Một tiếng dò hỏi kia, khiến Win có xúc động muốn biến mất ngay lập tức.
Cậu cảm thấy nhiệt độ cơ thể mình lại tăng thêm một chút.
Nếu như tim thật sự bị ngâm trong nước ngọt, có lẽ bây giờ cũng sắp chết đuối rồi.
"Bởi vì tôi ngượng ngùng." Win khô cằn thừa nhận.
Bright còn chưa kịp cười cậu, bên tai cậu đỏ chót, tốc độ nói rất nhanh: "Cậu có thể đừng đến gần người khác nói chuyện kỳ quái như thế không? Cậu thấy một người đang đỏ mặt cậu còn đến hỏi cậu ta tại sao mặt đỏ___vị bạn học này, lúc thường cậu rất thông minh tại sao bây giờ cậu lại không biết suy nghĩ như vậy?"
Bright không nghĩ tới, cậu quẫn bách sẽ là cái phản ứng này.
Thẹn thùng tới cực điểm, sẽ đùng đùng hỏi ngược lại hắn một đống lớn."Là tôi sai" Bright nhịn cười: "Tôi không nên như vậy."
Win chân thật cảm nhận được cái gì gọi là như đấm vào bông gòn.
Hơn nữa không biết tại sao, nhiệt độ trên mặt cậu không có xu hướng giảm xuống.
Win miễn cưỡng khống chế biểu tình, gật gật đầu: "Hi vọng cậu đem sai lầm này khắc ghi trong lòng, mỗi ngày đọc thầm một lần, trở thành một người có nhãn lực nhìn nét mặt người khác."
"Vậy mỗi ngày cậu giám sát tôi" Bright rất phối hợp: "Tôi sẽ nỗ lực một chút."
Win: "....."
Gần tới năm mới, dù đang trong trường học, cũng rất có không khí ăn tết.
Trước năm mới một ngày là thứ năm. Tiết học cuối cùng buổi sáng, Dew nghe giảng bài đến phát chán, vừa xem di động vừa nhỏ giọng nói với Win: "Quảng trường Siam có đài phun nước âm nhạc, có muốn qua bên đó chơi không?"Win đến gần nhìn màn hình di động của Dew.
Đi chỗ nào đón giao thừa cũng không khác nhau lắm, mà bên Siam chỗ vui chơi nhiều, có thể giết thời gian trước giao thừa, Win cảm thấy cũng không tệ.
Hơn nữa đêm giao thừa, đến nơi càng nhiều người sẽ càng có bầu không khí hơn.
Dew nói: "Trường chúng ta có lẽ cũng rất nhiều người muốn đến Siam nhỉ? Dù sao cũng gần như vậy."
Win thả nhẹ giọng: "Vậy chúng ta ra đó chơi, buổi tối trở về chắc cũng qua thời gian gác cổng rồi. Cậu muốn qua ở nhà tôi hay về nhà?"
Dew đang muốn trả lời.
Win đột nhiên cảm thấy thân thể có chút nhũn ra.
Cảm giác tê dại chạy dọc theo cột sống bò lên, đầu ngón tay truyền đến cơn ngứa tê dại.
Dew ngửi thấy hương hoa nhàn nhạt. Nhìn thần sắc không tự nhiên của Win, Dew vội vàng nói: "Cậu đi nhà vệ sinh?"Win gật gật đầu, duỗi tay rút thuốc ức chế từ trong ngăn bàn. Vừa mở cửa sau ra, Win nhanh chóng đi mấy bước tới nhà vệ sinh.
Lúc cậu từ cửa sau đi ra, Bright vốn đang nghe giảng nghiêng đầu sang, ngòi bút đang viết trên giấy cũng dừng lại.
Ánh mắt Bright khẽ nheo lại.
Vừa nãy, hình như hắn ngửi được mùi tin tức tố của Win.
Vừa vào nhà vệ sinh, Win mở cửa phòng riêng ra, ngay lập tức bước vào khoá chốt lại.
Trong quá trình tiêm thuốc ức chế, Win cảm thấy trên lưng hơi nhói. Lúc kim tiêm đâm vào cánh tay cậu cũng khó nhịn được mà khẽ cắn đầu lưỡi.
Chờ cơn kích động khiến cả người bủn rủn qua đi, Win thở dài một hơi nhẹ nhõm.
Cậu duỗi tay nắm lấy then chốt cửa, đột nhiên thấy cổ tay mình từ từ xuất hiện những vết đỏ.
Cậu do dự một chút, liền rụt tay lại.
Nếu như là trước đây, Win có thể trực tiếp đi thẳng về lớp tìm Bright.
Nhưng quan hệ bây giờ giữa cậu với Bright không rõ ràng, bất kể là yêu cầu hắn đánh dấu tạm thời, ôm ấp hay mượn quần áo, đều có vẻ không quá thích hợp.
Cậu biết rõ hắn mang tình cảm gì đối với cậu, còn đề ra yêu cầu thế này, giống như ỷ vào Bright thích cậu mà không kiêng kị lợi dụng hắn.
Win không thể làm ra chuyện như vậy.
Nếu không đến bệnh viện đợi mấy ngày?
Kỳ thực cách ly cũng không có gì ghê gớm, hầu hết Omega mắc chứng kích ứng lúc phát bệnh đều trực tiếp cách ly. Nói không chừng phòng cách ly trong bệnh viện còn có máy tính, cậu vào bên trong chơi game mấy ngày.....
Nghĩ lại như vậy, hình như cũng không vấn đề gì?