Chương 23: Chung chăn chung gối

553 58 0
                                    


Bright vừa tắm xong, mới đi ra khỏi phòng tắm, bỗng nhiên nhận được một lời mời thêm bạn tốt.

Đến từ nhóm lớp.

Hắn và Win chưa từng thêm bạn tốt, lúc Win gửi lời mời, còn gửi kèm qua một tin nhắn.

[ Cậu ở phòng nào? ]

Bright nhận được.

[ 301. ]

Hắn chờ một lát, không thấy Win nhắn lại, Bright đột nhiên nhớ đến gì đó, nhanh chóng nhắn cho cậu một tin: [ Cậu không thoải mái? ]

Buổi chiều ở trong đường hầm, trên cổ Win quả thật có một mảng ửng đỏ, mà lúc tối chơi game, Bright cố ý nhìn một chút, mảng đỏ đó đã biến mất. Hắn cho rằng mảng ửng đỏ này không phải do chứng kích ứng, cho dù là chứng kích ứng đi chăng nữa, ít nhất đêm nay cũng sẽ không phát tác.

Đợi nửa ngày không thấy cậu trả lời, Bright để khăn tắm xuống muốn đi ra ngoài, định hỏi Dew xem Win ở phòng nào, đột nhiên có người bên ngoài gõ gõ cửa phòng hắn.

"Ai vậy?"

Không có ai đáp lại.

Bright mở cửa ra.

Cửa vừa mở, người bên ngoài ngã xụp vào lồng ngực hắn, toàn thân người này đều đang run rẩy. Thấy cậu đứng không vững, Bright đỡ lấy cậu.

Bright vừa mới tắm xong, tóc còn vương chút hơi nước. Trong không khí thoảng mùi hương tin tức tố hoà với mùi thơm của sữa tắm, như là bãi cỏ ẩm ướt, bên trên vương lên hương chanh nhàn nhạt.

Win váng đầu hoa mắt, chỉ muốn dùng hết mọi khả năng để thân cận với người kia. Cánh tay cậu vô thức quấn quanh vai Bright, mặt cũng vùi vào trong cổ hắn.

Win dùng sức không nhỏ, bị cậu sống chết gắt gao ôm chặt, Bright lần đầu tiên cảm giác được, Win vô cùng, vô cùng cần hắn.

Hắn nhẹ nhàng vỗ lưng Win: "Đau lắm à?"

Win đau đến không còn sức nói chuyện, chỉ có thể gật gật đầu.

Đầu cậu chôn ở hõm cổ Bright, theo động tác gật đầu của cậu, sợi tóc tinh tế mềm mại trượt qua da hắn, hơi ngứa.

Bright tuỳ ý để cậu ôm một lúc lâu, Win được tin tức tố Alpha vây quanh, người chậm rãi thả lỏng, thả lỏng.

Win buông tay ra.

Cậu lùi về sau một bước, nhỏ giọng nói: "Chứng kích ứng của tôi tái phát."

Bright nhìn cậu, xung quanh cổ đều đỏ ửng lên, vết đỏ giống như dị ứng kéo dài tới ngực.

Không khó tưởng tượng, dưới lớp quần áo là quang cảnh thế nào.

"Ừm" Bright nói: "Nhìn rất nghiêm trọng."

Win há miệng, còn muốn nói gì đó, Bright nhẹ nhàng kéo cậu vào cửa: "Vào rồi nói."

Win lúc này mới phản ứng được, vừa nãy mình quá gấp gáp, cửa vừa mở ra liền ngay lập tức ôm lấy Bright.

Win ngượng ngùng sờ sờ mũi.

May mà không ai nhìn thấy.

Cậu đi vào phòng, Bright đi phía sau, duỗi tay chốt cửa.

"Cậu có thể....." Win hơi khó xử, cậu tìm Bright nhờ hắn đánh dấu tạm thời cho mình quá một lần rồi. Cậu đã tìm hiểu thông tin, cho dù chỉ nhẹ nhàng đánh dấu tạm thời, cái này cũng sẽ dần dần tích luỹ, nếu làm nhiều lần, không chỉ có khả năng cậu bị nghiện, Bright cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Win nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng nghĩ đến một cách tương đối hợp lý: "Có thể cho tôi ở lại đây một đêm không?"

"Ở lại đây?" Tầm mắt Bright đảo qua cái giường duy nhất trong phòng, nhấc lên mí mắt, không rõ tâm tình: "Vậy cậu ngủ ở đâu?"

Win đoán không được ý tứ của hắn, tâm lý hơi lo sợ: "Tôi....tôi ngủ bên cạnh cậu?"


Cậu sợ bị cự tuyệt, không chờ Bright trả lời, vội vã bổ sung.

"Cậu cũng thấy rồi đó, tôi bây giờ không có cách nào tách ra khỏi cậu, nếu cậu không đồng ý, tôi cũng chỉ có thể tha giường ngủ của cậu ra khỏi phòng......"

"Ngủ ngoài cửa phòng tôi?"

Cậu thấy khoé môi Bright chứa ý cười, trong lòng chợt lạnh.

"Ngoài cửa không được. Cách cả một cánh cửa, không đủ tin tức tố." Win lo lắng hắn thấy ý tưởng ngủ ngoài cửa hợp lí, vội vàng nói: "Nói không chừng ngày mai cậu vừa mở cửa ra liền thấy thi thể của tôi. Cậu nghĩ lại chút đi, hình ảnh kia chắc chắn rất đáng sợ, nếu không cẩn thận liếc mắt nhìn sẽ giảm thọ 10 năm đó, chẳng có lợi miếng nào đâu."

Win dừng một chút, một mặt chân thành nói: "Cậu đẹp trai như vậy, làm sao lại để chuyện này làm giảm thọ cậu chứ?"

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ