Chương 63: Đánh hội đồng

440 55 4
                                    


Câu nói kia rơi xuống, đầu tiên Bright ngẩn người, sau đó đầu óc nóng lên, gần như sắp nổ tung.

Hắn rất ít khi có loại cảm giác hoàn toàn không chống đỡ được. Mà tối nay, hắn sắp bị Win làm cho cùng đường lạc lối thật rồi.

Trắng trợn không kiêng dè như thế, cố tình lại còn vô tri vô giác.

"Sau này có phải anh nên giấu hết rượu trong nhà đi?" Hắn khẽ cọ xát ngón tay Win, tự lẩm bẩm.

Omega không có nguyên tắc dung túng Alpha, thật sự là một chuyện rất kinh khủng.

Hiện tại có chứng kích ứng ngăn cản, hắn còn có thể miễn cưỡng nhắc nhở chính mình duy trì lý trí, chờ qua độ tuổi nhất định, tuyến thể của Win phát dục đầy đủ, hắn cũng không xác định mình có làm ra chuyện gì quan trọng hay không.

Giọng hắn quá nhỏ, Win không nghe được rõ ràng. Cậu chỉ cảm thấy Bright nắm chặt vai mình. Win miễn cưỡng liếc mắt sang bên hông nhìn, tầm mắt dừng trên cánh tay kia, người lại không nhúc nhích.

Như là làm gì cũng sẽ không chống cự.

Ngón tay Bright chen vào kẽ ngón tay Win, giữ lại lưng cậu.

Lúc nắm tay, hắn hơi chú ý, lôi cả cánh tay Win đang kéo cổ áo vào trong tay.

Đầu tiên là hôn.

Cảm giác tin tức tố quấn quýt so với tưởng tượng càng khiến người ta trầm mê hơn, Win không tự chủ được căng thẳng lưng. Hôn từ môi chuyển đến cổ, chờ lúc phản ứng lại, Bright đã một tay bế cậu lên.

Có lẽ là ngại cúi người khom lưng phiền phức, hắn dứt khoát bế cậu đặt lên bàn học.

Bàn ký túc xá cũng rất cao, sau khi Win ngồi lên, vừa vặn cùng Bright đang đứng nhìn thẳng. Hắn tỉ mỉ quan sát cậu một phen, đột nhiên lôi cổ áo cậu, kéo đầu cậu xuống thấp, ép cúi cổ xuống.

Cái tư thế này, lưng eo Win đều bị ép cong, Bright đè lên vai cậu, ngón tay lướt qua cằm cậu.

Dù rất thích hơi thở trên người hắn, nhưng bị thô lỗ đè ép như vậy, Win cũng cảm thấy có chút không vừa lòng: "Không muốn kéo, anh đè lên người em làm gì? Em cảm thấy như vậy rất không thoải mái, nếu không em đè lên người anh___a! Nhẹ chút."

Âm thanh kháng nghị của cậu, tại lúc tin tức tố truyền vào tuyến thể từ từ trở nên yếu ớt. Như là sợ cậu né tránh, ngón tay siết dưới cằm cậu dùng sức rất lớn. Dần dần, Win không tự chủ được hơi nhíu mày.

Đau quá.

Rất đau, không giống như trước đây.

Trong quá trình đánh dấu tạm thời, Alpha nắm giữ mọi quyền chủ đạo và quyền khống chế đối với Omega. Win không còn sức nói chuyện, chỉ có thể đẩy Bright một cái.

Nhưng sức lực bây giờ của cậu, chẳng khác nào mèo cào.

Cảm giác người trong lồng ngực bất an giật giật, Bright duỗi tay hờ hững xoa đầu cậu.

Hắn cho là Win đang trêu đùa hắn, không xem thành chuyện gì to tát.

Mới ban đầu hắn chỉ muốn cho Win một cái ký hiệu nhạt, để gia hoả này an phận một chút. Nhưng đến lúc sau, hắn càng lúc càng ký hiệu sâu.

Hắn quả thật bị Win trêu chọc đến tâm thần không yên, ý nghĩ chôn giấu trong lòng không ngừng tra tấn lý trí. Một lúc sau, hắn gần như để mặc bản thân cắn chặt cổ Win.

Mãi đến tận lúc Win dùng sức thúc hắn một cái, hắn mới chú ý đến tình hình của cậu.

Hắn hơi trễ mà ý thức được, Win đang giãy giụa.

Có lẽ cái thúc kia dùng hết toàn bộ sức lực của Win. Thân thể cậu đang mất tự nhiên run rẩy, sắc mặt cũng hơi trắng bệch.

Trong lúc vô tình, răng hắn đâm rách phần da cổ Win, máu thuận theo cần cổ trắng nõn chảy xuống.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ