Chương 23

235 20 12
                                    

Hiện trường im lặng như tờ. Không ai có can đảm lên tiếng, ngoại trừ Chu Chí Hâm:
"Bọn em đã rõ ạ."

"Mọi người lại đây chụp một tấm ảnh đi."
Trong hoàn cảnh như thế mà chụp ảnh, có ai có thể cười nổi sao?

Ngay sau đó, Chu Chí Hâm dẫn theo Tô Tân Hạo về phòng, Trương Cực nhìn cậu một cái, gật nhẹ đầu rồi cũng theo ngay phía sau.

Nhất thời Trương Trạch Vũ cũng không biết mình phải làm gì tiếp theo.
Tại sao lại đột ngột như thế?

Tả Hàng vỗ vai cậu:
"Em... đừng nghĩ nhiều, về phòng nghỉ ngơi trước đã."
"Dạ."

Trương Trạch Vũ đêm đó mắt mở thao láo không sao ngủ được. Liền chui trong chăn đăng nhập weibo để tìm hiểu, vẫn chưa có ai biết cả.
Nếu đến ngày mai mọi chuyện có khác đi không?

Trương Trạch Vũ bật dậy rón rén mò đường ra ngoài, cũng không bật lên ngọn đèn nào.

Quả nhiên staff vẫn còn làm việc.

"Anh ơi, em muốn làm phiền mọi người một chút được chứ ạ?" - cậu gõ cửa, lên tiếng.
"Em muốn hỏi chuyện đổi phiên sao?"
"Dạ."
"Chuyện này bọn anh cũng chỉ truyền đạt lại từ cấp trên thôi, cũng... không chắc chắn nữa."
"Anh cứ nói đi ạ."
"Không biết em có hiểu không, nhưng đại khái theo phân tích số liệu của tam đại trong vòng 1 năm qua, em đứng thứ hai."
"Số liệu... là sao ạ?"
"Cái này..."

Trương Trạch Vũ nhìn thấy nét bối rối trên mặt staff, liền hiểu ra:
"À vâng, em cảm ơn anh nha."
"Đừng nghĩ nhiều, ngủ sớm đi."
"Dạ."

Trong đêm đó, Trương Trạch Vũ đã âm thầm tìm hiểu tất cả, từ việc làm số liệu, cho đến sự đãi ngộ, tài nguyên vòng trên vòng dưới, tư liên, thậm chí là chuyện nâng nhà này lên đạp nhà kia xuống, sự bất công thiên vị... Cả tích cực lẫn tiêu cực trong một đêm mà hiểu rõ.

Thì ra có quá nhiều thứ mà cậu không biết.

Trương Trạch Vũ có một trạm số liệu của riêng mình, thì ra bọn họ đã duy quyền từ rất lâu. Các fans vẫn luôn muốn cậu nhận được nhiều quyền lợi hơn. Còn vì cậu mà tranh giành quyết liệt với tất cả các nhà khác.

Trương Trạch Vũ cũng nắm bắt được một phần thông tin, các lần trước là dùng phiếu vote trong mỗi một đêm diễn để quy định vị trí thực tập sinh. Còn lần này, chẳng có gì ngoài một lời thông báo cả, có chăng cũng chỉ là mượn một cái concert làm cơ hội thôi.

4 giờ sáng, Trương Trạch Vũ chìm vào giấc ngủ sâu.

6 giờ sáng, Tô Tân Hạo tỉnh dậy, yên tĩnh ngồi một mình trong căn phòng khách rộng lớn. Cậu cũng chẳng biết chuyện hôm qua là thật hay mơ, cứ như trong một đêm thế gian này đã đổi ngược.
Có phải do bản thân chưa đủ giỏi không? Vì quá lười biếng nên mọi người đều không cần cậu nữa?

Sự việc đổi phiên được công ty ngầm thừa nhận lúc 7 giờ sáng, chỉ có một tấm ảnh chụp cùng với sự thay đổi vị trí trên siêu thoại thực tập sinh tam đại.

Từ khoá "Tam đại đổi phiên" chễm chệ chiếm ngôi bốn hotsearch trên weibo.
Kéo theo đó là dòng chữ "Thực lực Trương Trạch Vũ" cũng trở thành chủ đề hot được bàn luận sôi nổi, bên trong chủ đề bạo đỏ rực là một loạt lời lẽ khó nghe kèm với video cậu hát hôm concert, theo sau đó là một loạt bình luận ác ý.

[Cực Vũ] Bức thư tình màu tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ