sao? Vậy chúng ta có thể cùng đi"
" Cùng đi phố đi bộ đi, em thích nơi đó, có rất nhiều kỉ niệm"
" Chân em cũng sắp hết rồi, mấy hôm nữa chúng ta cùng đi, anh cũng thích chỗ đó"
Phố đi bộ nhìn rất bình thường vậy mà lại chứa biết bao kỉ niệm của hai đứa. Ngay từ lúc nhỏ xíu cho đến lúc lớn, mỗi khi đi chơi đều ghé đến con phố đi bộ như một thói quen. Không phải vì ở đó có gì đặc biệt hay ho hay thú vị, mà đơn giản chỉ là nơi đó có anh và em. Những thứ càng đơn giản càng đem trong mình những giá trị to lớn, mọi thứ trên đời đều là vậy, đó là điều không thể chối bỏ.
Những ngày trôi qua đối với cậu mà nói là một cái gì đó rất đỗi tuyệt vời và khó có thể tả thành lời. Tất cả những thứ Sunghoon dành cho cậu đều là ngọt ngào, ngọt ngào và ngọt ngào. Anh đem tất cả sự ôn nhu của mình chỉ để giữ lấy cậu, để không mong cậu rời đi nếu phật ý. Park Sunghoon dùng sự ôn nhu cả đời này để cược với cậu, Kim Sunoo cũng vì vậy mà đem sự can đảm cược vào anh. Cả hai đều cược, chỉ mong ván cờ này có thể thành công, để nối cả hai lại với nhau.
Trong suốt thời gian này, Sunghoon chẳng tiếc chút công việc của mình mà ở nhà. Việc gì mà quan trọng chứ? Đã dành ngần ấy năm cho sự nghiệp, bây giờ nên đáp ứng nhu cầu của con tim là đã quá muộn rồi. Park Sunghoon cho rằng, số tiền mình làm ra từ những năm bắt đầu đi làm cho đến hiện tại có thể ăn ở không cả năm vẫn không thiếu. Bây giờ chỉ mới nghỉ có gần nửa tháng, quả thực là không có chút vấn đề gì.
Thấy anh trốn tịt lâu ơi là lâu, bạn bè ghé qua văn phòng cũng không thấy nên hôm nay mới mò lại nhà. Cụ thể là Choi Soobin, người này lớn hơn Sunghoon 2 tuổi, quen nhau vì là hàng xóm. Hiện tại đang làm giáo viên dạy toán, nhớ hồi đi học vô group anti toán, rồi tự nhiên lại thi vô trường sư phạm. Vậy đó, Park Sunghoon nhận ra mình bị lừa, tránh thì tên họ Choi này cười hì hì, nói: "ghét của nào trời trao của nấy", đúng là hết nói nổi.
" Ủa tới chơi sao không báo em?"
" Báo làm gì, tìm trên văn phòng cả tuần có thấy mặt mũi chú mày đâu"
" À...xin lỗi anh, vô nhà chơi đi anh"
Nhà này đối với Soobin thì không xa lạ, rất quen thuộc là đằng khác. Đợt trước cứ lâu lâu là rủ qua nhà nhậu cho vui, vậy mà dạo này mất tăm không thấy hẹn hò gì với hội, đến thám thính một chút, Choi Soobin mới vỡ lẽ ra là Park Sunghoon đã cải tà quy chính, gác kiếm giang hồ.
" Dạo này mới có người yêu hả?"
Sunghoon nghe nhột ngang nhưng chưa dám khai: " Gì vậy cha? Không có đoán tầm bậy nha"
" Bậy gì mà bậy, nhìn cái nhà là thấy không bình thường rồi"
" Có gì mà anh nói không bình thường?"
" Tự nhiên nay có mùi trà hoa nhài, đó giờ chú mày chưa uống mấy thứ đó, nếu không là cafe thì chỉ có rượu"
Không ngờ cái tên này hôm nay mũi lại thính vậy. Bây giờ, Sunghoon muốn nhảy lại bịt mũi ổng đá ra ngoài cho xong. Người ta đã chưa muốn công khai mà vô đây nói hoài, ngại muốn chui xuống đất.
" Nay em đổi món"
" Đổi món Omega trà hoa nhài"
"...."
" Sao? Có đúng không?"
" Em bây giờ cầu cho anh bị tịt mũi"
" Nè nha, không chơi trù ẻo nha"
Vừa mới nói xong thì trên lầu đã vọng xuống tiếng nói :" Anh ơi, vòi nước bị sao rồi, em không khóa được, vào khóa giúp em với". Kim Sunoo vả mặt anh, cú vả mang đầy vẻ tự trọng.
Choi Soobin nghe thấy vậy, vừa cười vừa ra hiệu cho Sunghoon đi đi. Đúng là giấu đầu lòi đuôi, cái chuyện này mà cũng ráng, rõ là chuyện vui cần thông báo cho thiên hạ.
Đẹp trai nhất thế giới
choi_soo_bin_12
Biết gì chưa :))))
Thằng Hoon có bồ rồi đó🥰🥰
Đó anh mày kêu cấm có sai
Ngày mai mau đến nhà nó mà diện kiến
Chắc chắn không tầm thường
Mùi hoa nhài thơm phức ý haaajjong_jjong
:))
Quá dữ
Để mai em lênThằng @jakeu_layle đi với tao không
Nghe là biết thơm phứcjakeu_layla
Mày đừng nhiều lời đi
Đến thằng Hoon còn có bồ, nhìn lại mày đi quỷ con🤡jjong_jjong
Vậy để tui làm ngyeu ông nha😘👉👈jakeu_layla
🙇🙏
Để tao cúng cho mày nha
Mai qua nhà thằng Hoon chơi
Mày đừng có bép xép nha Châyjjong_jjong
👍_end chap _
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Nhớ Em_Sunsun |Hoàn|
Fanfiction" Anh ơi, sau này nếu như em phân hóa thành Beta thì anh có chơi với em không?" " Tại sao em lại hỏi vậy? Ddeonu của anh đáng yêu như thế, dẫu có phân hóa thành Beta hay Omega đi chăng nữa thì anh vẫn chơi với em mà" Năm ấy đã có một cậu nhóc ngây t...