Chương 25: Kẻ cuồng theo dõi

459 48 0
                                    


Vừa rời khỏi phòng Bright, Dew lập tức thấp giọng nói: "Đau không?"

Win: "....?"

Dew: "Ở trên giường lớp trưởng có dũng mãnh không? Bộ dạng sáng nay của cậu ấy trông rất quỷ súc nha, Alpha làm mấy chuyện này đều thô bạo hết sức."

Win: "....Tôi với cậu ta chỉ ngủ chung một giấc."

Dew kinh hãi đến biến sắc: "Cậu chẳng lẽ còn muốn ngủ hai giấc?"

Win: "Đắp chăn bông trong sáng tán ngẫu nằm ngủ. Mạn phép hỏi một câu, cậu có biết hai chữ trong sáng viết như thế nào không?"

Dew: "Biết, tối hôm qua hai chữ này còn viết trên mặt cậu, qua hôm nay, trước hai chữ đó nhiều thêm một chữ không."

"Chứng kích ứng của tôi tái phát, tôi tìm cậu ta nhờ giúp đỡ." Win nói, chỉ chỉ vào mình: "Tôi, một nam học sinh cấp ba thuần khiết. Nếu như cậu tiếp tục ngậm máu phun người, tôi vì bảo vệ danh dự của mình, sẽ làm ra loại sự tình không thể cứu vãn đối với cậu."

Dew: "...."

Dew: "Mạn phép hỏi cậu một câu, chứng kích ứng của cậu chỉ thừa nhận lớp trưởng là thế nào? Tôi với cậu nắm tay nhau, cậu có thể lây nó sang tôi không?"

Win: "...."

Win bái phục chịu thua, cậu đẩy Dew một cái, Dew không tránh không né, cả người dính như keo ôm lấy cậu. Ngửi ngửi người cậu một cái.

"Cậu ngửi gì vậy?"

"Ngửi mùi vị nam thần." Dew phân biệt một chút: "Hình như là hương cây cỏ? Thật thanh thuần. Rất khác so với bản thân cậu ấy, rất tươi trẻ."

Win mặc kệ cậu ta, đẩy đầu Dew ra.

Bởi vì thời kỳ phát tình, cả người Win có hơi buồn bã ỉu xìu. Buổi chiều lên xe trở về, cậu mơ hồ cảm giác trên người đâm đâm nhói nhói.

Lái xe từ Pattaya về lại Nhất Trung mất hơn 3 tiếng, lớp cậu nhiều Alpha như vậy, trong xe một nửa là Alpha một nửa là Beta, chỉ có vài Omega. Ngồi ngộp trong hoàn cảnh này 3 tiếng đồng hồ, Win đoán chứng kích ứng sớm muộn cũng phát tác.

Tầm mắt Win quét quanh xe một vòng, thấy Off ngồi an vị kế bên Bright, ngay sau Dew.

Win dừng một chút, nói với Off: "Đổi chỗ không?"

Off: "Vì sao?"

Win rất bá đạo: "Bởi vì tôi muốn."

Off cũng cảm thấy cậu quá bá đạo: "Không được, cậu đổi với tôi, vậy cậu sẽ ngồi cùng với Bright ca, cậu phải hỏi cậu ấy có muốn ngồi cùng cậu hay không chứ."

Win à một tiếng, thuận miệng nói: "Bright, cậu muốn ngồi cùng tôi không?"

Bright đeo tai nghe, không nghe thấy tiếng bọn họ nói chuyện, nhưng hắn nghe được hình như Win gọi tên mình, bỏ tai nghe xuống, mờ mịt hỏi: "Hả?"

Win lớn tiếng: "Bright! Cậu muốn ngồi cùng tôi không?"

Dew vốn đang ngồi một bên uống nước, nghe đến đó, thiếu chút nữa phun ngụm Coca ra ngoài.

Xung quanh rơi vào trầm mặc, không biết ai cười lên tiếng trước: "Ngồi*? Làm* ở đâu?"

(*Ngồi phát âm là Zuò, Làm cũng phát âm là Zuò [đồng âm khác nghĩa]. Mà mọi người đều biết Làm có nghĩa là gì rồi chứ hả :>)

"Win chơi tình thú với Bright ca luôn hả?"

"Chậc chậc chậc.....Ra là hai người thích làm trên xe nha?"

Gulf cũng cười nói một câu: "Trời còn chưa tối đâu, hai cậu chú ý chút nào."

Ồn ào cười đùa đều là mấy nam sinh, nếu đặt ở trước đây, biết quan hệ giữa cậu và Bright không tốt, rất ít người đem Win ra làm trò cười như thế.

"Dew," Bright đoán được chứng kích ứng của cậu, cũng cười nói: "Đổi chỗ."

Biết mọi người đều đang đùa giỡn, Win đột nhiên đưa tay ra, chờ Bright ngồi xuống rồi, cậu thân mật khoát tay lên bả vai Bright, đầu cũng đưa lại gần, nhíu mày nhìn đám ồn ào bên kia: "Còn có thể là ngồi thế nào? Tôi với Bright ca của mấy cậu, đương nhiên là ngồi nha."

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ