Thấy Wong chủ nhiệm khí thế hung hăng đi tới, Win lần đầu tiên gặp phải tình huống thế này, cả người có hơi ngẩn ra.
Trái lại Bright bên cạnh kéo cánh tay cậu một chút, lôi cậu chạy theo hướng ngược lại.
Win phản ứng được lập tức bước nhanh hơn, chạy lên theo.
Wong chủ nhiệm không nghĩ mình mới vừa bước hai bước đến bên đó, hai học sinh này liền chạy đi.
Đây rõ ràng là chột dạ!
Wong chủ nhiệm phẫn nộ, chạy lên phía trước đuổi theo. Ông thường tóm mấy đôi tình nhân trong trường, đã quá quen với mấy con đường học sinh chạy qua. Wong chủ nhiệm từ vườn bên kia đã chạy tới gần, sắp đuổi tới nơi.
Win kéo Bright quẹo qua, đột nhiên cảm thấy việc này có gì đó không đúng, vừa chạy vừa nói: "Bright ! Tại sao chúng ta phải chạy!""Bởi vì Wong chủ nhiệm ." Bright dừng lại chốc lát: "Cảm thấy chúng ta yêu sớm?"
"Chúng ta giải thích với ông ấy?"
"Giải thích thế nào?" Bright hỏi: "Đến đài kéo cờ đọc kiểm điểm sao?"
Win cũng ý thức được, bên trong suy nghĩ của Wong chủ nhiệm, hai người bọn họ chính là yêu sớm, lần này bị tóm sẽ là loại yêu sớm dạy mãi không sửa. Sai càng thêm sai, tội nặng thêm một bậc.
Win thở dài trong lòng, tầm mắt Bright quét xung quanh một chút. Cũng sắp đến tiết mục của Ban 10, tiếp tục hao tốn thể lực với Wong chủ nhiệm thế này cũng không phải cách: "Chúng ta chạy tới sân khấu bên kia___"
Win cũng kịp phản ứng: "Có nhiều người đúng không? Đi đi đi!"
Ở cuối vườn hoa là phòng học khối 10, xa hơn một chút là sân thể dục, sân khấu ở ngay bên cạnh.Win cũng không hiểu sao tinh lực của Wong chủ nhiệm lại dồi dào như vậy, một trung niên đã hơn 30 tuổi, liên tục đuổi theo bọn họ hơn 10 phút, lúc chạy còn không ngừng chiếu đèn pin qua đây, ý muốn uy hiếp bọn họ hãy mau bé ngoan đi vào khuôn phép.
Nếu muốn tới gần sân khấu, phải đi qua hàng ghế khán giả.
Học sinh lớp 10, lớp 11 đều phải xếp theo lớp, chỉnh tề ngồi ở đây. Rất nhiều người, tin tức tố Alpha xa lạ bắt đầu tăng lên, vùng da bên ngoài của Win mơ hồ có cảm giác đâm nhói.
Cậu bất giác nắm chặt cánh tay Bright , sau đó ngại chưa đủ, bàn tay thuận theo cánh tay rắn chắc của nam sinh trượt lên phía trước, nắm lấy bàn tay hắn, muốn dùng mọi khả năng tiếp xúc nhiều nhất với Bright .
Bright nhận thấy động tác của cậu, nghiêng đầu: "Đau? Nếu không đừng chạy nữa?". Cùng lắm thì hắn lại đọc kiểm điểm một lần nữa.Win chạy một đường, lúc này hưng phấn đã sớm đè bẹp đau đớn, cậu kéo tay Bright quơ quơ: "Chạy! Phải chạy chứ! Nhanh một chút nhanh một chút! Tôi cảm thấy ông ấy cũng bị chúng ta bỏ sau rồi!!"
Bright thấy mắt cậu sáng lên, rõ ràng bị chủ nhiệm đuổi theo, cái người này lại chẳng biết đang phấn khởi cái gì, nhưng hắn cũng phối hợp thuận theo cậu: "Được, chúng ta bỏ ông ấy đi."
Hai người bọn họ chạy trốn quá nhanh, Wong chủ nhiệm cũng không chịu được, không biết từ chỗ nào tìm được một cái loa, vừa đuổi theo vừa gọi: "Hai nam sinh phía trước kia! Đứng lại! Đứng lại! Đứng lại cho tôi! Các em học lớp nào___"
Win không biết đang nghĩ gì, nghe đến đó đột nhiên cười lớn.
Bright không hiểu cậu vui sướng cái gì, nhưng nhìn cậu cười đến vui vẻ như vậy, bất tri bất giác trong mắt cũng có ý cười. Không quên nhắc nhở cậu: "Đừng cười, cẩn thận chút nữa không chạy nổi."