Win bị tiếng gõ cửa của Emma đánh thức.
Hình như Emma ở ngoài cửa nói cái gì đó, người đang ôm cậu đáp lại một tiếng, nhẹ nhàng buông cậu ra, từ trên giường đứng lên.
Trong cơn mông lung, Win nghe thấy tiếng Bright mở cửa.
Thanh âm Bright nói chuyện với Emma rất nhỏ, Win chỉ mơ mơ màng màng nghe thấy Bright nói cậu ấy không có chuyện gì.
Ý thức được câu kia là đang nói đến mình, Win ngửi mùi tin tức tố trôi nổi trong không khí, cơn không khoẻ sau khi tỉnh dậy được trấn an một chút.
Đau đớn trên người đã biến mất không còn bóng dáng, cậu dụi dụi mắt, ở trên gối lười biếng cọ cọ.
Có bóng tối rơi xuống cậu, cảm giác được một ngón tay đang vuốt ve da mặt mình, Win mở mắt ra."Mấy giờ rồi?" Trong lời nói của Win còn mang theo ủ rũ.
"Mười rưỡi." Giọng Bright rất tỉnh táo, nghĩ đến cậu hẳn cũng tỉnh rồi: "Tỉnh ngủ chưa?"
Win gật gật đầu.
Cậu nhớ đến một đống việc lớn tối hôm qua, thật không nên tiếp tục nằm xuống. Win vươn mình rời giường, lúc luồn chân vào dép lê lại nhớ ra cái gì đó: "Anh có mang đồ vệ sinh cá nhân không?"
"Tối hôm qua dì mua giúp anh rồi."
Cậu đạp lên đôi dép lông xù, lê bước chân đi rửa mặt.
Bởi vì thức dậy muộn, Emma để bọn họ ăn ít đồ ăn lót dạ, sau đó lại về Bangkok.
Emma nhìn Win ngồi ăn, quầng mắt còn hơi xanh xao.
Da cậu rất trắng, một khi thức đêm, vành mắt đen sẽ trở nên cực kì rõ ràng.
Nhớ tới hôm qua gõ cửa phòng Win mấy lần cũng không thấy đáp lại, cuối cùng lúc bà đẩy cửa vào, vậy mà thấy Win sắc mặt tái nhợt ngã trên giường. Trong nháy mắt đó đầu óc Emma trống rỗng, sau khi phản ứng lại mới vội vã gọi điện thoại cấp cứu.Bác sĩ vừa nhìn vết đỏ ửng trên da cậu liền nói là bởi vì chứng kích ứng, hơn nữa thời gian mắc bệnh phải từ rất lâu rồi.
Bệnh viện ở Mỹ khó tìm được phòng cách ly, bà đang muốn gọi cho người quen nhờ hỗ trợ, đột nhiên có một số điện thoại lạ gọi vào.
Đầu bên kia điện thoại là nam sinh, đối phương nói mình là bạn học của Win, còn giải thích với bà tại sao trong thời gian dài như vậy mà chứng kích ứng của Win vẫn được trấn an rất tốt.
Bởi vì cậu luôn dựa vào tin tức tố của nam sinh này.
Lúc gặp mặt, Bright đưa cho bà xem báo cáo độ xứng đôi ở bệnh viện Bangkok, xác định hắn có thể giảm bớt được tình trạng bệnh của Win, thậm chí còn hữu hiệu hơn nhiều so với ở phòng cách ly.
Theo đề nghị của bác sĩ, bọn họ đưa Win về nhà, để Bright chăm sóc cậu cả buổi tối.Emma nhìn hai người bọn họ cùng ngồi một chỗ ăn bữa sáng. Win một cách tự nhiên đưa tay ra, vỗ vỗ cánh tay Bright, ra hiệu hắn đưa bình nước chanh qua cho cậu.
Bright bị vỗ một cái như thế, cầm ly của Win qua, thay cậu rót nước chanh ra ly.
Emma đem tương tác giữa hai người thu hết vào trong mắt, lo lắng trong lòng dần dịu đi.
Bà tối hôm qua nghe đến tên Bright, liền nghĩ rõ ràng rất nhiều chuyện.
Trong thời gian ngắn có thể lấy được ghi chép điều trị từ bệnh viện, nhúng tay vào hình phạt của Jamie lúc trước....Lúc đó bà nhìn nam sinh ôn hoà lễ độ trước mặt này, cùng với cảm kích, trong lòng không khỏi dâng lên một tia lo ngại.
Người nắm quyền đời sau của Chivaaree gia, cứ việc còn trẻ, cũng đã có thể nhìn ra sau này sẽ trưởng thành đến mức độ nào.