Chương 67: Hôn trả

639 54 8
                                    


Hô hấp ấm áp sát qua bên tai, mang theo hương chanh nhẹ nhàng lâu dài.

Win vẫn nhớ Bright uống bao nhiêu rượu, hơn nữa nhìn bộ dạng hiện tại của hắn, coi như không say, chắc chắn cũng không còn thanh tỉnh.

Người này như bom hẹn giờ, Win biết mình không thể cử động, nhưng cứ duy trì tư thế quay đầu lại nhìn đằng sau thật sự rất mỏi. Win chậm rãi quay đầu trở lại, dùng mọi khả năng không làm ảnh hưởng đến Bright.

Nhưng hành động này của cậu, hình như bị hắn lý giải thành ý tứ muốn trốn tránh.

Bright trói chặt bờ vai cậu, ôm cậu chặt hơn nữa.

"Em không muốn chạy." Vừa nghĩ tới tình hình hiện tại của người này, Win nóng đầu, dùng mọi khả năng trấn định giải thích với hắn: "Anh không cần phải như vậy."

Bright đáp một tiếng, lại không có ý định buông tay.

Win thăm dò thương lượng với hắn, cũng muốn dời đi lực chú ý của người này: "Thả lỏng tay ra có được hay không? Ôm như thế không mỏi?"

"Ừm." Bright thuận theo lời cậu. Qua một lát, mới bổ sung: "Không mỏi."

"...."

Win còn muốn giảng giải với hắn, Bright đột nhiên trầm mặc, đầu tựa vào cổ cậu.

Chân dài hắn chống xuống đất, ôm trọn Win vào lồng ngực. Tư thế vừa yếu thế vừa mang dục vọng chiếm hữu này có chút khác thường, dẫn đến những người khác không tự chủ được nhìn nhiều thêm mấy lần.

"Bright ca làm sao vậy? Không thoải mái?"

"Có phải là uống say rồi không?"

"Có một chút." Win nói với mấy nam sinh kia.

"Winnie." Người nằm nhoài sau lưng đột nhiên gọi cậu một tiếng, như là không thích lực chú ý của cậu bị người khác kéo đi.

"Em ở đây." Win nghe thấy hắn gọi mình, thuận miệng hỏi: "Ngài có dặn dò gì."

Off cũng uống đến mê man, lúc này mờ mịt ngẩng đầu: "Win gì? Win ní?"


Bright từng chữ từng chữ: "Win, nie."

Off: "Há, Win___"

Bright đánh gãy hắn: "Đừng có gọi loạn."

Off: "...."

"Sao lại dính người như vậy." Gulf thật sự không thể bỏ mặc ngồi nhìn: "Win chỉ đạo, bộ dạng bức người này của cậu ta, cẩn thận tí nữa cậu ta nhốt cậu trong nhà luôn đó."

Win cũng không cảm thấy có gì không được, còn đứng trên vị trí của hắn mà suy nghĩ: "Không sao, tôi uống say cũng giống anh ấy."

Gulf nghe đến đó, ý tứ sâu xa: "Cậu đừng quá chiều quen cậu ta, cậu ta với cậu không cùng một loại người."

Bright thấy Gulf còn đang kích bác quan hệ hắn với Win, khó chịu chậc lưỡi.

Con ngươi đen thẳm của nam sinh thẳng tắp nhìn sang, cảm xúc trong mắt vô cùng rõ ràng.

Có thể cút đi không.

"Được, tôi đã rõ." Gulf bị hắn ghét bỏ nhìn, cười hì hì gật đầu: "Tôi cút đây Bright tổng, vừa vặn mẹ tôi vừa nãy mới hối tôi."

Không chỉ Gulf, đã gần sáng rồi, tất cả mọi người đều lục tục nhận được điện thoại từ nhà.

Dew vừa mới gửi tin nhắn xong, lúc này nghiêng đầu nhìn Win.

"Tiểu Win," Dew gọi cậu một tiếng: "Cùng về?"

Bright đã không sao, Win vừa muốn ngồi dậy, cổ tay lại bị nắm lấy. Không đợi cậu hỏi Bright muốn làm gì, liền bị dùng sức kéo về phía sau.

Cậu không hề phòng bị, cả người đập lên người Bright. Người phía sau giang hai cánh tay ôm lấy Win, bởi vì đỡ lấy trọng lượng của cậu, lưng Bright chặn lại ghế sofa, bất giác khẽ hừ một tiếng.


Nhìn cảnh tượng trước mắt, Dew trợn mắt ngoác mồm.

Rối loạn qua đi, Bright một tay ôm lấy Win, một tay chống ghế sofa ngồi lên: "Em ấy không về."

Win không nghĩ tới mình đi hay ở đã bị quyết định hết, mờ mịt lặp lại một lần: "Em không về?"

"Muốn qua đêm?" Dew tự lẩm bẩm: "Như vầy cũng không thích hợp lắm, không thể chờ tháng sau?"

"...." Win không còn gì để nói: "Chờ tháng sau làm gì? Trong đầu hai người đều trang trí thứ gì vậy?"

Suy nghĩ của Bright khác hoàn toàn Dew, hắn thuận miệng nói: "Không có gì không thích hợp, em ấy ngủ phòng tôi."

Dew nghẹn ngào: "Tuyến thể cậu ấy có thể còn chưa phát dục hoàn toàn."

Bright ồ một tiếng, sau đó nở nụ cười: "Chưa phát dục hoàn toàn thì làm sao?"

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ