34. Tưởng có biến

356 39 11
                                    

Vòi nước trong nhà đúng là gặp vấn đề thật, Sunoo đang tắm xong không mở được liền gọi anh. Tưởng rằng đang tiếp khách chút nữa mới lên, ai mà ngờ vừa gọi đã xuất hiện ngay khiến cậu không kịp mặc quần áo. Nghe tiếng Sunghoon, cậu chỉ kịp trùm cái khăn rồi núp vô góc.

" Anh sửa giúp em đi, đang tắm..."

Thấy cậu không mặc quần áo, trong phòng tắm lại phảng phất mùi trà hoa nhài nhẹ thanh mát, Park Sunghoon đúng là thấy có chút khó chịu. Anh nhếch môi, gọi:

" Em ra đây anh nhờ một chút"

" H...hả?"

Sunoo nghe lời anh, lại chỉ trùm khăn bước ra ngoài. Chưa kịp phản xạ đã bị anh ôm vào lòng, xúc cảm kì lạ cũng vì vậy mà xâm chiếm toàn bộ tế bào. Kim Sunoo lắp bắp, vội vàng đẩy anh ra, mặt mũi đỏ hết cả lên.

" A...anh vô sỉ"

" Đùa em thôi, anh đã hứa nếu em không đồng ý anh sẽ không đánh dấu em. Anh nhất định sẽ giữ lời, anh làm nghề gì em còn chẳng biết sao? Thật sự thì anh không muốn ăn đơn kiện của em đâu"

Nói xong, anh nhanh chân ra ngoài vì sợ bé con của mình nổi cáu, trong khi Sunoo vẫn chưa hoàn hồn vì mấy lời ban nãy của anh. Vì vòi nước đã được sửa nên cậu tiếp tục bình thản tắm rửa cho xong. Mấy hôm nay cảm thấy khó chịu nên cậu cũng đoán mình sắp đến kì phát tình đến nơi. Kì phát tình chắc phải chuyển ra ngoài ở mấy hôm, nếu cứ ở chung nhà với Sunghoon chắc chắn sẽ có chuyện xảy ra. Vả lại, hôm trước đi khám người ta còn bảo cậu kháng thuốc ức chế mất rồi, vậy là kì phát tình lần này hẳn sẽ khó chịu hơn những lần trước gấp vạn lần.

Mỗi lần sắp đến kì là lại thấy rầu, Kim Sunoo thật sự vui không nổi vì lần này không thể uống thuốc ức chế. Nếu lần này mà cưỡng chế uống tiếp không chỉ được một vé vào viện mà còn được một slot lên thiên đàng cũng nên. Nghĩ mình không thể ngu ngốc uống thuốc ức chế, Sunoo đành thở dài chờ đợi kì phát tình khốn khổ đến.

Park Sunghoon sau khi tiễn Choi Soobin về thì đã thấy vẻ mặt mất sổ gạo của cậu tự nhiên lại thấy rén ngang, anh sợ ban nãy đùa chơi chơi vậy mà cậu giận thật nên vô cùng hoảng. Song vẫn lại gần cố hỏi chuyện, Sunghoon tỏ ra mình ổn nhưng trong lòng như sắp có bão vậy.

" E...em có sao không đó? Anh xin lỗi, sau này sẽ không dám đùa dại với em nữa. Nếu em giận quá thì cho anh quỳ gối cũng được..."

" Giận dỗi gì anh, người ta hình như sắp đến kì rồi, trong người thấy hơi khó chịu"

" H...hả? Vậy anh phải làm sao?"

" Thì để mấy nay em ra ngoài ở để khỏi chạm mặt anh chứ sao, lỡ ở chung rồi có gì không chịu trách nhiệm nổi đâu"

Sunghoon thấy không phục, lỡ có chuyện gì thì anh thích muốn chết. Không những vậy còn khỏi phải đi xem mắt nữa, một công đôi chuyện, quá hợp lí rồi còn gì? Dù sao năm nay cũng sắp thành ông chú 30 tuổi, thằng Jaeyun nó còn cua được anh họ Lee chuyên làm vlog mukbang trên youtube thì anh không thể không cua được em trai 19 tuổi. Chỉ cần cua được Sunoo, anh quyết định sẽ tu tâm dưỡng tính, làm một Alpha mẫu mực ôn nhu nhất trên đời này. Nghĩ đến là đã thấy viên mãn và hạnh phúc, sau này chỉ cần sinh một nhóm nhạc là đủ, nhiều quá lại không có tiền nuôi mất. Park Sunghoon ngồi mơ đến viễn cảnh tương lai hạnh phúc, cứ ngơ ra như mất hồn, liền bị Sunoo nhăn mặt thụi cho một phát tỉnh ngộ.

" Anh có bị điên không? Hay là làm việc quá nên thần kinh có vấn đề?"

" A...không sao, nhưng dù sao thì anh cũng không cho em chuyển ra ngoài được, cùng lắm anh chỉ không vào phòng và qua ngủ phòng khác thôi. Nhất định anh sẽ không bén mảng vô đây làm phiền em"

Sunoo nheo mắt, giọng nghi ngờ: "Anh chắc không? Nếu anh xạo là em cho anh bay khỏi đời em ngay nha"

" Quân tử nhất ngôn"

Nghe Sunghoon dùng tính mạng đảm bảo nên cậu thấy cũng không mấy gì lo lắng, được rồi, cứ cược một lần xem sao. Đã hứa là cùng nhau tiến triển thì nhất định phải tin tưởng nhau.

.

Hội đồng quản trị

noo.noo03
Cíu, hình như sắp đến kì

wonie.nyang
Uchuchu, cục dàng ổn hong
bữa nay ở với Alpha, coi chừng đó

hỏng chừng tao sắp có cháu
hyhy, đặt tên chưa?

haeyoojine
mày bớt chọc nó đi
à mà tao cũng mong gặp cháu tao hyhy
chú Park nghe đồn vẫn đẹp trai như xưa, đám trai trường tao cũng không sánh bằng chú
chú chắc phong độ dữ mày ha, ngầu ngầu đồ á
chắc mốt cháu tao cũng ngầu giống chú

noo.noo03

hai đứa mày có ổn không :(?

tính ra gọi chú tội người ta

haeyoojine
Im mồm ngay, yêu đương mù quáng
yêu vô là tôi thấy bạn không được rồi đó

wonie.nyang
ủa chứ mày đang quen em Omega nào bên khối tao vậy quỷ con?
tao nghe mày sủng người ta tới nỗi hôm nào cũng mua trà sữa cho người ta
nguyên khối tao đều biết Yoon Haejin men lì cỡ nào rồi nhé!

haeyoojine
chứ tôi cũng nghe đồn bạn Jungwon đang quen em nào bên Nhật tên Riki kém một tuổi nhỉ?
Alpha à? cao gần m9 à? 
Hôm trước là ai gửi cho bạn Jungwon 10 hộp lego ráp xong phải đi mua thuốc đau lưng?
Hình như là bạn Yang nhỉ? Tình không biên giới, như tình Won với Ki

noo.noo03

Ôi vãi, tao đi chưa lâu mà lắm biến cố vậy :)?

_end chap_

Hạ Nhớ Em_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ