Khi Engfa thức dậy thì thấy Charlotte vẫn còn say ngủ, em nằm trong lòng cô, một tay đặt hờ ngang eo và hơn nữa gương mặt của em hiện tại đã kề cận ngay trước mắt. Khoảng cách thật sự rất gần, ngỡ như chỉ cần cử động tí xíu thôi là đã chạm nhau rồi.
Trái tim Engfa cũng dần loạn nhịp lên vì hơi thở của em đang nhỏ nhẹ phả vào mặt mình. Cô nhìn đôi môi căng mọng, hồng hào thật quyến rũ làm sao. Bây giờ em vẫn còn đang ngủ, cô có nên đánh liều một chút?
Nghĩ rồi Engfa hít lấy một hơi thật sâu, chậm rãi đưa gương mặt của mình sát lại gần Charlotte hơn. Đôi mắt cô nhắm lại, chuẩn bị cho một cái chạm vào môi em.
- P'Fa.
Bất ngờ em kêu lên làm cô giật bắn mình, lập tức dừng mọi hành động lại rồi mở mắt ra.
Charlotte ngây ngô nhìn chằm chằm vào cô, cặp mắt to tròn, môi hơi vểnh lên. Trông em có vẻ như đang bất mãn điều gì đó.
- P'Fa đè Charlotte đau.
Em bĩu môi, thân người ngọ nguậy muốn thoát ra khỏi cô.
- Ô chị xin lỗi.
Bấy giờ cô mới nhận ra là mình đang đè lên cánh tay của em, liền nhấc người lên rồi xoa nhẹ em để dỗ dành.
- Sao mặt P'Fa đỏ vậy? Chị bị sốt hả?
Charlotte lo lắng chạm tay lên gò má cô, có hơi ấm ấm khiến em phải nhíu nhẹ đôi mày.
- Không... chị không sao hết.
Định làm việc xấu mà bị phát hiện làm cho Engfa khá lúng túng, cô chỉ cười rồi lắc đầu ý bảo em đừng bận tâm nữa.
Nghe Engfa trả lời vậy, em cũng chẳng hỏi nữa mà ngồi dậy dọn dẹp mền gối, sau đó bước xuống giường. Charlotte đi lại tủ quần áo lấy đồ rồi vào phòng tắm, em cảm thấy cơ thể hơi nóng nực.
Về phần Engfa, cô vẫn nằm im trên giường, ôm chặt chiếc gối ôm và bắt đầu suy nghĩ... về em. Âm thanh nước chảy bên trong phòng tắm khiến cô mông lung nhớ về bữa cả hai cùng nhau tắm, cơ thể của Charlotte... Chết tiệt! Cô không nên nghĩ đến những điều thiếu đứng đắn như vậy.
.
Một ngày nữa lại trôi qua, hôm nay là thứ 7, cả cô và em đều không phải đi làm và đi học. Engfa theo thói quen thức dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng, nhắm chừng khi cô nấu xong thì em cũng sẽ xuống tới thôi.
- P'Fa.
Biết ngay mà.
Em vừa xuống nhà đã chạy ùa vào trong bếp, ở phía sau vòng tay ôm lấy chị lớn lắc qua lắc lại.
- Em ngồi vào bàn đi, chị sắp làm xong rồi.
Engfa mỉm cười đưa tay vuốt nhẹ đầu em một cái rồi cô tiếp tục phần mì xào trên chảo.
Một loáng sau bữa sáng được bày ra bàn, hai đĩa mì hải sản và hai ly nước cam. Cả hai cùng nhau ăn trong bầu không khí vui vẻ, em còn kể cho cô nghe những chuyện vui ở ngôi trường mới, phần nào giúp cô yên lòng hơn.
- Bé ăn tôm nữa đi.
Cô gắp con tôm từ phần của mình qua cho em, chỉ cần nhìn em ăn uống thoải mái là cô cũng đủ vui cả một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.