Chương 11

326 31 1
                                    

Mục Chỉ Thừa và Trương Trạch Vũ ở trong phòng chẳng hay biết chuyện gì đã xảy ra ở bên ngoài, chụm đầu vào máy tính xem phát lại tư liệu.

"Tiểu Mục, xem tập nào đây?"
"Cậu mở lại tập nào mà lâu lắm rồi á, nhiều lắm lúc đó chúng ta vẫn chưa kịp xem hết."
"OK!"

Bỗng nhiên Trương Trạch Vũ nảy ra một ý tưởng:
"Hay là chúng ta bật bình luận lên đi, tớ thấy đọc cũng thú vị á."
"Không hay lắm đâu nhỉ."
Bình luận sẽ có nhiều điều tiêu cực, staff đã dặn bọn họ hạn chế truy cập mấy đường link dưa, bình luận linh tinh.

Mục Chỉ Thừa liếc nhìn cậu, lắc đầu, bình luận không phải lúc nào cũng toàn nói điều tích cực đâu đồ ngốc.
"Nhưng mà tớ chưa xem bao giờ, lần này mở lên đi moàaa."

Mục Chỉ Thừa nhìn bộ dạng làm nũng của cậu thì bất lực, thôi được, mở thì mở, đằng nào cũng chỉ có hai người họ biết thôi.

Vừa mở đầu video đã có hàng loạt bình luận hiện lên với đủ màu sắc sặc sỡ bay tán loạn, 2 đứa trẻ phút chốc cũng trở nên tràn đầy sức sống, háo hức ngồi thẳng lưng để quan sát.

Video đang chiếu tới cảnh Trương Cực và Trương Trạch Vũ buộc chân vào nhau chơi trò chơi, tới đoạn nhảy xuống từ trên một bức tường xuống, Trương Cực giơ tay về phía Trương Trạch Vũ phòng ngừa cậu nhảy xuống bị ngã.

"Ây dô."
Mục Chỉ Thừa có vẻ hơi sốc, liếc qua gương mặt có chút thất thần của người bên cạnh, nỗ lực nhịn cười.

"Cái dốc trông hơi cao nhỉ? Ha ha không hiểu sao lúc đó tớ có thể nhảy xuống được nữa."
Trương Trạch Vũ bên này cũng liếc về phía Mục Chỉ Thừa, vội vã nguỵ biện rồi mau chóng quay đi.

Nhưng mà, lúc đó có cả đoạn này sao? Sao cậu không để ý đến nhỉ?

Mục Chỉ Thừa khinh bỉ trong im lặng, tiếp tục xem đến đoạn tiếp theo, nhưng từ sâu trong lòng lại thấy có gì đó không đúng lắm.

"Tiểu Bảo, trông lúc đấy cậu cứ nhỏ nhỏ xinh xinh ý nhỉ?"
"Ò, nhỏ xíu, còn đen nữa."
"Phải đó, cậu với Trương Cực lúc ý đúng là cặp đen hoàn hảo luôn."
"Phải, ha ha ha."
Bây giờ Trương Cực cũng trắng lên, cậu cũng cao lên không ít rồi.

Tại tua tới đoạn Trương Trạch Vũ và Chu Chí Hâm tranh giành nhau chiếc xe scopter, cuối cùng dưới sự giúp sức của Tô Tân Hạo, Chu Chí Hâm cuối cùng lấy được, còn cười hả hê nhìn cậu.

Trương Trạch Vũ bất lực mà bật cười, méc với Mục Chỉ Thừa:
"Chu Chí Hâm Tô Tân Hạo từ bé đã ỷ cao lớn hơn mà bắt nạt tớ, cậu thấy không? Lúc đó tớ tức chết đi được."
Mục Chỉ Thừa nhanh chóng gật đầu dứt khoát:
"Đúng là quá đáng!"

Vừa dứt câu, trên màn hình đã xuất hiện một gương mặt bầu bĩnh cùng giọng nói cao vút lanh lảnh:
"Tiểu Bảo, không cần tranh với họ, lại đây chơi xe đẩy với tớ này!"
Nhóc con Trương Cực đứng trên chiếc xe đẩy hàng bằng sắt đi tới bên cạnh cậu.

Không gian bỗng yên tĩnh lạ thường, chính là chẳng biết phải biểu cảm gì. Trên màn hình lúc này bùng nổ một loạt icon, bình luận đủ màu:
"Trời ơi Đậu Kỷ đáng iu quá!!!"
"Tiểu Bảo không cần tranh, chơi với tớ này!"
"Quý Vũ Mỹ Đế của tôi!"
"Tiểu Bảo gặp nạn, Trương Cực liền xuất hiện á á á cíu tui."

[Cực Vũ] Bức thư tình màu tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ