Đầu tháng chín, các trường đại học cả nước bắt đầu nghênh đón sinh viên mới.
Đại học của Win chỉ cách Bright một con phố. Phố bên kia là đại học D mà học bá của cả nước đều muốn chen vào, Win báo danh vào đại học A bên này.
Đại học A cũng xem như là một trường tốt, xếp hạng tầm trung trong những trường tuyến một cũng đã tính là không tồi. Nhưng so với trường đại học tiếng tăm lẫy lừng ở đối diện kia thì giống như gặp sư phụ vậy.
Ngày báo danh, Win kéo vali hành lý đến cửa ký túc xá, nhìn thấy hai người bạn cùng phòng mới.
Một người lớn lên có khuôn mặt búp bê, người còn lại màu da tái nhợt, thoạt nhìn có vẻ chưa tỉnh ngủ.
Mặt búp bê nhìn người chưa tỉnh ngủ: "Tin tôi đi! Con mẹ nó cực kì đẹp trai!"
Win xen miệng: "Tin cậu, con mẹ nó cực kì đẹp trai."Hai người trong phòng đồng thời quay đầu lại nhìn cậu, Win đón ánh mắt của hai người bọn họ, cười cười: "Chào các cậu."
"Chào cậu chào cậu." Mặt búp bê tràn đầy nhiệt tình: "Bạn cùng phòng mới hả?"
Nam sinh nhìn như chưa tỉnh ngủ ngó đầu ra, đột nhiên nói: "Bạn cùng phòng mới cũng rất đẹp trai nha. Cậu nói xem cái vị ở đại học D bên kia, có đẹp trai bằng một nửa cậu ấy không?"
"Ngang tài ngang sức." Mặt búp bê nhìn Win, vô cùng đúng trọng tâm mà đánh giá: "Phong cách không giống nhau."
"Được rồi." Chưa tỉnh ngủ gật đầu: "Cậu đánh rắm tiếp đi."
"...."
Win thấy bọn họ có vẻ rất thân quen nhau, tò mò hỏi: "Các cậu quen biết trước rồi hả?"
"Bạn học cấp 3, không nghĩ tới ký túc xá cũng có thể được phân cùng một phòng." Mặt búp bê tự giới thiệu: "Tôi tên là Box, cái người vẻ mặt âm u kia là Alen.""Win." Cậu kéo hành lý vào, thuận miệng hỏi: "Vừa nãy các cậu đang nói chuyện gì vậy?"
"Ngày hôm qua tôi đi với bạn ra phố ăn vặt, gặp được một Alpha cực kì đẹp trai." Box nhắc tới cái này, vô cùng hăng hái: "Tôi hỏi thăm một chút, hẳn là ở đại học D đối diện, cậu ta cũng là sinh viên mới. Bởi vì vị anh em này, bên trong diễn đàn đại học D bùng nổ cả lên."
Win mới vừa kéo hành lý vào, nghe đến đó, phối hợp nói: "Woa."
Box thấy cậu ủng hộ như vậy, lại tán thưởng thêm một tiếng: "Hình như là người đứng nhất tỉnh đợt thi đại học. Nhất tỉnh đó, xuất sắc."
Win: "?"
Alen nâng mắt: "Hưng phấn như vậy, coi trọng người ta rồi sao?"
Box: "Thưởng thức trai đẹp thôi nhé. Alpha kiểu này chắc chắn có rất nhiều Omega theo đuổi. Bộ dáng vừa nhìn là biết đẳng cấp rất cao, tôi không có lá gan đó."Win: "...."
Win nhẫn nhịn, cuối cùng không nhịn được hỏi: "Gọi là Bright Vachirawit đúng không?"
Box gật đầu cười nói: "Cậu cũng xem diễn đàn?"
Win cũng cười: "Là bạn trai tôi."
Box: "...."
Box: "Thật xin lỗi!! Tôi không biết!! Cậu xem như vừa nãy tôi đánh rắm đi!!!!"
Win thấy mặt người này đỏ hết cả lên, mang ý xin lỗi nhìn mình, lắc lắc đầu: "Không có việc gì."
Alen vui sướng khi người gặp hoạ: "Để cậu một ngày mê trai, và cậu đi gây chuyện luôn rồi."
Vào buổi tối, các sinh viên mới nhận được thông báo, từ ngày mai bắt đầu huấn luyện quân sự.
Không chỉ đại học A, các trường đại học xung quanh cũng lục tục tổ chức huấn luyện quân sự. Mặt trời tháng chín sáng rực dị thường, chiếu xuống khiến người ta choáng váng đầu óc.