23. Quấn quýt không rời

1.6K 129 39
                                    

Engfa đi làm rồi, Charlotte chỉ ở nhà chăm Phalo thôi nhưng mà em không thấy buồn chán một xíu nào. Biết vì sao không? Vì hôm nay chị bồ của em sẽ về sớm để chở em về quê đó. Cuối cùng ngày này cũng đến, em nhớ ba mẹ lắm luôn.

Buổi sáng ở nhà em chăm chỉ làm những công việc cần làm, lau dọn nhà nè, giặt đồ, tưới cây nữa rồi sau đó sẽ nấu bữa trưa chờ người yêu về ăn. Đối với Charlotte, mỗi ngày được nhìn thấy Engfa vui vẻ ăn những món em nấu là em hạnh phúc lắm rồi.

- Phalo ra ngoài chơi đi, con đừng có phá mẹ nữa.

Nãy giờ Phalo cứ quấn quýt dưới chân em, lâu lâu còn dùng móng chân của nó cào em nữa khiến em không thể nào tập trung nấu cơm được.

Dù nói thế nào con thỏ ấy vẫn cứ lì lợm, lần này là leo lên hai bàn chân em để ngồi. Charlotte cúi xuống bế nó lên rồi nói với giọng răn đe:

- Con mà hư là mami với mẹ đi về quê sẽ không cho con theo đâu.

Chỉ có thế Phalo mới biết sợ, ngay sau đó liền cong đuôi nhảy ra phòng khách chơi một mình.

Charlotte lại rơi vào không gian riêng của mình, em bật một bài nhạc nhẹ nhàng rồi vừa ngân nga vừa làm đồ ăn. Nghĩ tới Engfa thôi là em đã thấy ấm áp trong lòng, vì thế mà dùng hết tình yêu thương để làm gia vị chính cho bữa cơm.

- Phải làm thật nhiều thịt cho P'Fa mới được.

Cánh môi em khẽ cong lên, đôi tay cũng nhanh thoăn thoắt cắt từng lát thịt.

Mức độ tập trung của em lúc này gần như là tuyệt đối cho nên cũng không nhận ra là có người vừa mở cửa vào nhà mình. Khuôn miệng nhỏ vẫn cứ nghêu ngao hát, chân lại còn nhịp nhịp.

Người đó tiến vào bếp, đi từng bước chậm rãi đến chỗ em.

- Hù!

Bất ngờ một vòng tay ôm lấy Charlotte, mùi sữa tắm quen thuộc phả vào cánh mũi em, khi này mới kéo em ra khỏi không gian yên tĩnh ấy.

- Sao chị về sớm vậy? Không phải là 12 giờ mới về sao?

Charlotte quay lại đưa tay nựng nhẹ má cô rồi lau mồ hôi trên trán người yêu, chắc là sáng nay cô đã vất vả lắm.

- Tại nhớ bé quá nên trốn về.

Tuy mệt nhưng Engfa luôn cười với em, hai tay ôm nhẹ em bé kéo vào lòng mình để tận hưởng sự mềm mại từ em.

Tinh thần đúng là sảng khoái hơn hẳn, Engfa buông cục bông nhỏ ra rồi nhìn lên bếp:

- Đang nấu gì đó? Để chị phụ một tay.

- Thôi P'Fa đi làm về mệt, lên tắm rửa thay đồ cho khỏe rồi xuống ăn cơm với em.

Cô định xắn tay áo lên thì đã bị em chặn lại, Charlotte âu yếm cười rồi đẩy Engfa đi về phía cầu thang. Cái đồ đáng yêu này, đi làm không mệt hay sao mà còn đòi giúp em, chiều em vừa thôi chứ.

- Cũng được. Chụt!

Nghe thế Engfa không cãi em mà gật đầu vâng lời, cô nghiêng đầu hôn thật kêu lên môi bé rồi đi lên lầu.

Charlotte mỉm cười sờ sờ má mình, cún con của em dễ thương quá.

.

Từ Bangkok về quê mất khoảng 3 tiếng đi đường, do cả hai xuất phát lúc chiều nên khi gần đến nơi trời đã ngả về đêm. 

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ