Chương 37: Bổ sung ký hiệu

384 49 1
                                    


Lúc Gulf trở về phòng học, mới vừa đi đến một bên bàn của mình, đột nhiên không kịp chuẩn bị nhìn thấy Bright ngồi xổm dưới chỗ của hắn.

Gulf : "......"

Gulf nhìn Bright ngồi xổm, lại nhìn Win ngồi chỗ Bright , hơi do dự: "Hai cậu đây là, đang làm gì?"

Bright không chút hoang mang: "Bọn tôi đang tìm kích thích."

Thấy vẻ mặt Gulf kinh ngạc, Bright bổ sung: "Không có ý gì khác, cậu không cần nghĩ nhiều."

Gulf : "....."

Win nhìn vẻ mặt vặn vẹo của Gulf , trừng mắt nhìn Bright đang nói linh tinh: "Cậu đứng dậy."

Bright : "Tôi có thể đứng dậy?"

Win nhìn quanh một vòng, gật gật đầu: "Nhiều người rồi."

Bright thong thả chầm chậm đứng lên. Win nhớ ra mình vẫn đang ngồi ở bàn của hắn, cũng đứng lên, đi về chỗ của mình.

Mới vừa ngồi ở chỗ 10 phút.

Win cảm giác trên người có hơi đâm nhói, cậu nhìn lồng ngực vẫn chưa mất hết vết kích ứng.

Vừa rời khỏi Bright , vết đỏ hình như còn rõ ràng hơn.

Cậu suy nghĩ một chút, quay người nói với Gulf : "Chúng ta đổi chỗ?"

Gulf nhìn cái người này, lại nhìn người kia, khoé miệng giương lên chút ý cười: "Cậu với Bright Cẩu đã đến với nhau, đến nỗi mỗi tiết học cũng phải ngồi cùng hả?"

Win: "....."

Bright không nói lời nào, Win nhìn bộ dạng không đứng đắn của Gulf , giải thích: "Tôi có chứng kích ứng, độ xứng đôi của Bright với tôi rất cao. Cùng ngồi chung có thể giảm bớt tình trạng bệnh."

Gulf a một tiếng, bày ra một bộ dạng có thể hiểu: "Là cái kia, giống mấy Omega bị nhiễm bệnh, chứng kích ứng gần như không có cách trị?"

Win: "Là chứng kích ứng đó."

Gulf uyển chuyển nói: "Thật ra, cậu nói với tôi cậu muốn tìm cậu ta thảo luận chút vấn đề học tập, tôi cũng sẽ tin."

Ý là, cậu không cần mượn cái cớ này gạt tôi.

Bright nghe đến vui vẻ, chen miệng: "Là muốn thảo luận một chút vấn đề học tập."

Hắn nói, đá nhẹ ghế Gulf , ý thúc giục rất rõ ràng: "Cậu đi ra một bên đi."

Gulf cười đến đê tiện: "Tôi đi ra một bên, không quấy rầy các cậu học tập."

Win: "....."

Win khịt mũi, duỗi tay đặt lên áo sơ mi của mình.

Gulf thấy cậu đã mở tới hai cúc, khó hiểu nói: "Cậu đang làm gì vậy?"

Win: "Không phải cậu không tin tôi có chứng kích ứng sao? Tôi cho cậu xem chỗ tôi bị kích ứng."

Bright vốn đang tràn đầy hứng thú nhìn hai người bọn họ nói chuyện, hắn cảm thấy bộ dạng bị nghẹn không nói ra lời của Win rất đáng yêu.

Nghe đến đó, cảm xúc trong mắt Bright lạnh xuống: "Gulf ."

Gulf bị giọng nói của hắn gọi làm giật cả mình: "Tôi không nhìn! Cậu đừng cho tôi xem! Tôi đổi chỗ cho cậu ngay lập tức!"

Win không để ý tới hắn, tự nhiên kéo áo sơ mi xuống, chỉ chỉ xương quai xanh của mình: "Nhìn thấy không, đỏ, kích ứng."

Gulf nào dám xem, nhắm mắt lại nói: "Nhìn thấy nhìn thấy! Cậu mau mặc áo vào đàng hoàng đi."

Win: "Cậu nhắm mắt làm gì? Con ngươi của cậu mọc ở mí mắt hả?"

Gulf : "Đúng đúng đúng, con ngươi của tôi mọc trên mí mắt, đến, chúng ta đổi chỗ."

Win nhìn hắn đứng lên, cảm thấy mình xoắn xuýt chuyện chứng kích ứng cũng chẳng làm gì. Cậu cầm lấy quyển sách giáo khoa của tiết sau trên bàn, đổi chỗ ngồi xuống bên cạnh Bright .


Dew trở về, nhìn thấy cảnh tượng này, trong chốc lát không biết mình nên ngồi ở đâu.

Lúc này Gulf đúng lúc chào hỏi một chút: "Yo, bạn cùng bàn mới."

Dew: "....."

Bọn họ chưa ngồi được bao lâu, tiếng chuông vào học vang lên.

Giáo viên dạy Hoá đi vào lớp học.

Giáo viên dạy Hoá của bọn họ là người khó tính. Ngay cả Win, trong tiết Hoá này cũng tương đối thành thật, nếu muốn ngủ, cũng phải đặt một chồng sách che lấy mình.

Win nhìn Bright cách xa mình một mét, cảm thấy trên người thoáng truyền đến cơn đâm nhói, có hơi không hài lòng.

Bàn của Gulf với Bright không đặt sát nhau, khoảng cách giữa hai bàn phải cách chừng 10cm. Win dùng chân chống thanh ngang dưới bàn, đẩy hai bàn sát vào nhau.

Bright nghe thấy động tĩnh, nghiêng đầu nhìn cậu.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ