Chương 36: Lén lút

436 55 2
                                    


Dew í một tiếng, cảm thấy mùi nước hoa này có chút quen tai.

Đang nghĩ ngợi, Gulf bên cạnh cười nói: "Ngây thơ như thế? Không nhìn ra cậu yêu thích kiểu này nha."

Bright cũng cười: "Không được?"

Gulf : "Sao có thể, anh thích kiểu gì cũng được hết. Nhưng mà hình như loại tin tức tố này không thường thấy thì phải, ít nhất tôi chưa từng gặp qua bao giờ."

Off cũng ồn ào: "Bright ca, nếu không bọn tôi tìm một buổi họp mặt thân thiết, giúp cậu tìm Omega có mùi này ở Nhất Trung. Nếu ở Nhất Trung tìm không được, bọn tôi liền qua Phó Trung, Cửu Trung, Thập Thất Trung...."

Bright liếc mắt nhìn hắn một cái, nụ cười trên mặt còn chưa tản đi: "Cậu cũng rảnh rỗi nhỉ?"

Nghe ra thâm ý trong lời nói của Bright , Off đột nhiên lắc đầu, ngậm miệng.

Bên bọn họ cười nói náo nhiệt, Dew đột nhiên nhớ tới gì đó, nghiêng đầu qua: "Tiểu Win, tin tức tố của cậu có phải là...."

Hoa Freesia?

Dew dừng một chút, nuốt mấy chữ cuối cùng kia xuống.

Win ờ một tiếng.

Cậu vừa nãy hơi suy nghĩ, cậu hẳn là chưa nói cho Bright biết tin tức tố của cậu rốt cuộc là mùi gì. Mặc dù hắn cũng có thể đoán được.....

Thôi.

Chắc là trùng hợp.

Win liếc mắt nhìn cái nhãn mác kia lần cuối, có hơi biếng nhác mà thu hồi tầm mắt.

Dew nhìn Win một chút, lại nhìn Bright , có chút xoắn xuýt.

Tuy rằng tin đồn của hai người bọn họ sôi sùng sục, nhưng Dew rõ ràng, Win từ đầu đến cuối đều không có ý đó.

Dew vốn cảm thấy, Bright hẳn là cũng không có ý này, nhiều nhất chỉ xem Win là một người bạn quan hệ không tệ thôi.

Nhưng Bright nói thẳng ra hắn thích tin tức tố này, có thể hay không......

Hướng dẫn viên thúc giục mọi người đi xem triển lãm cá nhân tiếp theo, thấy Win mơ màng đi theo, Dew cũng tạm thời thu lại ý nghĩ này.

Sau khi về đến Bangkok, dựa vào lần hoạt động thực tế tham quan bảo tàng ABO này, trường yêu cầu học sinh viết 1000 chữ tóm tắt lại buổi tham quan.

Win viết chữ chậm, cậu cũng không thích viết những thứ thế này, kéo dài tới hôm hạn chót phải nộp lại, cậu vẫn còn chậm rãi bổ sung.

Thời gian nghỉ giữa giờ, một nửa người trong lớp đều chạy đi hết không thấy tăm hơi.

Win câu được câu không mà viết, gần đây nhiệt độ chợt giảm xuống, trường học suy nghĩ đến thân thể của học sinh, bắt đầu cho phép mọi người mặc đồ của chính mình tới trường.

Trong phòng học còn chưa mở lò sưởi, có hơi lạnh.

Win viết, viết, viết đến sắp ngủ gục. Cậu móc điện thoại ra, vừa định nghe nhạc vừa viết cho có tinh thần, đột nhiên, cậu ngửi thấy một luồng hương thơm ngọt ngào.

Vị mật ong như có như không cọ qua chóp mũi, ngay sau đó, cậu ngửi thấy mùi hoa sơn chi, mùi quế, mùi kẹo hoa quả....

Ngón tay lướt điện thoại của Win khựng lại.

Đây là mùi hương của tin tức tố Omega, hơn nữa không chỉ một Omega đang toả ra tin tức tố.

Dew vốn đang ngủ, lúc này cũng ngước đầu lên, có chút khó chịu liếc mắt nhìn Win một cái, mắt hơi mở to: "Sao tôi lại cảm thấy....."

Win: "Tôi cũng cảm thấy."

Dew hét thảm một tiếng: "Không phải chứ, ai không cẩn thận như vậy?"

Win: "Không biết, hình như không phải ở tầng bọn mình."


Vừa nói, Win tìm thuốc ức chế trong ngăn kéo. Loa phát thanh lúc này vang lên: "Thông báo khẩn cấp! Toàn thể các bạn học và các giáo viên xin hãy chú ý!"

Người nói là một giáo viên nữ, tốc độ nói của cô rất nhanh, phát âm rõ ràng: "Có một bạn học giới tính Omega tiến vào kỳ phát tình, bởi vì tiêm thuốc ức chế quá muộn, hiện tại dẫn tới một bộ phận Omega ở lớp 11 bị ảnh hưởng, trước sau đều tiến vào kỳ phát tình. Toàn bộ các bạn học Alpha và Beta làm ơn đi tới sân luyện tập, đặc biệt là các bạn Alpha, xin các bạn dùng tốc độ nhanh nhất, các giáo viên tại lớp hãy dẫn các bạn tới sân luyện tập...."

Omega phát tình ảnh hưởng lẫn nhau.

Một Omega xuất hiện chuyện ngoài ý muốn, những Omega khác bị tin tức tố Omega kích thích cũng sẽ tiến vào kỳ phát tình. Cho nên các chuyên gia vẫn luôn đề nghị ở tình huống không có bạn đời ở bên, Omega nếu xuất hiện chuyện ngoài ý muốn, phải trong thời gian ngắn nhất sử dụng thuốc ức chế, không chỉ là vì chính mình, cũng là vì an toàn của các Omega khác.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ