Thật tuyệt vời khi sáng sớm thức dậy, điều đầu tiên Engfa được nhìn thấy là gương mặt xinh xắn của Charlotte. Bé con cả đêm rúc vào lòng cô mà ngủ, cứ như là ổ ấm của em vậy. Ngủ thôi cũng dễ thương nữa, Engfa muốn cắn bé quá đi.
Khóe môi cô nhẹ cong lên, đôi mắt si mê đổ dồn hết lên dung nhan người trong lòng rồi ngón tay khẽ vuốt dọc sóng mũi cao vút ấy.
Cô muốn ngủ nướng thêm xíu nữa nhưng hôm nay có chuyện phải làm rồi, hôn em một cái rồi Engfa cẩn thận rời giường. Charlotte có chút động đậy khi mất hơi ấm, cô liền ngồi lại vuốt ve em một hồi để cho em ngủ lại, sau đó thì ra khỏi phòng.
...
- Em dậy sớm vậy?
Lúc cô trở về phòng thì thấy Charlotte đã ngồi sẵn trên giường, vì còn say ke nên cái mặt nhão ra một cục, cưng.
- P'Fa đi đâu bỏ em?
Thấy người yêu xuất hiện, em bé kia liền giở giọng nhõng nhẽo.
- Chị đi công chuyện với ba, em ở nhà ngoan.
Engfa đi tới xoa đầu cục bột trắng xinh rồi dịu dàng nói với em.
- Hong chịu, em muốn đi theo chị à.
Lập tức Charlotte lắc đầu phản đối, môi em chu dài ra rồi ôm eo cô làm nũng.
Thế nhưng lần này Engfa không thể đồng ý cho em, cô lắc đầu, miệng cười cưng chiều rồi dùng lời lẽ thật nhẹ nhàng để thuyết phục em:
- Không được, ra ngoài đó cực lắm, nắng noi nữa, em bé ở nhà ngoan, trưa chị về với em.
Nghe chị lớn nói thế, giọng điệu cũng ngọt ngào đến thế, em nhỏ dù không cam tâm cũng phải vâng lời. Từ trước đến giờ, em đòi đi đâu cô đều cho mà lần này lại không, Charlotte cũng hiểu mình tốt nhất nên ở nhà.
- Em biết rồi, P'Fa đi nhớ về sớm.
- Ừm, để chị tắm cho em đã nhé.
Engfa hài lòng vuốt má em, nói rồi cô bế cục bông đáng yêu lên.
Cùng em ăn sáng xong, Engfa mới chuẩn bị đi công việc với ba. Trong lúc cô đang mang giày thì có một em bé đứng ngay bên cạnh.
- Chị đi nha bé, ở nhà ngoan đó.
Cô đứng dậy cười hiền rồi nựng má em một cái.
- Nước em làm cho P'Fa nè, khi nào mệt nhớ uống đó.
Charlotte vẻ mặt tươi rói, tay chìa bình nước ép em mới vừa làm xong ra cho cô. Như vậy hoài thì hỏi sao Engfa không cưng cho được.
- Cảm ơn em bé.
Nhận lấy bình nước, cô thấy trong lòng mình lâng lâng hạnh phúc rồi cô hôn vào má em.
Đến giờ rồi, đôi trẻ quấn quýt nhau một hồi rồi cũng tạm biệt. Engfa ngồi lên xe của ba, cô ngoái lại vẫy tay với em trước khi rời đi. Đợi hai người đã đi khuất, Charlotte ra đóng cửa lại, bây giờ em vào dọn dẹp nhà giúp mẹ đây.
.
Sao trưa rồi mà Engfa chưa về nữa? Em gọi điện thoại thì cô không nghe máy, ba cũng vậy luôn. Lo quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.