Chương 75: Phiên ngoại 3

389 27 0
                                    


Đối với đại đa số sinh viên mà nói, năm hai ở đại học được coi là năm nhẹ nhàng nhất. Việc học và vòng giao hữu ổn định hơn, mọi người dần có tâm tư suy nghĩ đến định hướng tương lai.

Mấy ngày gần đây rét tháng ba, ánh nắng mặt trời chiếu từ ngoài cửa sổ nghiêng chiếu vào trong nhà. Bright cúi đầu cắn môi Win. Cậu còn chưa phục hồi tinh thần lại sau lần dây dưa, ánh mắt hơi tán loạn. Thẳng đến khi cánh môi không nặng không nhẹ bị cắn một cái, Win mới phản xạ có điều kiện run lên.

Alpha đang ôm cậu như là bị phản ứng của cậu lấy lòng, cánh tay ôm chậm rãi buộc chặt. Bright nghiêng mặt, hôn hôn vành tai cậu.

"Mệt không?"

Trước kia nghe Nani nói đùa, Alpha thường hay có thói quen đánh dấu địa bàn. Thời gian cùng Bright ở chung càng lâu, đối phương càng thích cùng cậu tiếp xúc tứ chi. Rất nhiều động tác thân mật nhỏ, như là muốn lưu lại hương vị ở trên người cậu vậy.

"Mệt." Win lười biếng điều chỉnh tư thế, vỗ nhẹ cánh tay đang ôm tay mình: "Không thoải mái, đừng ôm chặt như vậy."

Xác định Win thật sự không còn tinh thần, Bright buông tay ra. Hắn nhìn người nằm bên cạnh mình trong chốc lát, nhàn nhạt nói: "Nếu không dành thời gian đi lãnh giấy chứng nhận."

Win đã sắp ngủ, ý thức mông lung đáp lại một câu: "Giấy gì cơ?"

Bright nhìn cậu chốc lát, thấy cậu sắp khép đôi mắt lại, dứt khoát trực tiếp nói: "Muốn kết hôn."

Não Win như bị tạm ngừng trong chốc lát.

Sau khi xác định mình không nghe lầm, cơn buồn ngủ vừa ấp ủ liền tan thành mấy khói. Cậu cùng Bright mặt đối mặt, vẻ mặt mờ mịt: "Kết hôn? Là cái kết hôn em nghĩ đó sao? Sao đột nhiên anh nói đến chuyện này?"

Bright áp lòng bàn tay mình ra sau gáy Win, để tầm mắt cậu đối diện mình: "Không phải đột nhiên, anh muốn rất lâu rồi."

"...."

Trong khoảng thời gian ngắn Win không nói nên lời.

Thấy cậu trầm mặc, Bright xoay người đè lên trên người Win. Ngón tay hơi lạnh nắm lấy cằm cậu, khẽ vuốt.

Mới bị hắn lăn lộn một buổi trưa, Win theo bản năng cảm thấy nguy hiểm.

"Em quên lời mình nói rồi?" Giọng hắn hơi thấp, nửa thật nửa giả trêu đùa: "Em muốn làm tra nam?"

Đầu óc Win xoay chuyển, đột nhiên nhớ lại chính mình đã hứa hẹn lên đại học sẽ kết hôn. Bầu không khí lúc ấy còn khá tốt, không chỉ vì muốn thuyết phục Bright, bản thân cậu cũng rất nghiêm túc.

Win hiểu ra, hơi lo lắng, ngược lại còn quay ra chất vấn hắn: "Nói bừa cái gì, em là loại người này sao?"

Bright thấy cậu trước sau bất đồng, ôn nhu chọc chọc chóp mũi cậu, cười phụ hoạ: "Em đương nhiên không phải."

Win không đoán ra suy nghĩ của hắn, dứt khoát bắt lấy cái tay kia, làm bộ muốn bò dậy: "Kết kết kết, lập tức kết hôn. Cục Dân Chính gần chỗ này mấy giờ tan tầm? Bây giờ rời giường đi còn kịp không?"

Biết cậu đang dỗ mình, Bright hùa theo cậu: "Tới kịp, đứng lên đi."

Thấy Bright rời khỏi giường, từ trong tủ đồ lấy một cái áo hoodie. Win không nghĩ đến hắn thật sự định đi đến Cục Dân Chính, nhất thời không biết có nên bò dậy đi theo hắn hay không.

Cậu đau eo, đau chân, cả người mệt muốn chết. Nhất là khối da sau cổ, bởi vì bị Bright cắn tuyến thể rất nhiều lần, cổ có chút tê dại.

"Anh muốn đi bây giờ luôn hả?" Win mới vừa mở miệng, thấy hắn liếc mắt qua, đột nhiên cảm thấy chột dạ: "Bây giờ chạy đến không phải sẽ rất vội sao, nếu không ngày mai đi đi."

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ