Chương 61: Lớp 12

479 54 1
                                    


Bệnh tình của Leon sau một năm dần ổn định, khoảng tháng ba, tháng tư gì đó, Emma cố ý xin nghỉ, tới Bangkok cảm ơn người nhà Bright.

Học kỳ cuối lớp 11, các giáo viên bắt đầu tiến hành tổng ôn tập.

Win học tập biểu hiện ra quá mức nghị lực, ban đầu bọn Dew còn lấy chuyện này ra đùa cậu, đến cuối cùng, cả Nani cũng không đùa giỡn nữa.

Thi học kỳ kết thúc, bọn họ lên lớp 12.

"Con trai" Nani từ sau vỗ xuống vai Win, hắn quét mắt nhìn Win bưng chồng tài liệu, xuất phát từ nội tâm cảm khái một tiếng: "Đến năm tốt nghiệp, con sẽ là một ví dụ điển hình của lãng tử hồi đầu."

"Cậu chính là ví dụ điển hình của lệch khoa."

"Tôi tuần trước bắt đầu bổ sung Tiếng Anh," Nani nói: "Hi vọng còn có thể cứu vãn một chút."

Win ngạc nhiên nhìn hắn: "Không phải cậu tự xưng mình là tuyển thủ trời phú, cả đời không cần học bù sao?"

"Cậu cứ coi như tôi thả rắm đi." Nani bình thản: "Bây giờ tôi phát hiện, trừ vị kia nhà cậu, tất cả mọi người đều không thể được xem là tuyển thủ trời phú."

Win gật gật đầu: "Cảm ơn cậu khen anh ấy."

Nhìn Win còn muốn tiếp tục đi lên phía trước, Nani nè nè nè: "Choáng váng hả? Cậu chuyển vào lớp mới rồi."

Win a một tiếng, quay trở lại.

Cậu liếc nhìn bảng tên lớp.

Ban 10 lớp 12.

Bọn họ trở thành học sinh năm cuối Nhất Trung.

Ngày thu gió thổi nhẹ qua sân bóng, mặt trời sáng ngời, trong không khí lơ lửng hương hoa cỏ phơi ngoài nắng.

Off nâng bóng rổ tâng tâng xuống mặt đất, hắn mới chơi bóng với mấy nam sinh cùng lớp, xung quanh đều rất ồn ào.

"Toán câu cuối chọn B đúng không?"

"Không phải C hả?"

"Vừa nãy tôi mới hỏi Bright ca, chọn B. Lúc đó ngay lập tức tôi cảm nhận được cái lạnh xuyên tim."

"Tôi mười câu khoanh sai năm câu, xong đời rồi." Không biết ai thở dài: "Lần thi tháng này độ khó tăng lên rất nhiều."

Lần thi tháng đầu tiên lớp 12 vừa mới qua, dựa theo tốc độ chấm bài thi trước sau như một của Nhất Trung, muộn nhất ngày mai thành tích đã ra rồi.

Off nhìn ra sau một chút, không nhìn thấy bóng người vốn đang cùng mình chơi đâu hết: "Win đâu?"

"Siêu thị" Gulf hất hất cằm: "Chắc là đi mua nước với Bright Cẩu."

"Có mang điện thoại theo không? Bảo cậu ta mua cho tôi một lon coca đi. Tôi để di động trên lớp rồi."

Gulf vừa gửi tin nhắn, vừa liếc mắt qua nhìn.

Hắn thấy sắc mặt Off chẳng tốt đẹp gì, hơi dấy lên do dự: "Gần đây cậu với Gun, ở chung thế nào?"

Off mím môi, giữa hai lông mày lộ ra một tia nôn nóng.

Một lúc lâu, hắn mới hàm hồ nói: "Cứ như vậy."

Lúc Win trở về, trừ bỏ mua đồ uống cho mình, còn thuận tiện mua giúp Off một lon coca.

Cậu đặt coca lên góc bàn Off, người này phờ phạc gục xuống bàn nói cám ơn cậu, khiến Win nhìn nhiều hơn hai con mắt.

Về lại chỗ ngồi, Win vừa lục lọi tìm bài kiểm tra, vừa quay sang hỏi bạn cùng bàn của mình: "Tiểu Off mấy hôm nay hình như rất buồn sầu?"

Bright nhìn cậu lật muốn tung cả bàn lên, thay cậu rút bài kiểm tra từ trong sách ra: "Tuần trước em gấp bài kiểm tra bỏ vào sách Vật Lí."

Win kinh hỉ nhìn bài kiểm tra tìm nửa ngày không thấy, thuận miệng tâng bốc một câu: "Anh lợi hại quá, cái này mà cũng nhớ."


Cậu duỗi tay cầm lấy bài kiểm tra trên tay Bright, thoáng nghiêng người. Bright thuận thế ngoắc ngoắc cằm cậu giống như đùa mèo. Sau đó mới trả lời vấn đề của cậu: "Cậu ta gần đây không có tinh thần, hình như là bởi vì Gun."

Win nghe đến đó, có chút đồng tình nhìn Off đang cúi đầu ủ rũ.

Gun là học sinh mỹ thuật, học kỳ sau năm lớp 11 phải đến nơi khác tập huấn, xem như cùng Off yêu xa. Cuối học kỳ, hai người hình như bởi vì áp lực học tập mà thiếu chút nữa chia tay.

Có lẽ do đây là lần thi tháng đầu tiên sau khi lên lớp 12, lần này tốc độ chấm bài kiểm tra của Nhất Trung cực kì nhanh chóng. Buổi chiều hôm đó, lục tục có người chạy đến phòng làm việc xem thành tích, nói là đang làm bảng xếp hạng, tổng điểm đã ra rồi.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ