Chương 54: Dục vọng chiếm hữu

708 56 3
                                    


Câu nói kia cọ qua bên tai, khiến vùng da bên ngoài đều bùng lên độ ấm.

Như một cái móc câu nhỏ, xuyên vào tim Bright.

Cậu vừa mới nói xong, có lẽ cũng ý thức được vừa rồi mình to gan lớn mật đến mức nào, cả gương mặt đều lộ ra vẻ ngượng ngùng. Còn có một chút tuỳ tiện không biết tốt xấu.

Bọn họ cứ như vậy nhìn nhau mấy giây.

Win là người không chống đỡ nổi trước.

Bầu không khí động cái là nổ ngay này rất thách thức tố chất tâm lý con người. Bright rũ lông mi, tạo ra một cái bóng nặng trĩu trước mắt.

Cậu biết Bright sẽ không thể nào để cậu làm loạn, nhưng cậu không rõ ràng rốt cục hắn muốn làm gì. Cảm giác nguy hiểm quấn lấy Win, cậu chột dạ lùi lại phía sau.

Động tác trốn tránh này, dường như kích thích thần kinh của người trước mặt.

Cậu bị đè ngã xuống ghế sofa.

Động tác không hề báo trước này khiến Win theo bản năng muốn giãy giụa, nhưng cậu càng vùng vẫy, người càng bị ấn chặt hơn.

Bright nghiêng người đè lên cậu, Win mở to hai mắt.

Gulf với Nani còn đang một xướng một hoạ:

"Lời đường mật, lời nói dối bông đùa...." Gulf hát đoạn đầu, ra hiệu Nani nối tiếp: "Ông chủ Nani, mời ngài."

"Hãy cứ hôn tôi đến khi đêm sâu đi vào lạnh lẽo____ôi đệt! Đây là đang làm gì vậy!" Giọng Nani trực tiếp biến điệu.

Bright có lẽ cũng ý thức được đang ở trước mặt mọi người, hắn duỗi tay cởi áo khoác của mình xuống, trùm lên người hắn với Win.

Không ai có thể nhìn thấy bên dưới lớp áo, hắn với Win rốt cục là đang làm gì.

Dew nhìn đến sững sờ: "Chừng mực của lớp trưởng, có phải hơi lớn quá rồi không?"

Off cũng nhìn đến sững sờ: "Đệch?!"

Ngay lập tức hắn lại cảm thấy làm như vậy với người yêu cũng thật thú vị: "Tôi học hỏi."

Gulf phản ứng lại đầu tiên, hắn nhìn một lát, tiếp tục chuẩn bị hát tiếp: "Để bọn họ chơi đùa, chúng ta hát phần chúng ta."

Lúc Bright đi lên, đôi mắt màu hổ phách của Win ngập nước, cúi mặt xuống, bộ dáng giương nanh múa vuốt đều tiêu tan sạch sẽ.

Càng khiến người ta có thể mở miệng là, tim cậu đập nhanh muốn chết, cổ họng nhịn không được co lại.

Cậu rất hồi hộp.

Ngón tay Bright cọ lên khoé môi sưng tấy của cậu, nhắc nhở cậu nói không giữ lời: "Em vừa nãy, vẫn cắn anh."

"...." Win còn chưa bình tĩnh lại, không kịp chuẩn bị đột nhiên nghe thấy tiếng lên án này, gần như không thể tin nổi ngẩng đầu lên: "Anh không cảm thấy anh như vậy kì cục lắm hả?"

Bright ấn xuống khoé môi cậu một cái, thu tay về: "Không cảm thấy."

Tự nhiên đến không thể tự nhiên hơn.

So sánh ra, cậu lại giống như một tên ngốc không biết nói chuyện yêu đương vậy.

Win không muốn để mình thua triệt để như thế. Cậu nhanh chóng ngẫm nghĩ, giả dối nở nụ cười: "Thật xin lỗi, cắn anh bị thương rồi."

"Không sao," Bright ôn nhu vỗ xuống đầu cậu: "P'Bright không giận em."

"...."

Bước vào đầu năm mới, hầu hết mọi học sinh đều lưu tâm đến lần kiểm tra cuối kỳ trước thời gian nghỉ đông.

Trong phòng học mở máy sưởi, bởi vì chênh lệch nhiệt đồ, trên cửa kính đóng một lớp sương mù trắng xoá.

Dew nghiêng đầu, nhìn Win bên cạnh còn đang giải đề toán, cậu đã duy trì trạng thái nghiêm chỉnh này từ tiết tự học sáng nay rồi.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ