Chương 44: Kỳ mẫn cảm

467 53 7
                                    


So với thi tháng, thành tích liên thi có chậm hơn.

Qua một cái cuối tuần, sáng thứ hai, lúc Win đến lớp, nghe thấy học uỷ đang tán ngẫu thành tích liên thi với bạn cùng bàn.

Cậu hỏi một câu: "Có kết quả rồi?"

Học uỷ quay đầu lại, giọng điệu hoảng hốt: "Ra rồi, trời ơi....Điểm của lớp trưởng lần này thật sự rất khủng bố, hình như chỉ có điểm ngữ văn hơi lùi lại một chút, mấy môn khác đều gần như được điểm tối đa."

Bạn cùng bàn của học uỷ tiếp lời: "Người đứng thứ hai, thấp hơn lớp trưởng tới hơn 30 điểm, nghe nói người anh em kia hoài nghi cuộc đời ngay tại chỗ."

Dù Win là loại không có khái niệm thành tích, nghe đến đó, cũng cảm thấy khó mà tin nổi.

Lúc này có người đẩy cửa phòng học ra.

Off với Bright một trước một sau đi tới, trong lớp ngay lập tức dấy lên một trận xôn xao.

Không biết ai đột nhiên ghé lên bàn, tạo dáng: "Bright ca, nhận lấy cái cúi đầu của tôi."

"Chết mất thôi, tôi chép bài cũng không dám chép ra điểm thế này."

"Thật sự, vừa nãy có người hỏi tôi, Bright trường chúng ta là cái máy hay sao? Tôi không nói hai lời gửi ảnh Bright ca cho cậu ta, bảo cậu ta đã từng thấy cái máy nào đẹp trai như vậy chưa?"

"Win Win!" Giữa một mảng ầm ĩ, Off gọi cậu: "Điểm thi của cậu cao hơn 500 người!"

Lớp 11 có hơn 1000 học sinh. Dew vốn đang buồn ngủ, nghe đến đó lập tức tỉnh táo: "Đệt?"

Win cũng không thể tin được, lúc này học uỷ quay đầu lại: "508! Tôi vừa nãy quên nói, sáng nay tôi tới phòng làm việc thuận tiện nhìn thành tích của cậu."

Win a một tiếng.

Lại a thêm một tiếng.

Cậu đột nhiên chống tay xuống bàn, một mặt vui sướng nhìn học uỷ: "Thật sự?"

Học uỷ bị cậu nhìn, liền vội vàng gật đầu: "Thật đó! Chúc mừng cậu! Lần này cậu tiến bộ rất nhiều!"

Win cũng cảm thấy tiến bộ của mình cực kì khả quan, cậu còn muốn nói thêm cái gì đó, nam sinh đi ngang qua vỗ nhẹ vai cậu một cái.

"Chúc mừng." Bright nói: "Thi rất tốt."

Bright ngồi xuống chỗ của mình, Win quay đầu lại. Đôi mắt màu hổ phách toả sáng.

Nhìn cả khuôn mặt cậu đều vui vẻ, Bright cũng cười theo: "Rất vui?"

Win dùng sức gật đầu một cái, cậu còn muốn nói thêm, YaYa đi vào lớp.

Cô đầu tiên để mọi người ngồi xuống, sau đó mở bảng thành tích lên màn hình.

"Lần thi này, tổng thể thành tích lớp chúng ta xem như không tệ." YaYa nói: "Ngoại trừ một số bạn phát huy thất thường, đại đa số mọi người đều thi được thành tích tương đối lí tưởng."

Cô đọc tên mấy học sinh đứng đầu, sau khi lần lượt tuyên dương, chuyển đề tài: "Có mấy bạn học trong lần thi này có tiến bộ rất lớn, Off, Max, Henry.....Còn có Win."

Win sững sờ.

YaYa nhìn cậu, cười nói: "Bạn học Win lần này tiến bộ hơn 500 hạng, là học sinh có tiến bộ lớn nhất toàn khối 11, các em cần phải học tập em ấy."

YaYa hơi ngừng lại, dứt khoát tuyên bố: "Cũng bởi vì nỗ lực của các bạn học này, lớp chúng ta có điểm bình quân cao nhất khối 11....Các em muốn khi nào đi xem phim? Cô nghĩ nên đi trước kì nghỉ tháng, các em muốn thế nào?"

Xung quanh vang lên đủ loại âm thanh, Off nói thẳng một câu: "Quá giỏi!"

"Hơn 500, giỏi thật đó, giáo bá dẫn tôi đi xem phim này."

"Win ca," nam sinh cách một tổ dựng thẳng ngón tay cái với cậu: "66666"

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ