32. Khi em đã sẵn sàng

1.3K 142 32
                                    

Đẩy nhanh cốt truyện lên nhe, tại hết biết viết gì rồi =))

.

Engfa tỉnh giấc, trước mắt cô là một Charlotte xinh xắn vẫn đang yên bình trong giấc mộng đẹp. Em mơ thấy gì thế nhỉ, miệng em mỉm cười thật đáng yêu. Cô đưa tay vuốt nhẹ lọn tóc trước mặt em, yêu chiều ngắt nhẹ gò má trắng phính.

Trở mình, Engfa lấy chiếc điện thoại trên đầu giường, hôm nay là ngày 21 tháng 12. Cục cưng nhà cô lại lớn thêm một tuổi, nhanh thật đó. Năm nay em 23 tuổi rồi đấy, còn cô sắp thành bà cô già nua rồi. Em bé sẽ chê cô chứ? Hừm, chắc chắn là không đâu, tuy cô hơi lớn tuổi nhưng không hề yếu chút nào, Charlotte vẫn cứ mê thôi.

- Dậy đi bé, bé nói sáng nay muốn chạy bộ mà.

Cô vỗ nhẹ vào mông cái cục bột lười biếng kia, nhìn em quấn chăn kỹ như vậy chắc là còn ham ngủ lắm.

- Ưm... ưm đổi ý rồi, em không chạy nữa, ở nhà ngủ cho sướng.

Biết ngay. Charlotte không mở mắt mà xua xua tay, giọng nói hơi khàn đặc vì chưa có tỉnh, nói xong em lại úp mặt vào gối.

Engfa chỉ biết cười trong sự bất lực, cô nhún vai rồi chồm tới hôn nhẹ lên trán em. Mỗi sáng thức giấc và mỗi tối trước khi ngủ, cô đều hôn em như vậy, từ lâu đã hình thành nên thói quen khó bỏ.

Sau đó cô đứng dậy để vệ sinh cá nhân rồi còn nấu đồ ăn sáng nữa.  Em muốn ngủ thì cứ để em ngủ thêm chút nữa, thế nào khi nghe mùi đồ ăn, con thỏ nọ cũng chạy xồng xộc xuống thôi. 

Khoảng 30 phút sau, Engfa còn đứng dưới bếp thì đã nghe có tiếng lục đục trên lầu. Không mất quá lâu để cô nhìn thấy Charlotte đã thay bộ quần áo mới, đầu tóc gọn gàng đi xuống chỗ mình. Em chào cô bằng nụ cười tươi như nắng ban mai rồi lon ton đi vào bếp, ôm lấy người yêu để nạp năng lượng ngày mới.

- Chịu dậy rồi đó hả? Tưởng em nướng bánh mình chứ.

Engfa liền xoay lại ôm lấy cục bông nhỏ vào lòng, hôn một cái ở má em rồi trêu ghẹo.

Ghét thật, Charlotte hếch mũi rồi trả thù bằng cách hôn lên môi cô, một nụ hôn dịu dàng cho ngày mới tốt lành. Xong em bóp nhẹ đôi môi hồng hào của chị người yêu, răn đe nói:

- Nướng chín cái mỏ P'Fa luôn.

Cô phì cười, với tay ra sau tắt bếp rồi nhấc bổng em lên. Charlotte được đặt lên ghế ngồi, hai mắt sáng rỡ, bộ dạng em trông chờ như đứa trẻ đói bụng thèm ăn.

Rất nhanh, Engfa đã mang bữa sáng thơm ngon lên. Cô đã nấu súp gà và chuẩn bị thêm nước ép táo. Charlotte thích món này lắm, em cầm muỗng lên múc đồ ăn và thổi nguội trước, bây giờ em đã thực sự trưởng thành rồi đó. Điều này khiến Engfa vui mừng trong lòng, sau bao nhiêu năm dạy bảo, em cũng chịu lớn rồi, xúc động quá.

Xong bữa sáng, Engfa dọn dẹp lại nhà cửa, còn Charlotte đi cho Phalo ăn rồi ra phòng khách xem phim. Đang khúc gây cấn thì có ai đó bấm chuông cửa, em hơi bực mình như cũng xách mông dậy xem là ai.

- Tôi giao hàng cho cô Engfa ạ.

Charlotte cầm lấy món đồ to to, nặng nặng, không biết bên trong nó là cái gì nữa tại bị che tên mất tiêu.

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ