15. Giữ của

1.9K 162 46
                                    

Engfa cầm bộ bikini trên tay săm soi, cái này cô đã bí mật mua vài bữa trước, không biết khi mặc vào rồi Charlotte có ghen không đây? Phải thử mới biết được.

- P'Fa thay đồ xong chưa?

Xem ra em bé nhà cô nôn nóng đi tắm biển lắm rồi đây.

- Rồi rồi, chị ra ngay.

Cô cất quần áo vào túi rồi mở cửa bước ra khỏi phòng thay đồ.

- AAA!

Ngay lập tức Charlotte hét lên khi nhìn thấy hình ảnh chưa từng có của chị người yêu mình, em bịt mồm hoảng loạn, mắt mở to hết cỡ.

Trước mắt em là một Engfa ăn bận hở hang, bộ đồ tắm chỉ đủ che lại mấy chỗ nhạy cảm còn lại thì lộ ra hết trơn. Charlotte mắt không chớp dán vào hai bầu ngực đẩy đà quá mức phô trương của cô, bụng thì sáu múi săn chắc, mông đùi nở nang. Đáng ghét, cái thân hình này mà khoe khoang ra kẻo lại hốt về một mớ em xinh tươi.

Không được, Charlotte cấm nha.

- Che lại, che lại hết cho em.

Em lấy cái khăn bông ra trùm lên người Engfa rồi quấn thành một vòng, thiếu điều muốn lấy dây gói cô như khúc chả lụa cho xong.

- Nè em làm gì vậy? Đi biển mà quấn khăn vậy sao tắm?

Mặc dù biết trước kết quả nhưng Engfa vẫn kinh ngạc bởi mức độ giữ bồ của bé nhà mình, trên trán em hằn lên chữ "ghen" to đùng rồi kia kìa.

- Khỏi tắm đi, một mình em tắm được rồi.

Charlotte hừ lạnh rồi cọc cằn nói, sau đó em tháo cái kẹp trên tóc mình, lấy nó kẹp hai đầu khăn lại với nhau để khỏi bung ra.

Thế thì chịu rồi, Engfa tốn tiền mua bikini sexy bao nhiêu thì bây giờ lại bị em che hết bấy nhiêu, chỉ chừa lại cặp chân với cái đầu được phép ló ra ngoài. Cô cười khổ, cũng không thể chống lại em mà đành để em bé thích dẫn mình đi đâu thì đi.

Dẫn chị người yêu tới chỗ ghế nằm, Charlotte ngó ngang ngó dọc rồi mới đẩy cô nằm xuống. Tự nhiên nhìn đâu cũng thấy yêu nhền nhện.

- P'Fa nằm đây đi, em tắm đã rồi sẽ về với chị.

Em nghiêm nghị ra lệnh, vẫn nhất quyết không chịu mở cái khăn ra cho chị yêu được thở.

- Em có chắc là muốn tắm biển một mình không? Lỡ đâu có con cua nó kẹp em thì sao?

Engfa nhếch miệng đầy suy tính, cô nằm nghiêng qua rồi ghé sát vào tai em mà bắt đầu bày trò hù con nít. 

- Kệ, em bắt con cua ra được.

Đừng có tưởng lừa được người ta nha, Charlotte trề môi rồi lấy tay đè cô nằm xuống lại.

- Vậy lỡ có con cá mập nó bơi vô rồi bắt em bé của chị đi thì sao?

Người lớn kia tiếp tục gieo vào đầu óc em nhỏ những câu chuyện đáng sợ, đã vậy còn nói bằng chất giọng trầm thấp khiến người ta nổi hết da gà.

- A chị đừng có nói nữa.

Quả nhiên Charlotte có trí tưởng tượng rất phong phú, nghe tới đó em liền sợ hãi ôm tai rồi cáu gắt với Engfa, rốt cuộc cũng phải đồng ý nắm tay cô:

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ