Chương 68: Thành niên

422 41 5
                                    


Thanh âm hắn không cao, nhưng mọi người ở chỗ này đều nghe rõ, nhất thời không ai nói nên lời.

Mấy bà chủ hai mặt nhìn nhau, đều mang theo thần sắc sửng sốt cực điểm.

Sau khi Gulf phản ứng xong liền nhịn xuống, cuối cùng vẫn không nhịn được nhỏ giọng cảm khái: "Thật trâu bò."

Mẹ Gulf nghe thấy tiếng hắn nói thầm, ở dưới bàn khẽ nhéo hắn một cái.

Nhưng bản thân bà cũng vô cùng kinh ngạc, không nhịn được lẩm bẩm: "Sao lại thế..." Sớm như vậy đã quyết định?

Clara thấy Bright đã nói đến mức này, bất đắc dĩ nở nụ cười.

Bà duỗi tay ra, cầm lấy ly champagne đặt ở một bên. Ánh mắt Clara xẹt qua Sunny vẻ mặt tái nhợt, lại nhìn bà chủ Sunan đang lúng túng, nụ cười khoé môi chậm rãi nhạt đi.

Clara mặt không cảm xúc nhấp một ngụm champagne.

Bà chủ Sunan thấy mọi người xung quanh đều giả câm vờ điếc, chỉ có thể kiên trì mở miệng: "Bright có người trong lòng từ lúc nào thế? Chúng ta đều chưa từng nghe nói."

Clara thấy bà chủ Sunan bắt đầu tìm bậc thang đi xuống, vẻ mặt hoà hoãn lại, cũng không nói tiếp.

Bà trầm mặc nhìn Bright, để hắn tự quyết định.

Bright đối diện với bà chủ Sunan một lát: "Đã lâu rồi."

Giọng hắn dừng lại, cười nhạt bổ sung: "Gần hai năm, ngoại trừ mọi người trong nhà, cháu xác thực chưa từng đề cập với ai."

Bà chủ Sunan thấy hắn tiếp lời, thở phào nhẹ nhõm. Một bà chủ ngồi bên cạnh không nhịn được chen miệng nói: "Vậy người Bright cháu thích, là con nhà ai thế?"

Vô luận Omega nào kết thân với nhà họ Chivaaree đều xem như đã được trèo cao, cho dù là Sunny, thân phận địa vị cũng chỉ miễn cưỡng ngang hàng.

"Là bạn học cháu."

Vừa nghe là bạn học, mấy vị bà chủ ở đây đều mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, trong đầu lật tung toàn bộ mấy vị thiếu gia tiểu thư ở Bangkok.

Ngoại trừ Traipipattanapong gia và Adulkittiporn gia, Nhất Trung hình như không có nhà nào là thế gia nữa.

Gulf nhìn mẹ mình bên ngoài bất động thanh sắc, thực tế lại hơi nheo mắt lại, hình như cũng đang chăm chú suy nghĩ.

Gulf thầm nói thế hệ của các bác thật không biết lên mạng lướt diễn đàn.

Nghĩ tới đây, hắn đột nhiên ý thức được mình vừa bỏ quên Win. Gulf vội vã mở di động lên, đúng như dự đoán bắn ra một chuỗi tin nhắn:

[ Gulf!!!! Tổng!!!! ]

[ Chuyện gì thế??!! ]

...

Chắc là Win chăm chú suy nghĩ rất lâu, cuối cùng cho ra một kết luận: [ Có phải là đánh nhau? ]

Tin nhắn gửi tới mấy phút trước, từ lúc đó Win không nhắn tiếp cho hắn nữa.

Gulf đoán chắc Win trực tiếp tìm Bright rồi.

Mới vừa nghĩ như vậy xong, Bright rũ mắt xuống, cúi đầu nhìn điện thoại.

Gulf thấy sắc mặt hắn ôn hoà hơn mấy phần, đã biết hắn đang đọc tin nhắn của ai. Nhìn Sunny rốt cục không nói ra được một câu nào, Gulf thầm thắp nến cho vị tiểu thư này.

Quan hệ giữa hắn với Bright rất tốt, biết rõ nếu ai động đến Win chắc chắn sẽ phải gặp chuyện không may. Sunny vậy mà còn làm ngược lại, hết lần này tới lần khác nhảy nhót lên chân đau của Bright.

Bright mở di động, thấy toàn bộ nội dung tin nhắn.

[ Gulf nói anh nổi trận lôi đình, làm sao vậy? ]

[ Anh đánh nhau hả? ]

Có lẽ là thấy hắn một lúc lâu chưa trả lời lại, Win nói: [ Có muốn em qua chống đỡ cho anh không? Tay chân chuyên nghiệp, gọi đến hết, một đẩy ngã hai cũng không thành vấn đề. ]

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ