1 tháng sau, Engfa và Charlotte cũng đã sắp xếp được để sang Anh một chuyến. Đáp xuống sân bay vào lúc trời vừa sụp tối, đôi trẻ gọi taxi đến nhà của ba Austin nghỉ ngơi, còn chuẩn bị cho ngày mốt đi gặp bác sĩ nữa.
- Dạ ba, tụi con vừa mới về đến nhà... dạ con biết rồi, có gì con sẽ gọi cho ba sau.
Charlotte cất điện thoại lên bàn sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với ba, hiện tại ông ấy đang đi công tác ở thành phố khác nên không gặp nhau được.
- Ba gọi hả em?
Engfa vừa mới tắm gội đầu xong, cô bước ra với độc nhất một chiếc váy ngủ mỏng manh, mái tóc ướt nhỏ nước xuống bờ vai quyến rũ tạo thành một cảnh tượng đốt mắt. Nhìn thấy chồng mình hấp dẫn như thế, Charlotte không kìm lòng được mà liếm mép môi một cái.
- Dạ.
Bước tới chỗ cô ấy, em cầm lấy chiếc khăn rồi kéo Engfa ngồi xuống giường để mà tự tay lau tóc giúp chồng. Lau xong, em cũng sấy khô tóc cho cô luôn, khí hậu bên đây lạnh, để tóc ướt kẻo lại bị bệnh mất.
Đợi vợ mình quay lại giường sau khi cất máy sấy, Engfa lập tức ôm lấy em kéo vào lòng mình. Charlotte hơi giật mình nhưng cũng nở nụ cười yêu thương, em vuốt ve má cô rồi cúi xuống hôn lên đấy.
- Cũng lâu rồi không có làm.
Engfa ghé sát tai em phả vào lời nói dụ hoặc, một bàn tay xấu xa đã mò xuống dưới bóp lấy bờ mông tròn trịa.
- Hôm nay em chủ động.
Mép môi Charlotte nhếch lên đầy tà ý, em đẩy mạnh Engfa nằm bẹp xuống giường.
Cũng hay đó chứ, cô không hề phản kháng mà hoàn toàn đồng ý để em tự tung tự tác trên người mình. Charlotte trước tiên cởi áo sơ mi rộng của mình ra, một cách rất chậm chạp khiến cho tên cún bên dưới phải nóng lòng.
Em thoát áo vứt đại xuống giường, bên dưới chỉ mặc quần lót nhỏ và đặc biệt là không có áo trong. Engfa tặc lưỡi, xem ra em hư hơn cô tưởng.
- Baby, em có món này ngon lắm.
Charlotte ưỡn ngực, em đưa tay nâng hai quả đào căng tròn xoa xoa khiêu khích cô, sau đó đem một tay xuống vùng cấm địa, vuốt nhẹ và nói:
- Còn chỗ này thì cực nhiều nước.
- Để chị xem nhiều nước cỡ nào.
Cô cười cười rồi chạm tay vào bông hoa hồng hào kia, khích một chút liền rỉ nước.
- Im, em cho phép chị chưa?
Hạ thân Charlotte khẽ run, em đỏ mặt đẩy tay cô ấy ra, cái đồ hấp tấp.
Sau đó, em di chuyển lên trên dừng ngay trước mặt Engfa. Cô ngước lên liền nuốt nước bọt ừng ực, hoa huyệt đỏ hồng óng ánh nước đang ở ngay trước mắt, thật muốn liếm.
- Phục vụ em đi.
Nói rồi Charlotte ngồi thẳng xuống áp "em bé" của mình lên miệng cô.
Lập tức sói đói bên dưới nhận lấy, cô há miệng ngậm một bên cánh hoa non mềm vào mút mút, chốc lát lại đổi bên. Chiếc lưỡi uyển chuyển cũng nhập cuộc, lướt một đường từ dưới lên trên, chạm vào hạt ngọc nhỏ nhắn và lay động nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.