12. Người yêu

2.2K 177 27
                                    

Do hôm nay Charlotte không phải đến trường nên Engfa đã đưa em đi làm cùng với mình. Dọc đường đi, cô có ghé mua cho em một phần bánh ngọt, bây giờ em bé đang ngồi chơi một mình trong lúc chờ chị lớn làm việc. Thi thoảng Engfa có liếc nhìn xem Charlotte thế nào, thấy em ngoan ngoãn vừa ăn vừa coi phim làm lòng cô bình yên đến lạ.

- Engfa, anh có cảm giác em không được ổn.

Đang ngồi bàn việc Engfa cứ tủm tỉm hoài làm Dany thấy kì lạ, phải đặt tay lên trán cô xem có bị ấm đầu không.

- Em có bị gì đâu, tiếp tục đi.

Engfa lắc đầu gỡ tay của đàn anh xuống, cô bối rối chớp chớp mắt rồi lấy cốc nước uống cho bình tâm lại. Lỡ nhìn em bé có xíu mà cũng bị phát hiện.

Bụp

- Mới sáng ra đã gặp thứ gì đâu không.

Xấp hồ sơ bị ném không thương tiếc xuống bàn, sau đó là tiếng Chompu chửi rủa ai đó rồi bực dọc đi vào trong. Cả đội nhìn thấy cũng chỉ biết nhún vai một cái mà không ai hỏi gì, lúc nàng ấy đang bực bội thì tốt nhất nên im lặng.

- Chị Chompu.

Còn Charlotte có biết gì đâu, thấy người chị yêu dấu vừa về liền vẫy tay vui mừng.

Engfa ngồi đằng kia trợn to mắt, lật đật đứng dậy vì sợ bạn mình sẽ giận cá chém thớt lên em bé mất.

- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả?

Nhưng không, hình như cô tính sai bước nào rồi thì phải. Chưa kịp ú ớ gì đã thấy Chompu ôm chầm lấy Charlotte, đã vậy còn tỏ ra thích thú nựng má em ấy.

Nhìn cảnh này, Engfa hết lo mà chuyển qua ghen luôn.

- Cậu buông ra đi, đỏ má em ấy bây giờ.

Lập tức cô nhào tới gỡ Chompu ra, thái độ khó chịu nói rồi ngồi xuống ôm em vào lòng mình.

- Giữ của vừa thôi, ôm có xíu đã căng, xía.

Chompu trề môi nhìn cái người ích kỷ kia, ráng mà giữ con thỏ của cậu cho chắc vào.

Đợi không còn ai làm phiền nữa, Engfa mới thả lỏng tay ra một chút, cô nhìn coi có ai để ý không rồi lén hôn chụt em một phát. Hôn xong thì hả hê cười, nựng nựng má bé con. 

- P'Fa giữ của nè.

Charlotte nhìn lên cô, em thích chí nhe răng cười rồi chọt ngón tay vào chiếc má bánh bao đó. 

- Phải giữ em bé chứ.

Engfa không phủ nhận mà gật đầu cười lớn, vòng tay ôm em thêm chặt sau đó hôn phớt qua đầu em mấy cái rồi mới chịu quay về chỗ làm việc.

.

Ngồi đợi Engfa làm việc thật là lâu, Charlotte chơi game hoài cũng chán nên em cất điện thoại rồi nằm xuống ghế sofa. Em ôm lấy áo khoác của cô, hít ngửi mùi hương dễ chịu trên đấy rồi chợp mắt một xíu.

Giải quyết xong công việc, Engfa định gọi em lại với mình thì thấy một bé trắng xinh đang say giấc trên sofa, trông đáng yêu thực sự. Thế là không nỡ phá giấc ngủ của em, cô đi tới và bế Charlotte vào trong phòng. Đặt em nằm xuống giường, chiếc giường khá nhỏ do đó cô sẽ ngồi bên cạnh em vậy.

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ