Chương 74: Phiên ngoại 2

393 28 0
                                    


Không lâu sau khi huấn luyện quân sự kết thúc, Win với Bright cùng nhau dọn ra ngoài ở.

Tuy là thời gian học tập và nghỉ ngơi kém nhau không xa, nhưng bởi vì thời khoá biểu hai người bất đồng, rất nhiều lúc, chung cư đều chỉ có một người.

Một đoạn thời gian sau khi dọn ra ngoài trường, Win rảnh rỗi đến nhàm chán, chiều tối một ngày nọ, Bright tan học về nhà, Win đang ngồi sofa chơi di động ngẩng đầu nhìn hắn.

"Em muốn nuôi mèo."

Cậu mở to đôi mắt màu hổ phách, không chớp mắt nhìn hắn chằm chằm. Hiển nhiên là đang quan sát xem hắn có nguyện ý tiếp nhận một thành viên mới hay không.

"Nuôi mèo làm gì." Bright đổi giày đi vào, rửa tay xong. Đến sofa nhẹ nhàng sờ mặt cậu, thấy Win không tự chủ được nheo lại đôi mắt, khoé môi hắn cong lên ý cười: "Anh nuôi mỗi em là đủ rồi."

Win tuỳ tâm sở dục thành quen, Bright cho là cậu nhất thời hứng thú, không để chuyện này trong lòng.

Không nghĩ tới liên tiếp mấy ngày, lúc hắn về nhà, thường xuyên nhìn thấy Win đang xem video thú cưng.

Buổi tối trước khi ngủ, hắn liếc mắt nhìn sang bên cạnh một cái, thuận miệng hỏi: "Lại đang xem mèo?"

Win gật gật đầu.

"Muốn nuôi thật sao?" Bright xoa xoa đầu cậu, dựa sát qua cùng cậu xem. Mèo trên màn hình đang chậm rì rì ngáy ngủ: "Đáng yêu thì rất đáng yêu. Nhưng em nuôi mèo, phải dọn vệ sinh cho nó, có thể nó còn rụng lông."

Win thấy hắn buông lỏng, thừa thắng xông lên: "Anh một nửa em một nửa, cũng không quá phiền phức."

"...." Bright bật cười: "Anh còn phải làm một nửa?"

"Lúc em không ở nhà, dù sao anh cũng không thể để nó nhịn đó" Win cười hì hì tiến đến bên sườn mặt hắn, hôn một ngụm: "Nuôi đi mà?"

Thấy Bright không nói lời nào, như là đang suy xét. Win ngẫm nghĩ, bám vào bên tai hắn nhỏ giọng nói: "Bright ca, em muốn mèo."

Lúc cậu hít thở mang theo hơi nóng nhè nhẹ, trên người còn có chút mùi hương của tin tức tố. Nhận ra cậu đang cố ý lấy lòng, trong chốc lát đại não Bright trống rỗng.

Ý thức được chính mình bất tri bất giác muốn thuận theo ý cậu, Bright thở dài.

"Cuối tuần đi xem đi." Hắn lùi một bước, bắt đầu nghiêm túc suy xét: "Đàn chị ở Hội Sinh Viên cũng nuôi mèo, nghe nói quen thuộc nơi nuôi mèo, có vẻ cũng không tồi."

Ánh mắt Win sáng lên, vừa định tâng bốc hắn hai cậu, tay Bright duỗi tới kéo chăn cậu.

Win a một tiếng, có hơi chịu không nổi: "Mới hôm qua anh nói tuần này không làm gì."

"Có nói sao?" Bright vô tội nhìn cậu: "Không nhớ rõ."

Thấy Bright không thèm quan tâm da mặt như thế, Win đá một cái vào chân hắn: "Muốn chơi xấu hả?"

Không chờ Bright trả lời, Win đột nhiên cười xấu xa nói: "Vậy anh học hai tiếng mèo kêu, em sẽ suy xét cho anh chơi xấu."

Bright chậm rãi thuật lại một lần, cười: "Kêu tiếng mèo?"

Hơi thở mang tính uy hiếp của Alpha bao trùm lấy cậu, tin tức tố nổ tung trên vai Win, giống như một bụi tuyết mát lạnh.

Lông mi Win run rẩy. Vội vàng đẩy Bright một cái, thu lại vẻ mặt trêu đùa: "Ngày mai em có hẹn chơi bóng."

Nếu để Bright xằng bậy, ngày mai chắc chắn cậu không thể vận động mạnh được.

"Không làm." Hắn nhìn cậu, ôn nhu nói: "Cho anh ôm một chút."

"...." Win thầm nói ồ ngài đúng là có thể tiến có thể lùi. Thấy hắn ôm trùm lên, Win duỗi tay vỗ vỗ lưng Bright, không kháng cự hắn thân cận.


Cuối cùng bọn họ đón về một con mèo Ragdoll.

Toàn thân mèo nhỏ trắng như tuyết, chỉ có lỗ tai và hai bên má là màu xám nhạt xinh đẹp. Win đặt nhóc mèo xuống đất, thăm dò thử chọc chọc cái mũi nhỏ của nó.

Bởi vì bề ngoài xuất sắc, đi đến nhà mèo, ánh mắt của Win đã bị nó hấp dẫn. Ngoài dự đoán là, mèo nhỏ này hình như cũng rất thích cậu, trong lúc lựa chọn, nó vẫn luôn biểu hiện vô cùng thân cận Win.

Bright thấy một người một mèo chơi đến vui vẻ, lên tiếng đánh gãy cậu: "Muốn đặt tên là gì?"

Win không ngẩng đầu lên: "Gọi là bé gấu."

Bright: "...."

Bright: "Vậy thì gọi bé gấu đi."

Bright thấy con Ragdoll này đang làm nũng với Win, ngồi xổm xuống vươn tay ra, muốn sờ nó một chút.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ