Thấy hắn đi lại, Win theo bản năng muốn lùi về sau.
Cậu không để ý phía sau mình có cái bàn học, vừa mới lùi một bước, cái bàn bị đẩy phát ra một tiếng vang lớn, ở trong phòng học yên tĩnh trở nên vô cùng rõ ràng.
Một tiếng này khiến Win nhớ ra mục đích mình đến đây để làm gì, cậu đột nhiên nói: "Chờ chút, cậu đừng nhúc nhích."
Bright dừng chân lại, hứng thú quan sát cậu.
"Tình trạng hiện tại của cậu thế nào?" Win bị hắn nhìn, có hơi không tự nhiên nghiêng đầu đi, giọng điệu do dự: "Cậu còn lý trí không?"
Hắn không nghĩ tới cậu sẽ hỏi như vậy, khoé môi nam sinh trước mặt cong lên, ý cười càng lúc càng sâu.
Bright không trả lời vấn đề của Win, từng bước từng bước đi tới trước mặt cậu.
Win chống bàn học, không thể lui được nữa, hơn nữa khó giải thích được cậu không cảm thấy sợ hãi chút nào, dứt khoát đứng yên tại chỗ, cứ như vậy nhìn hắn đi đến.Càng đến gần, khí tức Alpha càng mãnh liệt hơn nữa.
Alpha ở kỳ mẫn cảm đều không thể khống chế được tin tức tố của chính mình, không quản Bright có nguyện ý hay không, tin tức tố của hắn cũng sẽ bao vây lấy Win, như nhốt lại không cho cậu đường lui.
Win nghe thấy hắn nói chuyện.
Giọng nói êm dịu.
"Cậu đoán tôi muốn làm gì?"
Không chờ cậu trả lời, Bright hơi cúi xuống, khẽ nheo mắt lại, không kiêng kị gì đánh giá cậu.
Hắn lùi bước chân ra sau, duỗi tay vòng Win vào lãnh địa của mình, tin tức tố cũng lưu luyến bao trùm lấy cậu.
Khoảng cách giữa bọn họ quá gần, tựa như sắp chạm đến môi nhau.
"Bọn họ không nói cho cậu, không nên tới tìm tôi sao?" Ngón tay Bright gảy gảy tóc mái Win, ý trong lời nói không thể diễn tả: "Alpha trong kỳ mẫn cảm chỉ muốn vòng qua địa bàn của mình, cướp đoạt mọi thứ mình muốn. Tôi muốn cậu......"Ngón tay hắn dừng lại nơi tuyến thể Win, ngón tay trượt qua khối da bóng loáng sau gáy một chút, tựa như mãnh thú đang thăm dò con mồi.
Ngay sau đó, hắn đặt cả bàn tay lên mảnh da yếu đuối kia.
Bright hướng lên phía trước một chút, sát vào bên tai Win lẩm bẩm: "Chuyện này rất đáng sợ."
Lông mi Win run rẩy.
Cổ họng cậu hơi khô, không tự chủ được kéo căng cổ.
Nếu Bright dùng sức nắm sau gáy cậu, cậu sẽ động thủ.
Chính lúc cậu đang khẩn trương, đầu ngón tay kề sát tuyến thể cậu khép lại, không nặng không nhẹ xoa một cái.
Có hơi đau. Nhưng cũng chưa tới mức không thể chịu đựng.
"Cái gì cũng không biết, còn dám đi vào." Bright thu tay về, không biết đang khen hay phê bình cậu: "Lá gan từ đâu ra?"
"....." Win thở phào nhẹ nhõm một hơi.Cậu từ nhỏ đến lớn gần như chưa từng biết sợ thứ gì, nhưng dáng vẻ của hắn thật sự làm cho cậu sởn cả tóc gáy.
Nhìn Bright còn có tâm tình đùa cậu, Win thả lỏng một chút. Sau khi tâm tình thoải mái hơn, cậu không khỏi nhíu mày: "Rốt cục tình huống bây giờ của cậu thế nào rồi?"
Bright thành thật nói: "Khó chịu."
Vẻ mặt Win ngưng lại, chần chờ một chút: "Nani nói, tin tức tố có thể giúp cậu tốt hơn một chút.....Hữu dụng không?"
"Cậu là vì việc này mà đi vào." Hắn biết rõ còn hỏi, từ câu hỏi cũng biến thành câu trần thuật, trong mắt mang theo ý cười nhẹ: "Còn leo tường."
Win nhìn bộ dạng hắn không nhanh không chậm, đột nhiên cảm thấy mình hoang mang hoảng loạn cũng thật dư thưa. Cậu khụ một tiếng, trong giọng nói như mang theo ý uy hiếp: "Tôi vì việc này mà trèo tường đấy, không được à?"