Chương 62: Đừng sợ

435 51 3
                                    


Bright hơi giật mình.

"Lúc chiều, em không nên nói những lời đó." Win nói: "Sau này em cũng sẽ không bao giờ nhắc đến việc này nữa."

Không quản cậu bởi vì lo lắng, hay do không xác định được tương lai, nhưng cứ như vậy đứng trước mặt Bright nói đến việc chia tay, đúng thật là cậu không đúng.

"Em cũng đã suy nghĩ, coi như không thể ở cùng một thành phố, cũng có thể ở thành phố kế bên." Win dừng một chút: "Thật ra em...."

Cậu muốn nói đến chuyện ba mẹ mình, mà ngẫm nghĩ lại, việc này thật không cần thiết lắm.

Cậu chỉ gặp mặt ba được có mấy lần, mà Bright không phải cậu, càng không phải là Emma. Nói lung tung ra cũng chẳng có ý nghĩa gì.

"Cứ coi như cuối cùng yêu xa thật cũng không sao cả." Win nhìn hắn, nhẹ giọng nói: "Em mỗi ngày đều sẽ tới tìm anh."

Đôi mắt trong trẻo sâu thẳm sáng lên ánh nước, không nháy mắt nhìn cậu.

Đã là yêu xa, sao có thể gặp mỗi ngày?

Bright nghe cậu nói không chút nào ăn khớp, không biết có phải cậu say rồi hay không? Dù sao cậu uống bia rượu cũng không thể hiện lên mặt, bên tai chỉ hơi đỏ lên một chút.

Lúc tới đây, Bright cũng đã nghĩ tới việc nên nói cái gì với Win. Nhưng Win bừa bãi nói một tràng như thế, cơn giận lúc nãy của hắn khó giải thích được biến mất không còn tăm tích.

Mấy lời uy hiếp chất vấn vừa rồi, hắn một câu cũng không muốn nói với Win nữa.

"Em cũng biết, phải học cho thật giỏi." Win nói đến đây, dừng lại.

Thật ra cậu đã hơi say rồi, không nhịn được xuất phát từ nội tâm cảm khái: "Anh nói xem, tại sao sách lại khó đọc như vậy chứ? Em mỗi ngày đều đọc đến muốn khóc, điện từ trường là thứ cho người học sao? Em cũng đâu phải điện tích, làm sao biết nó muốn lăn đến hướng nào?"

Bright cười một tiếng.

Ngay sau đó, hơi thở nhẹ nhàng sạch sẽ xẹt qua bên mặt Win, cậu có thể cảm giác được bàn tay Bright nhéo má của cậu, một tay khác ôn nhu gõ nhẹ gáy cậu.

"Còn nói không ngớ ngẩn?"

Win nghe đến đây, liền biết hắn không còn giận nữa.

An tĩnh lại, cậu không nhịn được dùng má cọ cọ bàn tay Bright. Có lẽ vì thấy hắn trêu đùa, lại thêm có men rượu, Win khó giải thích được cảm thấy hơi oan ức: "Cũng không phải đầu óc tất cả mọi người đều dùng tốt như anh. Ít nhất em còn biết điện từ trường, anh đi hỏi da đen, nói không chừng cậu ta nghĩ anh đang nói đến chợ thực phẩm đó chứ."

Da đen bởi vì tập huấn, đã sớm không còn ở Nhất Trung.

Bright nghe đến đó, buồn cười hỏi: "Em thừa dịp da đen không có ở trường, vu khống người ta hả?"

Win nhìn hắn cười, miễn cưỡng giữ vững lý trí.

"Còn một năm." Bright ngăn cản động tác cọ má của cậu, ngón tay khẽ trượt: "Anh giúp em ôn tập, để em thi được điểm bản thân mong muốn."

Hắn nói như thế rất có lực tín phục, Win bất tri bất giác đáp ứng một tiếng. Bright thấy thế, nhẹ giọng bổ sung: "Đừng sợ."

Tốc độ hắn nói rất chậm, giọng nói ôn nhu, khiến trái tim Win cũng dần sụp đổ từng khối.

Win đột nhiên ý thức được mình xả loạn một đống việc, mà chuyện quan trọng nhất vẫn còn chưa nói ra.

"Vậy anh xem đó, em vì anh học chợ thực phẩm." Suy nghĩ của cậu đã không còn rõ ràng, nói đến lúc sau, Win cũng tự gật đầu biểu thị khẳng định: "Nói rõ việc em vô cùng thích anh."


Lúc cậu nói ra, có người nhẹ nhàng chạm môi cậu một cái.

Như là thưởng cậu vừa nãy đã thẳng thắn.

Vừa uống say, tin tức tố của Bright đối với cậu chẳng khác nào độc dược, sức hấp dẫn trí mạng, đốt toàn bộ lý trí Win thành tro.

Win rất thích đụng chạm thế này, nụ hôn này đối với cậu giống như được cho phép, lại giống như nhắc nhở, bây giờ cậu mới biết, bản thân mình còn có thể ở chung với người kia như vậy.

Cậu có thể chạm vào hắn, có thể ôm hắn.

Win duỗi cánh tay ra, cậy mạnh kéo cổ áo đồng phục Bright: "Lại đây chút."

Bright nhìn bộ dáng này của cậu, liền biết bây giờ cậu thật sự say rồi.

Hắn vốn muốn ôm chặt Win, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, sau khi bọn họ ở cùng nhau, hắn hình như vẫn chưa thấy Win uống say thêm lần nào.

[ BrightWin ] Tôi Thích Tin Tức Tố Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ