Thời điểm nói ra câu kia, Win tinh tường nhìn thấy, độ cong khoé miệng Jamie nứt ra mấy phần.
Vị rỉ sắt trong không khí cuồn cuộn lên xuống, mùi tanh quẹt qua chóp mũi Win.
Giọng Jamie hơi rung rung, trong mắt tràn ra một loại cuồng nhiệt nào đó không bình thường.
Hắn đang hưng phấn.
"Cậu tức giận sao? Winnie."
Ở góc ngoặt, ánh mắt Bright tối sầm lại.
Con ngươi đen thẳm của nam sinh nặng nề nhìn nơi cách đó không xa, mưa bụi xẹt qua người hắn. Nhiệt độ trong mắt hắn gần như có thể đông lạnh nước mưa.
Lúc Win đi, Jamie thấy bầu không khí lúng túng, chủ động nói bản thân với Win có chút hiểu lầm, hắn muốn mượn cơ hội này chạy đi giải thích một chút.
Jamie nói xong liền đứng dậy rời đi. Bright thấy kì quái, đứng dậy đi theo hắn."Bởi vì tôi, cậu mới không vui." Ánh mắt Jamie dán vào mặt Win, giọng nói gần như ám chỉ việc hạ lưu: "Bộ dạng tức giận cũng thật đáng yêu."
Bright híp mắt, mặt không cảm xúc.
Cảm giác muốn phá huỷ chưa từng có bắt đầu dâng lên, tin tức tố thuộc về Alpha ngột ngạt đến mức tận cùng, tối tăm đến gần như thô bạo.
Hắn đang muốn tiến lên.
Win nhìn Jamie , đột nhiên nở nụ cười.
Không biết nghĩ tới cái gì, cậu cong môi, lười biếng nói: "Jamie , hình như cậu xấu xí hơn trước thì phải."
Bước chân Bright ngừng lại.
Win cà lơ phất phơ đứng ở phía bên kia, tầm mắt dừng trên người Jamie , quét một vòng từ trên xuống dưới: "Nghe nói Phó Trung vì tăng tiết, cuối tuần cũng không cho học sinh nghỉ. Cậu áp lực không nhỏ đúng không? Tóc rụng đi cũng đâu có ít, vừa nhìn là thấy cậu học rất khổ cực nha."Jamie ngẩn người.
Win dừng lại chốc lát, giọng điệu nhàn nhạt: "Có thể xem là vậy nhỉ, lần trước Bangkok liên thi, cậu còn được hạng nhất giống Bright cơ mà? Trong lúc cậu đem mình học thành tên đầu trọc, thì người ta tuỳ tuỳ tiện tiện cũng có thể thi được số một, mỗi ngày còn có rất nhiều chị gái xếp hàng thổ lộ với cậu ấy."
Win một bên nói, một bên quan sát phản ứng của Jamie . Thấy Jamie nhíu nhíu mày, ánh mắt loé lên một tia bạo ngược, đôi mắt hạnh thanh nhạt cũng từ từ nhiễm phải tức giận. Win chậc một tiếng trong lòng.
Xin lỗi lớp trưởng. Còn phải bắt cậu áp chế nhuệ khí của tên biến thái này.
Vả lại tôi cũng đang khen cậu, cậu cũng không tính là phải chịu thiệt.
"Biết siêu đẹp trai siêu ngầu là như thế nào không? Cái này gọi là siêu đẹp trai siêu ngầu đó." Win nhìn hắn, chậm rì rì nói: "Còn cậu, soi gương một cái, gương nhìn thấy mặt cậu có khi bị doạ nứt cũng nên. Rảnh rỗi đến mức chạy tới trước mặt tôi nhảy nhót, không bằng cậu bận tâm đi tới chỗ khác trồng cấy tương lai đi."Cậu nói xong, muốn quay đầu đi khỏi chỗ này.
Sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng cười khẽ.
"Winnie, cậu đúng là lớn rồi." Jamie cười ôn nhu: "Trước đây cậu chỉ biết xông lên động thủ, bây giờ còn biết tranh luận với tôi."
Win đưa lưng về phía hắn, có thể nghe thấy tiếng bước chân của Jamie ngày càng gần.
Jamie cũng bước lên.
Ở chỗ hắn không nhìn thấy, môi Win mím thành một đường, cậu nhắm mắt lại, đang định quay đầu.
Cậu bỗng nhiên ngửi được mùi hương quen thuộc.
Hương cây cỏ mát lạnh, mang theo cảm giác mát mẻ giống như nước biển.
Lúc Win quay đầu lại, vừa vặn nhìn thấy cổ áo Jamie bị người kia dùng sức nắm lấy, người nắm hắn dùng sức rất lớn, cả người Jamie bị kéo lảo đảo mấy bước.
Sức áp chế giữa Alpha với nhau thường tàn bạo nhưng rất đơn giản. Cỗ công kích kia tuy rằng không hướng vào Win, nhưng cảm giác ngột ngạt quá mạnh mẽ, Win không khỏi giật mình trong lòng.