38. Thế giới nhỏ bé

1.1K 127 14
                                    

- Charlotte~

Cổ họng Engfa khẽ ngân lên thanh âm nhỏ nhẹ khi bất ngờ cảm giác được chiếc lưỡi ấm áp của người bên dưới đang liếm ở vai mình.

Charlotte bắt lấy quả ngực to lớn của Engfa, em trượt mình xuống rồi há miệng đón lấy nụ hồng. Chiếc lưỡi linh hoạt quấn quýt nụ hoa nhỏ, sau đó mút chặt, đôi khi còn dùng răng cạ cạ. Kích thích như thế này khiến Engfa khó lòng chống cự, chỉ còn cách gồng mình chịu đựng.

- A Char à... hưm.

Miệng nhỏ của em thật biết cách trêu người ta, không thể xem thường con thỏ nhỏ này mà.

Hai quả đào lớn được em chăm sóc rất tận tình, vừa nắn bóp chúng lại vừa dùng miệng cùng lưỡi vuốt ve. Bao nhiêu ngọt ngào của Engfa, Charlotte đều muốn nuốt vào hết. Chồng của em có bánh bao to thế này, không ăn lại uổng phí quá.

Chóc chóc

Mút chặt một cái, cuối cùng Charlotte cũng nhả ra, xem kìa, đã đỏ ửng và dựng đứng lên cả rồi. Em hài lòng nhìn cặp ngực to lớn đã bị mình làm cho hằn lên mấy vết đỏ, thật thích mắt.

- Thỏ con này, cái miệng của em cũng mạnh dữ.

Coi như đó là một lời khen đi, Engfa cười cười rồi cúi đầu gặm mút chiếc cổ trắng mịn của bà xã mình.

Những dấu đỏ hồng đã bắt đầu xuất hiện rải rác trên vùng cổ trắng nõn, điều ấy thực sự làm cho cô tự hào. Hôn xong, Engfa trườn lên để ngậm vành tai em, dùng lưỡi để làm cho nó trở nên ẩm ướt, cùng lúc đó cũng đưa tay của mình xuống đóa hoa yêu kiều. Chạm vào trước cửa động hoa, cô xoa xoa bên ngoài làm Charlotte phải cong mình vì sảng khoái. 

Một tay em choàng ôm cổ chồng, tay còn lại đồng thời cũng lần mò xuống phía dưới để đi tìm "Engfa nhỏ". Chỗ ấy của cô cũng đã có dấu hiệu ướt át, do đó Charlotte chỉ cần vuốt chút xíu liền cảm nhận được một dòng nước ấm tuôn ra.

- P'Fa, chị nằm xuống đi, để bé Char phục vụ cho chị.

Dứt lời, Charlotte lập tức gồng mình lên và lật cô nằm ngửa ra.

Tay em mạnh mẽ ấn vào ngực Engfa không cho phép cô ấy ngồi dậy, khóe môi mỏng nhếch lên một cách rất tự mãn.

Em không nhiều lời mà trực tiếp xâm nhập hai ngón tay vào trong hoa huyệt ướt đẫm, buộc Engfa phải tự mình thả lỏng mới thích nghi kịp. Tốc độ ra vào nhanh như vũ bão, mặc kệ ai kia có thích hay là không. Nhiêu đây đã nhằm nhò gì, cô làm em còn ác hơn vậy nữa cơ.

- Ưm hưm... mạnh... mạnh quá... Char~ aaa...

Mười đầu ngón tay Engfa tê cứng, cô vừa dốc sức rên vừa bấu chặt xuống tấm nệm đến nhăn nhúm. Sự mạnh bạo của Charlotte, thật khó tiếp nhận nhưng cũng thật khó cưỡng, cảm giác khó chịu lẫn sung sướng này, ai mà chịu được chứ.

- Chị cứ việc tận hưởng, chúng ta còn nhiều thời gian mà.

Em mỉm cười, miệng hôn lên đỉnh ngực hồng rồi mút lấy một cái. Bàn tay bên dưới thúc đẩy chậm rãi lại, tuy nhiên mỗi lần vào đều rất sâu, chạm đến từng điểm sung sướng khiến con cún nhỏ kia không thể ngừng rên rỉ.

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ