24. Vùng bình yên

1.4K 129 20
                                    

Thường thì khi về quê chơi, Engfa sẽ không ngủ nướng mà sẽ thức dậy sớm để không lãng phí một phút giây nào. Hiện tại cũng vậy, mới 6 giờ sáng cô đã bị tiếng lục đục dưới bếp đánh thức, chắc là mẹ đang làm đồ ăn sáng cho ba mang theo ra vườn. 

Cô vươn mình, đôi mi nhíu lại rồi giãn ra, sau đó cũng tỉnh dậy. Cứ ngỡ sẽ được nhìn ngắm gương mặt đáng yêu của bé cục cưng đầu tiên chứ, ai ngờ đâu em đã biến mất tiêu rồi.

- Sao em dậy sớm vậy chứ?

Vẻ mặt chị cún nọ hụt hẫng thấy rõ, cô bĩu môi rồi rời khỏi giường để tìm Charlotte.

Kia rồi, cục cưng của cô đang nấu ăn với mẹ ở dưới bếp, hai người cười cười nói nói trông rất vui vẻ. Engfa không đi xuống mà chỉ đứng nhìn và cười ngây ngốc, đây chính là hình ảnh gia đình hạnh phúc mà cô luôn mong ước. Ba mẹ đều rất cưng con dâu nha.

.

Cơn mưa đêm qua để lại những vết tích thật xấu xí, con đường làng đầy các vũng nước bẩn, có chỗ còn bị ngập hết một đoạn. Engfa không muốn ra đường chút nào nhưng hôm qua đã hứa sẽ dẫn em ra chợ, cô phải giữ lời thôi chứ biết sao.

Ngược lại với chị người yêu đang ụ ra một cục, Charlotte lại tràn đầy năng lượng, em đã được trang bị đôi dép chống trượt siêu xịn nên cứ tung tăng mà nhảy qua mấy vũng nước đó. Engfa đi theo em không dám rời mắt, cục bông này loi choi quá đi mất.

- Charlotte đứng im đó.

Engfa hét lớn khi thấy em sắp nhảy qua cái vũng nước bự tổ chảng đằng trước, sau đó cô cũng gấp rút chạy đến.

- P'Fa tin em nhảy qua đó được hong?

Con thỏ nghịch ngợm này, còn lên mặt với cô nữa chứ.

Thế thì Engfa không thèm đôi co, cô véo mũi em tỏ ý không tin tưởng rồi cúi người dứt khoát bế em lên tay. Charlotte hơi bất ngờ với hành động của chị người yêu, đôi chân em quẩy quẩy muốn thoát ra nhưng liền bị cô ấy vỗ một phát vào mông. Vỗ nhẹ thôi, để em đừng có quấy nữa.

- Lì lợm là chị quăng em xuống thiệt đó.

Cô híp mắt, giả vờ nới tay ra một chút để hù dọa em nhỏ.

- Em méc mẹ nè.

Lập tức thấy em run rẩy sợ hãi ôm vai chị lớn, hai chân vòng qua eo cô dính cứng ngắt, thế chứ cái miệng còn lanh lắm. 

 - Méc nè. - Cô nghiêng người.

- Á P'Fa bế đàng hoàng đi, té em.

Charlotte la hét oang oang, dùng hết sức để bám chặt vào người cô giống như là khỉ đu cây vậy. Em sợ thiệt nha, đừng có giỡn.

Phải hù như thế em mới chịu nghe lời, Engfa cười hài lòng rồi xốc nhẹ em lên sau đó cẩn thận đi nép vào trong để tránh dính bẩn. Bé con trên tay cô chu môi bất mãn, người ta đang mới nghịch có xíu mà bị P'Fa dọa ném xuống nước, thiệt là đáng ghét.

Sau khi mua những thứ mẹ dặn xong, Engfa dẫn Charlotte tới cửa tiệm tạp hóa để mua đồ ăn vặt cho em. Mua xong lại dắt em đi xem mấy bộ đồ ngủ, nãy cô thấy người ta bán đồ nhìn cưng lắm.

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ