Engfa đem Charlotte vào phòng tắm, động tác nhanh nhảu cởi bộ đồ thun em đang mặc ra. Chẳng biết em có nghĩ gì không nhưng trong đầu cô đã dâng lên tạp niệm rồi đây. Thôi thôi, tắm nhanh cho em nào.
- Chị gội đầu cho em nha?
Đặt em ngồi lên ghế dưới vòi sen, cô hỏi.
- Dạ.
Charlotte gật đầu, hai chân đung đưa chờ cô đi lấy chai dầu gội.
Nước được xả ướt tóc em, mái tóc đen tuyền hoàn hảo. Do em đang ngồi xoay lưng về phía cô nên Engfa mới có thể bình tĩnh, cô lấy lượng dầu gội vừa đủ rồi xoa lên tóc em.
Việc gội đầu diễn ra rất thoải mái, Engfa biết em thích được nâng niu nên cô luôn nhẹ nhàng nhất có thể. Còn Charlotte nhắm mắt hưởng thụ, đôi chân đưa qua đưa lại bày tỏ sự thích thú.
- Chị xả nước đây, em bé ngước mặt lên đi.
Charlotte nghe vậy ngoan ngoãn làm theo.
Engfa cầm vòi sen bắt đầu dội sạch bọt xà phòng trên tóc em. Vừa dội nước cô vừa xoa xoa da đầu Charlotte, rất cẩn thận không để xà phòng chảy xuống mắt em.
Gội đầu xong xuôi, cô quấn tóc em lên rồi chuyển đến việc tắm táp.
Cả hai đứng đối diện nhau, cô nuốt khan nhìn theo dòng nước đang chảy từ cổ xuống đùi em. Thiệt tình cái thân hình yêu nghiệt này, em có thật sự là em bé ngây thơ không đấy?
- P'Fa tắm cho em, em lạnh.
Tự nhiên Engfa cứ đờ người ra làm em phải kêu lên, bàn tay trắng xinh cầm vai cô lắc lắc. P'Fa hôm nay kì cục ghê.
- Ờ ờ.
Miệng của cô suýt nữa là khô rát luôn rồi, thấy em bất mãn cô vội đi tới bồn tắm xả nước ấm ra.
Đợi Charlotte ngồi vào bồn nước, cô đi tới tiếp tục công việc. Khi thoa xà phòng cho em, tiếp xúc với da thịt nhẵn nhụi cô cảm giác như có dòng điện chạy qua sống lưng mình, cô rùng mình.
- P'Fa, nhột em mà.
Charlotte uốn éo người khi chị lớn chạm vào eo của em, động tác của cô ấy rất nhẹ làm cho em thật nhột.
- Bé ngoan để chị tắm nhanh nào.
Engfa phì cười vì gương mặt bất mãn của em, cô xoa đầu bé con một cái rồi kì cọ sang những chỗ khác.
Do có bọt xà phòng phủ trên mặt nước nên cô không thấy rõ cơ thể của em, nhưng cái sự lấp ló đó còn nóng bỏng hơn bội phần. Ánh mắt của Engfa chẳng thể nào đứng đắn nổi khi va chạm vào hai khỏa trắng trẻo của em, quả là cơ thể của con gái mới lớn, quyến rũ chết người.
- Nhột mà.
Bỗng nhiên em chụp vào tay cô làm Engfa hết hồn.
Trời ơi, tay cô đang đặt ở ngực em mà, hành động vừa nãy vô tình khiến cho sự tiếp xúc trở nên rõ rệt hơn. Lòng bàn tay cô đang cọ xát với nụ hoa nhỏ bé ấy. Mặt cô nhanh chóng nóng lên, chắc sắp bốc khói rồi đấy.
- Chị xin lỗi bé.
Engfa rút tay lại, cô vuốt mặt mình cho tỉnh rồi ráng tắm cho em nhanh nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.