Chương 66: Đừng lộn xộn

472 49 5
                                    


Hơi gió mùa động lạnh lẽo, xẹt qua bên người, nhẹ nhàng mang theo từng tia buốt lạnh đến thấu xương.

Hương hoa và hương cây cỏ thân mật quấn quýt, tin tức tố cũng hoà tan vào nhau.

Thân thể chậm rãi nóng lên.

Một thanh âm từ cạnh cửa chính truyền đến.

"Ông giết chết nữ y tá kia rồi, Win! Nói xin lỗi ông! Ông không phải kẻ___" Hai chữ vô dụng còn chưa kịp nói ra, Off đột nhiên nhìn thấy cảnh tượng ngoài sân.

Bright nghiêng mặt, đang hôn Win.

Rất ôn nhu, kỹ thuật hôn cũng rất rõ ràng.

Hắn sửng sốt tại chỗ, mãi đến tận khi Win từ trong lồng ngực Bright lui ra, người kia không rõ tâm tình liếc mắt nhìn hắn một cái, Off mới ý thức được chính mình xuất hiện không đúng lúc một chút nào.

Hắn như một làn khói vọt vào trong nhà: "Tôi xin lỗi! Tôi xin lỗi! Các cậu tiếp tục!"

Win nhìn Off vừa lao tới đã chạy trở về, khó chịu khi bị cắt đứt chuyện tốt cũng phai nhạt đi.

Win buồn cười hỏi: "Cậu ta rốt cục làm sao lớn lên được như vậy?"

"Hoàn cảnh gia đình chăng." Bị Off quấy nhiễu, Bright buông Win ra, thuận tiện kéo lại cổ áo rũ rượi của cậu: "Nhà cậu ta có một anh trai lớn hơn cậu ta năm tuổi, tình cảm ba mẹ cũng rất tốt."

Bright nói mãi, thuận tiện bát quái một câu: "Ba cậu ta hình như rất nghe lời mẹ cậu ta."

Win mới mẻ nói: "Nhân sĩ thượng lưu các anh, vợ đều quản nghiêm như thế?"

"Rất kỳ quái?"

"Vậy còn anh?" Không chờ hắn nói chuyện, Win tự hỏi tự trả lời: "Anh vừa nhìn chính là nội trợ hiền, chắc chắn không quản em."

Thấy Bright trầm mặc, Win cho là hắn không trả lời được, được nước lấn tới cảm khái: "Vận khí em thật tốt."

"Nói đi, muốn nói cái gì thì tuỳ tiện nói." Bright ấm áp nói: "Ngược lại em vẫn phải để anh ngủ với em."

"...."

Trên người Bright lây dính một thân mùi rượu, hắn về phòng thay quần áo trước. Win cùng đi với hắn.

Đây không phải lần đầu tiên cậu tới phòng Bright. Gian phòng rộng rãi thoáng mát sáng ngời, cả phòng lấy tông màu trắng gọn gàng. Trên bàn học xếp một chồng bài thi ngoại khoá, còn có bài tập cuối tuần của bọn họ.

Win giống như đại gia ngồi ở trên giường, cậu nhìn Bright cởi âu phục, đột nhiên có chút ngứa ngáy trong lòng.

"Bright ca." Win gọi hắn một tiếng: "Tới bên này cởi."

Bright nhìn vẻ mặt cậu rục rà rục rịch không có ý tốt, tốt tính đi vòng qua.

Quả nhiên.

Hắn vừa bước qua, Win liền ngồi thẳng lên lại gần, vây quanh thân thể hắn.

Gia hoả này trước giờ đều như vậy, làm việc gì cũng dùng toàn bộ ý nghĩ trong lòng. Hơn nữa bởi vì lúc nào hắn cũng biểu hiện rất khoan dung, ở trước mặt hắn, Win căn bản không biết hai chữ đúng mực viết như thế nào.

Win đưa tay ra, túm cà vạt Bright.

Cậu hơi dùng sức, để Bright hơi cúi người. Sao đó như là đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, cười xấu xa hỏi: "Em giúp anh cởi nha?"

Bright đối diện với cậu mấy giây, cũng cười.

"Em cởi."

Win nhìn độ cong khoé môi của hắn, đầu óc choáng váng, thật sự đưa tay ra.

Cà vạt Bright còn chưa cởi xuống, ngón tay Win vòng tới một bên cổ hắn, đầu ngón tay chạm tới cần cổ hơi lạnh.

Bright giật giật, sợi tóc tinh tế cọ qua mu bàn tay Win.

Bầu không khí ám muội.


Win lôi cái cà vạt đậm màu kia, chậm rãi kéo nó xuống.

Cậu có thể cảm giác được tầm mắt Bright vẫn luôn dính lên người mình. Hẳn là bởi vì thiên tính Omega quấy phá, thần kinh cậu từ từ căng thẳng, luôn cảm thấy bản thân đã đạp lên phòng tuyến giới hạn.

Win liếm liếm hàm răng, giọng nói hơi khàn: "Em gỡ cúc áo anh."

Bright đáp một tiếng.

Gỡ hai, ba cúc, Win thấy hắn vẫn rũ mắt nhìn mình, thần sắc khó lường, cậu không khỏi dừng tay lại.

Win quậy phá đủ rồi, quyết định phải có chừng mực. Cậu đặt cà vạt xuống một bên, không có ý định gỡ tiếp: "Còn lại tự anh cởi đi."

Cậu nói, đang muốn từ trên giường đứng lên, vai lại bị nắm chặt.

Cậu bị dùng sức đẩy một cái, cả người bị ngã xuống giường.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ