Vậy là kết thúc 1 mùa hè, Charlotte lại bắt đầu đến trường, huhu em không muốn đâu, người ta còn muốn quấn quýt với người yêu nữa mà.
- Dậy đi tắm nào em bé lười biếng.
Engfa cúi người bế cục bông đang vùi mình trong chăn, kêu em dậy nãy giờ luôn á.
- P'Fa.
Em vươn mình trong tay cô, đôi mắt nhíu lại rồi mở ra sau đó lại dụi mặt vào ngực chị lớn làm nũng.
Nhìn bé con làm nũng như thế, cô cũng chỉ cười rồi đem em vào phòng tắm.
Lột bộ đồ ngủ trên người Charlotte ra, cô đặt em ngồi trước bồn rửa mặt rồi giúp em làm vệ sinh. Tiếp đó kiêm luôn công việc đánh răng cho thỏ, đúng là lười thiệt mà, Engfa chăm chú làm cho em còn em thì ngồi đung đưa hai cái chân coi có sung sướng không chứ.
- Rồi em xúc miệng đi.
Cô lấy cái bàn chải ra rồi đưa cho em ly nước.
Do buổi sáng trời lạnh nên Engfa không có tắm cho em, chỉ rửa mình sơ thôi. Mà không hiểu sao đụng vô người của em làm cô nóng hết cả mặt, chắc tại lâu rồi chưa có ăn thịt thỏ.
- P'Fa nhìn dữ dạ?
Bắt gặp ánh mắt thiếu đứng đắn kia, Charlotte bĩu môi rồi dùng tay che ngực của mình lại.
Mà em che phần trên chứ đâu có che ở dưới, vô tình tạo cơ hội cho Engfa lia chỗ khác. Cô liếm môi, trong đầu lại nghĩ đến mấy chuyện hư hỏng.
- Chị biến thái, nhìn lên cho em.
Charlotte bực bội quát rồi bóp chặt lấy mặt tên cún hư kia đẩy lên.
A cặp má của cô bị em ép muốn móp luôn chứ, đau nha. Đợi sau khi Engfa nhắm mắt lại thì mới được buông tha cho, em hừ lạnh một cái rồi tự quấn khăn lên đi ra ngoài. Liền có con cún nhỏ tò tò theo sau.
.
Engfa chở em đến trường, ngày đầu năm học đúng là nhộn nhịp thật. Charlotte lấy cặp xách, chỉnh trang phục lại cho gọn gàng rồi mới bước xuống xe. Tại sao phải chỉnh hả? Tại Engfa chứ ai, tự nhiên hồi nãy đè em ra hôn muốn ná thở luôn à.
- Em bé đi học vui vẻ.
Cô chỉnh hai cái bím tóc lại cho em rồi cưng chiều nói, cục cưng nhà ai mà xinh quá ta? Con dâu nhà Waraha chứ đâu nữa.
- P'Fa đi cũng đi làm vui nha, cấm tia gái.
Nghiêm túc dặn dò xong Charlotte còn đấm cái bụp lên ngực cô nữa, bé con hung dữ quá đi mất.
Cả hai chia tay nhau xong rồi ai làm việc nấy, Engfa lái xe đến sở cảnh sát, còn Charlotte tung tăng vào trường học.
Lên lớp 12, Charlotte không còn được học chung với bạn cũ nữa, có hơi buồn một chút nhưng không sao. Vì em cũng thuộc dạng cao nhất nhì lớp nên chọn cho mình bàn học gần cuối, kế bên em là một bạn nam khá điển trai.
Hừm... phải nói sao ta? Cậu ta là Bright, đẹp trai, nghe nói học cũng giỏi nhưng sao chứ nhìn Charlotte hoài vậy? Kì cục thật đó.
- Nè cậu đừng có nhìn mình nữa, bộ mặt mình dính gì sao?
Em quay qua nhắc nhở cậu bạn, thầy chủ nhiệm đang dặn dò trên bảng thì nghe đi chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.