Chương 46: Xem phim

418 52 1
                                    


Bright xin nghỉ mấy ngày.

Ngày đầu tiên Win đối với việc này không có cảm giác gì, ngày thứ hai vẫn cảm thấy mặt trời mọc như bình thường, đến ngày thứ ba, cậu không nhịn được quay lại nhìn chỗ trống phía sau vài lần.

Đến tiết tự học buổi tối, Gulf nhìn cậu vừa ăn thạch trái cây, vừa lười biếng bấm điện thoại, thuận miệng ài một tiếng: "Bright Cẩu đi, cậu không buồn chán hả?"

Win nghiêng đầu qua.

Chẳng khác nào đang chọt trúng tâm sự của cậu, nét mặt cậu toát ra vài phần mất tự nhiên, giọng điệu thì vẫn cà lơ phất phơ như thường: "Tôi buồn chán? Tôi chưa bao giờ buồn chán cả."

Gulf không ngờ tới phản ứng này của cậu, thoáng cảm thấy kinh dị, sau đó lại cười nói: "Cậu ta còn rất buồn chán. Tối hôm qua tôi thuận tiện liếc nhìn, thấy cậu ta sáng sớm vẫn còn đang chơi game, chắc là ngủ không yên được."

Win nghe đến thế, cau mày: "Kỳ mẫn cảm của các cậu, đều khó chịu như vậy?" Đến nỗi mất ngủ?

"Khó chịu, mỗi lần đến kỳ mẫn cảm, tôi đều cảm thấy mình một giây sau rất có thể sẽ phản xã hội." Gulf nhớ ra cái gì đó: "Kỳ mẫn cảm lần trước của Bright Cẩu, cậu ta ở quán bar đánh nhau, cuối cùng bẻ gãy cả xương của người ta."

Dew nghe đến thế, tò mò lại gần: "Lớp trưởng mạnh như vậy?"

Gulf gật gật đầu: "Lúc thường lực kiềm chế của cậu ta rất mạnh, đến kỳ mẫn cảm sẽ cực kì đáng sợ, cảm giác bùng phát ra đó, các cậu hiểu không?"

Gulf nói nói, nhìn về phía Win: "Nếu cậu ta đến kỳ mẫn cảm, cậu phải cách xa cậu ta một chút, tôi nghĩ cậu ta nhìn thấy cậu có thể phạm tội ngay lập tức đó."

Win trầm mặc chốc lát.

Gulf không biết, kỳ mẫn cảm của Bright, cậu không chỉ đi đến chỗ người ta, còn đàng hoàng đứng yên cho người ta ôm nữa.

Dew đã nghe toàn bộ quá trình kỳ mẫn cảm của Bright từ miệng Nani, lúc này nghiêng mặt sang, nhỏ giọng nói với Win: "Thật ra tôi thấy ngày hôm đó lớp trưởng chỉ ôm cậu một lát, có hơi biến thái."

Win: "????"

Win chân thành đặt câu hỏi: "Vậy cậu cảm thấy cậu ta nên thế nào?"

Dew: "Lúc trước tiết Sinh cậu không nghe giảng bài, cậu không hiểu được."

Dew: "Bị đè còn nhẹ, không trực tiếp đỉnh vào chỗ đánh dấu cả đời đã là tốt lắm rồi."

Win: "....."

Win bị cái chữ đỉnh vào thô lỗ kia làm cho hai bên tai nóng bừng, không nhịn được thấp giọng oán: "Đệch, mỗi ngày cậu đều suy nghĩ cái gì vậy."

Dew nhìn cậu một lúc, đột nhiên thở dài.

Tiếng thở dài kia mang ý than thở, lại có chút giận dữ không sao hiểu nổi. Win chưa kịp phản ứng Dew than thở cái giống gì, người này từ ái quay lại nhìn cậu: "Cậu nói xem, lúc nào cậu mới trưởng thành đây?"

Win bị giọng điệu này làm cho nổi hết cả da gà, cậu định uy hiếp liếc nhìn Dew một cái, người này không biết ăn phải cái quỷ gì, đột nhiên nở nụ cười đến đê tiện.

Ngày Bright đi học lại, sáng đó Win dậy hơi trễ, lúc đến lớp đã qua một nửa tiết tự học buổi sáng.

Cậu theo thói quen quét mắt nhìn vị trí phía sau mình, nhìn thấy nam sinh đang ngồi đó đọc đề, còn tưởng rằng mình nhìn lầm rồi.

Win ngồi xuống.

Cậu lấy một hộp bánh ngọt sô cô la từ trong ngăn bàn ra, cúi đầu chậm rãi gặm.


Có người ở sau vỗ xuống vai cậu.

"Cậu chưa ăn sáng?"

Win đưa lưng về phía hắn gật đầu.

Win lùi ra sau dựa vào, tựa sát ghế của mình vào mép bàn Bright: "Cậu mấy ngày nay, ngày nào cũng chơi game hả?"

"Ừm, không ngủ được." Bright nói: "Gulf nói cho cậu?"

Win gật gật đầu: "Cậu ta nhìn tài khoản của cậu."

Giáo viên đang ngồi trên bục giảng, giọng Bright vừa nhẹ vừa chậm.

"Vậy cậu mấy ngày nay, làm sao qua nổi?" Hắn cũng hỏi cậu: "Nhớ tôi không?"

Win theo bản năng phản bác: "Tôi nhớ cậu làm gì?"

Bright vòng vèo với cậu: "Tôi có thể xem như cậu đang nhớ tôi không?"

Win cạn lời nhìn hắn.

Bright nói ra hình ra dạng, giống như mình phải trải qua thảm lắm vậy: "Tôi mấy ngày này đều phải mua vui từ trong nỗi buồn."

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ