"Hiểu lầm rồi chủ nhiệm ơi." Win vội vàng nói: "Em với cậu ấy là quan hệ bạn học bình thường thuần khiết, bọn em chỉ cùng đi chơi game thôi."
Wong chủ nhiệm đã xác định hai người bọn họ yêu sớm, lúc này chỉ cảm thấy Win giấu đầu hở đuôi, lời giải thích làm sao có thể nghe lọt. Wong chủ nhiệm cười một tiếng: "Vậy em kia nói bạn trai em, là nói Andrew à?"
Da đen không kịp chuẩn bị bị điểm danh, nghe vậy sợ đến mức lùi ra sau một bước.
"Không, em làm sao dám cướp người của ba em, không phải....Em không dám cùng với Win....Không không không!" Da đen điên cuồng lắc đầu, chính mình cũng bị cái giả thiết này doạ ngất xỉu.
Wong chủ nhiệm nhìn bộ dạng không tiền đồ của hắn, biết ngay tiếng gọi kia chỉ có thể là nói đến Bright . Win giờ này vẫn còn tự biện hộ cho mình: "Bọn họ giỡn, gọi đùa thôi."Chỉ nhìn vẻ mặt của cậu, có vẻ vô cùng chân thành.
Diễn y như thật vậy.
Wong chủ nhiệm lắc đầu trong lòng, thầm nghĩ đứa trẻ này tuổi còn nhỏ, vậy mà gặp việc gì cũng muốn trốn tránh: "Tôi nhìn thấy hai em lằng nhà lằng nhằng, đây gọi là đùa giỡn?"
Win liếc nhìn Bright .
Trong phút chốc, Bright thấy rõ ràng Win nháy mắt với hắn một cái, vẻ mặt cũng thay đổi.
Biểu tình lộ ra chút mềm mại, mang theo vẻ lấy lòng.
Bright chưa kịp phản ứng, đã thấy Win quay mặt sang nhìn thẳng Wong chủ nhiệm : "Đó là bởi vì cậu ấy lần đầu tiên bị tóm, quá sốt sắng, cậu ấy căng thẳng não sẽ không phản ứng kịp."
Wong chủ nhiệm : "....."
Bright nghiến răng, hận không thể lôi Win ra tẩn một trận. Hắn trầm mặc vài giây, vẫn thuận theo Win nói: "Là em.....tay em không điều khiển được."Vẻ mặt Wong chủ nhiệm lộ ra ý tứ sâu xa, nói với Bright : "Em xem, không phải chuyện lớn gì, em ấy đã vội vã rũ sạch quan hệ với em, tình yêu ở độ tuổi này của các em đều rất yếu đuối."
Bright : "....."
Win: "....."
Win còn muốn nói gì đó, Wong chủ nhiệm không muốn nghe cậu tiếp tục cãi chày cãi cối, phất tay: "Mỗi người viết 3000 chữ kiểm điểm, thức tỉnh cho tốt. Ngày mai tôi gọi chủ nhiệm của hai em, để cô ấy xử lý việc yêu sớm này."
Nói xong, Wong chủ nhiệm để 2 người đứng tại chỗ, tự mình đi vào nhà vệ sinh nam tóm người.
Wong chủ nhiệm quét sạch mấy quán cafe net gần trường trong một lần duy nhất, tổng cộng có hơn 30 học sinh bị bắt, toàn bộ bị kéo vào sân trường Nhất Trung chạy.
Giờ này đã gần 11 giờ. Vì để tiết kiệm thời gian, tất cả mọi người đều cùng chạy. Nghĩ đến phải chạy 10 vòng, Win cũng lười nghiêm túc, cậu với Bright chậm rãi chạy cùng đám người đang hoảng loạn.Đột nhiên một bóng người từ bên cạnh sát vào cậu.
"Win!"
Win quay đầu lại.
Một nam sinh có hơi quen mặt nói với cậu: "Chạy đua lại với tôi một lần nữa!"
"...." Win nhìn vị nam sinh tràn đầy nhiệt huyết này, dừng một chút: "Cậu là ai?"
Nam sinh không kịp chuẩn bị đột nhiên nghe thấy câu cậu là ai, vẻ mặt hơi nhăn nhó, cạn lời: "Tôi là Zin! Chính là cái người cùng thi chạy 3000 mét với cậu đó! Cậu thắng tôi!"
Win a một tiếng.
Nhớ lại.
Lúc chạy 3000 mét có một học sinh năng khiếu ban Thể Dục, lúc đó hai người bọn họ cùng tranh hạng 1, thiếu chút nữa cậu thua cái người này.
Da đen lúc này cũng chạy tới bên cạnh bọn họ, giải thích: "Lần trước Zin ca thua cậu buồn bực một thời gian dài, cậu ta nói tự tôn của cậu ta đều bị cậu đạp dưới chân rồi."