Chương 60: Thân mật

561 57 2
                                    


Trên cổ truyền đến từng trận đâm nhói, là ấm áp từ tốn, lại mang theo cường thế không thể nghi ngờ.

Ý thức răng hắn đang đặt trên da mình, Win lấy lại tinh thần. Bright cắn hơi sâu, nếu cứ tiếp tục như thế, trên cổ cậu chắc chắn sẽ lưu lại vết tích.

Nghĩ đến ngày mai còn phải gặp người khác, Win thở dài.

"Đừng cắn." Giọng cậu chứa một tia khàn nhẹ: "Anh có chừng mực một chút."

Bright không phản ứng.

Thân mật thế này không giống với những lúc đánh dấu tạm thời, lúc đánh dấu, Win còn có thể thuyết phục bản thân là bởi vì chứng kích ứng, mà tình huống bây giờ, có hơi vượt qua tuyến an toàn.

Hương vị chanh nhàn nhạt hoà vào không khí. Win chỉ cảm thấy huyết khí sôi trào, thân thể chậm rãi nhũn ra.

Lúc cậu đang xoắn xuýt không biết nên tự giận mình để Bright tiếp tục, hay nên đẩy tên không có nguyên tắc này ra, cuối cùng Bright cắn nhẹ da cậu một cái.

Sau đó ngẩng đầu lên, giọng nói vừa thoải mái lại vừa mệt mỏi: "Cổ em đỏ."

Nhìn mức độ sưng tấy thế này, nói không chừng ngày mai màu sắc sẽ càng đậm thêm.

"Em đỏ rồi, cho nên anh phải dừng lại." Win cảm giác cổ hơi đau: "Hôm nay anh tự ngủ với bản thân đi."

Cậu nói xong, ngã xuống giường.

Thật ra cũng không phải là cậu muốn đuổi Bright đi, chỉ là cảm thấy không nên nuôi hắn thành quen, người này quá được voi đòi tiên.

Bright nhìn cậu dụi đầu vào trong gối, cả người trưng ra bộ dạng từ chối giao lưu cùng mình.

Bright đột nhiên nói: "Anh còn chưa tắm."

Win nghe đến thế, mí mắt khẽ nhúc nhích, từ trong gối chui đầu ra.

Chẳng trách cậu luôn ngửi thấy trên người Bright có mùi thuốc lá nhàn nhạt, chắc là lúc nãy đánh bài dính vào.

Win mắc câu: "Anh tắm rửa sạch sẽ rồi mới được lên giường của em, tắm không sạch anh ngủ dưới sàn nhà."

Cậu không chú ý, trong lúc vô tình, dòng suy nghĩ đã bị Bright kéo đi. Không cho hắn ngủ với mình, biến thành tắm xong thì có thể thoải mái ngủ.

Bright nhìn bộ dạng ngốc nghếch của cậu, không khỏi nở nụ cười.

"Em mới vừa nói, em muốn đi tắm lại." Bright khách khí mở lời mời: "Cùng tắm?"

Win nghe đến đó, không nhịn được nữa, cậu từ trên giường nhảy cẫng lên: "Cái bản lĩnh này của anh, vừa cắn em xong còn muốn em cùng anh tắm? Em kiến nghị anh tự viết cho mình cái bảng, trên đó ghi là tôi thích nằm mơ."

"Anh chỉ hỏi một chút thôi." Bright vô tội: "Lỡ gì em đồng ý, vậy anh có thể kiếm lời."

Win nói không lại hắn, cụt hứng ngã lại giường.

Cậu chỉ chỉ buồng tắm, ra hiệu Bright mau mau biến vào.

Bright đi rất dứt khoát, hẳn là cũng cảm thấy cậu sẽ không đồng ý tắm cùng mình, chỉ thuận miệng đùa giỡn một câu.

Chờ lúc phòng tắm truyền ra tiếng nước mơ hồ, lỗ tai Win giật giật.

Khó giải thích được, cậu cảm thấy hơi khát nước.

Cùng tắm, hình như cũng không phải không thể.

Win do dự một chút, duỗi tay xốc áo ngủ của mình lên. Cậu nhìn cơ bụng của mình, cảm thấy có thể bộc lộ ra một chút.

Mặc dù bốn khối, nhưng mà cũng rất có mặt mũi.

Bright thì sao?

Có mấy khối?

Cậu cũng không nhớ rõ, lễ kỷ niệm trường lần trước, mọi người cùng ở trong nhà vệ sinh thay đồ, nhưng cậu không nhớ bộ dáng không mặc quần áo của Bright là thế nào.


Alpha đều có tám khối giống nhau? Nani cũng có tám khối. Bright ca của chúng ta, chắc chắn sẽ không thua kém người khác.

Win nỗ lực nhớ lại hình ảnh lúc đó, nhưng ký ức rất mơ hồ.

Thật đáng tiếc, mắc cái gì lúc đó cậu không nhìn kĩ một chút?

Win vừa nghĩ lại, vừa cảm thấy việc này cứ không thể cho qua như vậy. Cậu bò xuống giường, chậm rì rì đạp dép lê đi tới phòng tắm.

Win đứng ngoài cửa. Nghe tiếng nước chảy bên trong. Không biết có phải ảo giác hay không, cậu cảm thấy tiếng tim đập của mình càng lúc càng lớn.

Win dứt khoát quyết tâm, duỗi tay đẩy cửa.

Cửa phòng tắm không khoá.

Hơi nước trắng xoá từ dưới sàn bốc lên, toàn bộ không gian xung quanh ẩm ướt ấm áp, mùi sữa tắm nhẹ nhàng thoang thoảng.

Nghe thấy tiếng đẩy cửa, người bên trong nghiêng mắt qua nhìn.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ