Chương 30: Ăn dấm chua

516 47 1
                                    


Làm xong kiểm tra, Win cùng về nhà với Emma.

Emma thấy mặt mày cậu uể oải, có chút đau lòng nhìn vết thương của cậu, xác định Win không có gì đáng ngại, Emma bảo cậu nghỉ ngơi sớm một chút.

Chờ sau khi Win đi về phòng, Emma gọi điện thoại cho một người quen.

Bà muốn hỏi, tình huống của Jamie xử lý làm sao. Nhớ tới Jamie đã từng làm ra loại chuyện này một lần năm lớp 10, Emma siết chặt điện thoại.

Nếu như ngồi tù không tới mấy năm, người này sẽ sớm lại được thả ra.....

Bà đang suy nghĩ một số biện pháp, nghĩ xem có cách nào khiến Jamie không thể nào quay lại quấy rầy Win được nữa không.

Hỏi thăm một vòng, có người nói cho bà biết, tính chất sự việc của Jamie vô cùng ác liệt, rất có thể sẽ bị xử tội nặng.

Nghe thấy Jamie có thể sẽ bị xử tròn mười năm, thậm chí bị giám sát cả đời, một khi Jamie có biểu hiện tiếp cận Win sẽ bị giam giữ ngay lập tức, Emma thở phào nhẹ nhõm.

Bên kia điện thoại úp úp mở mở nói cho bà biết, đã có người mở lời chào hỏi trước, bà cứ yên tâm là được.

Lúc cúp điện thoại, Emma chợt nhớ đến.

Hôm nay ở đồn cảnh sát, người bạn đi cùng Win lấy lời khai, hình như họ Chivaaree.....

Lúc Bright về đến nhà đã là đêm khuya.

Hắn mới vừa đi vào phòng khách, liền thấy Clara đang xem ti vi. Bà mặc đồ ngủ, cả người có vẻ mệt mỏi lười biếng.

Clara thường ngày rất chú ý bảo dưỡng, thường ngày 10 giờ rưỡi đã đi ngủ. Bright hơi bất ngờ: "Mẹ chưa ngủ?"

Dì Nin cười nói: "Bà chủ đang đợi cậu về."

Clara nhìn thấy hắn, ra hiệu hắn lại đây ngồi một chút: "Mẹ xem một chút, con có bị thương không?"

Bright cười cười, đi sang ngồi cho Clara tỉ mỉ nhìn. Xác định hắn không bị thương, Clara nói: "Trên người con có tin tức tố Omega."

Hắn thoải mái thừa nhận: "Là bạn con."

Clara cũng cười: "Vẫn là người bạn uống say lần trước."

"Mẹ đoán được?"

Clara gật đầu.

"Mẹ thuận tiện nhìn tư liệu về thằng bé." Lúc bà nói chuyện, giọng nói ôn nhu: "Tin tức tố là hương hoa Freesia? Hoa này rất xinh đẹp, muốn thu hoạch, trăng mùng 11, 12 mới nở hoa, mẹ cũng muốn trồng vài cây ở nhà."

"Mẹ." Bright bất đắc dĩ: "Mẹ có thể nuôi hoa sống được sao?"

"Có dì giúp mẹ nuôi." Bà nói, lại nhớ ra cái gì đó: "Ngày mai con qua nhà bà nội, xin lỗi bà cho thật tốt, vốn nửa tháng rồi bà chưa được gặp con, lần này tổ chức sinh nhật cũng không thấy bóng dáng con đâu cả."

Bright vâng một tiếng.

"Em gái họ của con cũng lải nhải cả ngày, nói nó muốn thấy anh trai." Clara cười dịu dàng khoa tay một chút: "Đứa nhỏ này cũng thật đáng yêu, mẹ nhìn nó lớn lên, vốn chỉ cao có chút xíu như vậy. Bây giờ đã lớn thành thiếu nữ xinh đẹp rồi."

Bright đón ánh mắt trêu chọc của bà, có hơi chần chờ hỏi: "Không phải cũng chỉ là nhóc con thôi sao?"

"Là nhóc con." Bà nói, đứng lên: "Con trai bọn con, đối với người cùng lứa tuổi có nhiều đề tài để nói đi."

Dặn hắn nghỉ ngơi sớm một chút, Clara đi về phòng.

Nhìn bà rời đi, nhớ tới lời Clara nói, Bright híp mắt, ánh mắt hơi trầm xuống.

Hoa Freesia?

Kể ra cũng buồn cười, thời gian lâu như vậy, hắn chỉ biết tin tức tố Win là hương hoa, lại không rõ ràng rốt cục là hoa gì.

Thứ hai đi học.

Hôm cuối tuần Emma nói với Win, rất có thể bạn của con đã giúp đỡ tìm người xử nặng cho Jamie , nhớ nói cảm ơn người bạn đó.

Nói nói, Emma thấy cậu mất tập trung đồng ý, dứt khoát bảo: "Nếu không mẹ đến trường một chuyến, mời bạn con ăn một bữa cơm, lại nói cảm ơn với người bạn này của con, việc này thật sự phiền phức cho người ta rồi."

Bà so với Win suy nghĩ chu toàn hơn, bạn học của Win là Alpha, mà Win lại là một Omega. Tuy rằng có thể người ta không có ý đó, nhưng tóm lại thiếu người ta một cái ân tình cũng không tốt lắm.

Win vội vàng ngăn cản bà: "Đừng mẹ, mẹ tìm đến trường cũng quá nghiêm túc rồi, như vậy không thích hợp lắm thì phải?"

Emma chần chờ nhìn cậu một chút.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ