Theo thông lệ hàng năm, nhà trường sẽ tổ chức một ngày hội thao dành cho học sinh và cả phụ huynh. Ngày hội này rất đặc biệt, cho nên Charlotte cũng đăng ký tham gia cùng với lớp. Tất nhiên là Engfa cũng đến với em rồi.
Sân trường đã bắt đầu náo nhiệt từ lúc 6 giờ sáng, Charlotte hào hứng dắt chị người yêu đi tham quan trường. Em nắm chặt tay Engfa như thể sợ cô ấy đi mất vậy đó, chứ sao nữa, ai mượn cô thu hút mấy bạn nữ quá chi, từ nãy giờ có quá chừng người đến xin số điện thoại luôn. Charlotte ghen.
- Chị Engfa!
Đấy, lại đến nữa rồi. Một nhóm nữ sinh hớn hở chạy thẳng tới chỗ Engfa, làm như em là không khí không bằng.
- Tụi em mua nước cho chị nè.
Bạn gái nọ lấy ra một chai nước ép rồi đưa bằng hai tay cho cô, cả bọn còn cười rất vui nữa.
- Ừ... Á!
Engfa định đưa tay nhận lấy thì lập tức bị cái gì đó cấu vào eo đau điếng, cục bông nhỏ nhà cô chứ còn ai vào đây.
Tình huống gì đây trời? Nếu không nhận thì phụ lòng tốt của người khác. Còn nhận thì tối nay ra sofa ngủ. Nhưng mà nhìn qua thấy mặt Charlotte hầm hầm càng đáng sợ hơn nhiều.
- Cảm ơn em nhưng chị có nước rồi, chị đi trước đây.
Cô cười gượng rồi lắc đầu, sau đó dẫn tay Charlotte đi một mạch.
Lúc này cũng gần đến giờ tập trung, cả hai nhanh chóng quay về chỗ lớp của em để cùng mọi người chuẩn bị. Môn thi đầu tiên là chạy tiếp sức chia ra phần của nam và nữ, các phụ huynh và học sinh đang bàn bạc để cử người tham gia.
- Vậy là xong, mọi người cố lên nha.
Đội thi đấu nữ của lớp gồm hai học sinh nữ, Engfa và một phụ huynh khác.
- P'Fa cố lên.
Charlotte nắm tay người yêu rồi chồm lên hôn vào trán cô một cái để khích lệ tinh thần.
- Chị sẽ mang quà về cho bé.
Cô trìu mến cười với em, nựng cặp má trắng xinh của cục cưng rồi mới bước ra sân.
- Sẵn sàng, bắt đầu!
Khi hiệu lệnh của trọng tài hô to, tất cả đội thi đều xuất phát một cách khẩn trương. Engfa đảm nhiệm vị trí chạy sau cùng, rất nhanh cũng đã đến lượt cô ấy. Tuy nhiên đội của lớp em đang bị thụt lùi về sau, không biết có ổn không nữa.
Charlotte tiến lên trước một chút để nhìn cho rõ, ban đầu Engfa chạy khá từ tốn, một lúc sau thì cô ấy mới tăng tốc. Em sợ người yêu của mình sẽ thua mất, nhưng không phải như vậy. Lần lượt từng đối thủ đều bị Engfa vượt mặt và bây giờ cô đang bỏ xa bọn họ rất nhiều.
- P'Fa giỏi quá.
Khuôn miệng xinh đẹp của em nở nụ cười thật tươi khi nhìn thấy chị lớn nhà mình đã gần chạm vạch đích, không hổ danh là cảnh sát tài giỏi mà.
Tuýt!
- Đội 12A chiến thắng.
Thành công rồi, Engfa đã giữ đúng lời mang giải thưởng về cho em. Kết thúc phần thi thứ nhất, cả lớp vui mừng chạy ra chúc mừng đội thi của mình. Riêng Engfa lách qua một bên, cô tiến về phía Charlotte đang đứng cười tươi rói chờ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.