Chương 65: Sinh nhật

473 54 1
                                    


Gun mới tắm xong, vừa lau tóc vừa đi ra ngoài.

Điện thoại của cậu vẫn rung không ngừng, nhìn thấy tin tức bắn ra liên tục, cậu duỗi tay mở khoá.

[ Gun! Gun! Ngày hôm nay phát kẹo rồi! ]

[ Tiểu Win đánh nhau vì Bright ca nha, đánh đến lúc sau biến thành Nhất Trung Tam Trung quần chiến luôn. Xung quan nhất nộ Win, lam nhan hoạ thuỷ Bright. ]

(*Xung quan nhất nộ: nổi giận đùng đùng. Bắt nguồn từ câu Xung quan nhất nộ vi hồng nhan (nổi giận đùng đùng vì mỹ nữ), ở trường hợp trên, câu này được biến tấu thành Xung quan nhất nộ vi lam nhan (nổi giận đùng đùng vì mỹ nam):))))

Lam nhan hoạ thuỷ: Ý nói sắc đẹp của người đàn ông tỉ lệ thuận với tai hoạ mang đến. Gốc là Hồng nhan hoạ thuỷ.)

[ Nhưng mà nghe nói hình như tay Win bị thương, không biết có nghiêm trọng không.... ]

Gun nhìn đám người mồm năm miệng mười thảo luận, nhấn vào bài viết kia, đang ăn kẹo ngọt đến vui vẻ, đột nhiên nhìn thấy một ID quen mắt.

[ Hèn gì chiều nay thấy cậu ta chạy đi đâu. Cái kia, đến cùng Nat tử là ai vậy? ]

[ Tay bị thương? Không tính là quá nghiêm trọng đâu, thấy tay cậu ta quấn băng vải, vẫn nhảy nhót tưng bừng bình thường. ]

...

Là ID của Off.

Cậu nhớ tới lần liên hệ cuối cùng, hắn rất thật lòng hỏi:

Sau khi kết thúc thi đại học, còn có thể thử một lần nữa không?

Cậu cười cười, ánh mắt cũng ảm đạm đi.

Nhiệt độ từng ngày từng ngày dần hạ xuống. Sau khi bắt đầu mùa đông, sắc trời còn rất sớm đã tối sầm lại, trường học cũng đổi lại thời gian biểu cho học sinh học tập nghỉ ngơi, điều chỉnh thời gian tan học sớm hơn trước.

Sinh nhật Bright với Win đều trong mùa đông, sinh nhật năm nay qua đi, hai người bọn họ sẽ một trước một sau thành niên. Dew mỗi lần nhắc tới cái này, đều mờ mờ ám ám cười Win.

"Tiểu Win, lúc nào cậu đi đến bệnh viện làm kiểm tra đi? Tuyến thể của cậu chắc cũng nhanh phát dục hoàn chỉnh nhỉ?"

Omega có chứng kích ứng, thông thường tuyến thể đều trưởng thành hơi muộn, trước khi thành niên không thể chịu đựng việc quá kịch liệt. Sau khi qua độ tuổi này, tuyến thể sẽ dần phát dục thành thục, cũng mang ý nghĩa là không cần kiêng kỵ việc kết hợp nữa.

Win nhìn vẻ mặt không có ý tốt của Dew, không nặng không nhẹ vỗ vào gáy người này một cái: "Cậu đang suy nghĩ cái gì đó?"

Dew bị vỗ, tiếp tục vòng vo với cậu: "Cậu không định đi kiểm tra?"

Win không lên tiếng.

Dew cười xấu xa: "Vậy lớp trưởng của bọn tôi dẫn cậu đi kiểm tra nhé."

Win nghe đến thế, không nhịn được cười đạp ghế tựa Dew một cái.

Hai người bọn họ đang vật lộn, Dew lại nói: "Cuối tuần này là sinh nhật lớp trưởng? Tôi chưa qua nhà cậu ấy bao giờ, có hơi căng thẳng."

Lễ thành niên của Bright tổ chức ở nhà họ Chivaaree. Ngoại trừ mời bạn bè của hắn, hầu hết khách được mời đều là hào môn thế gia đến từ Bangkok. So với để chúc mừng bình thường, sinh nhật hắn càng giống ăn uống linh đình để xã giao hơn, thậm chí có người cố ý từ bên ngoài tới để dự tiệc.

Win há miệng, đột nhiên nhớ tới một chuyện. Bright không ở trong lớp, Win gọi Gulf một tiếng: "Gulf tổng."

Gulf vừa làm xong bài tập Vật Lý, nghe thế nghiêng đầu qua: "Win chỉ đạo."

Win hỏi: "Cuối tuần cậu đến nhà Bright, mặc chính trang hả?"

Gulf suy nghĩ một chút: "Chắc là mặc? Dù sao cậu ta thành niên, dì Clara mời rất nhiều khách khứa. Nghe nói còn có phóng viên truyền thông muốn tới, dì Clara đều từ chối hết."

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ