18. Đơn giản mà hạnh phúc

1.4K 134 11
                                    

Hôm nay là ngày Engfa trở về, Charlotte nhận được cuộc gọi của cô mà mừng khôn tả xiết. Do đó, em quyết định sẽ nấu cho cô ấy một bữa ăn thật ngon.

- Chị về rồi đây!

- P'Fa về.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên từ ngoài cửa, Charlotte lập tức bỏ dở công việc rồi nhanh chóng chạy ra.

Phía sau cánh cổng ấy là Engfa đang nở nụ cười trìu mến với em, trên tay cô còn ôm một con gấu bông lớn, mỗi lần cô đi đâu xa đều sẽ mua quà cho em đó. Thấy hình bóng người thương, Charlotte xúc động không thôi, lập tức chạy ra mở cổng.

- Chị đã về rồi.

Như một thói quen, em sà vào lòng cô để gửi gắm hết nỗi nhung nhớ bao ngày qua của mình. Chỉ xa nhau có nửa tháng nhưng đối với em như là vài năm vậy.

- Ừm chị về với em rồi đây.

Cô vòng tay xoa vuốt tấm lưng mảnh khảnh và nhẹ nhàng hôn lên tóc em.

- Chị vào tắm rửa thay đồ đi, em nấu cơm xong mình cùng ăn.

Rời khỏi cái ôm, em vuốt nhẹ gương mặt cô rồi mỉm cười, thật mừng vì người yêu em không ốm đi tí nào.

- Được thôi, tặng cho bé con của chị.

Engfa gật đầu sau đó chuyền chú cún Shiba trên tay cho em, coi như là món quà khen thưởng vì em đã vâng lời ở nhà chờ cô mà không hề mít ướt.

.

Buổi sáng, sở cảnh sát lại bận rộn như thường ngày. Engfa vừa cầm trên tay những bức hình chụp từ vụ án mới đây, vừa nhâm nhi tách trà nóng và suy nghĩ. Không chỉ cô mà các thành viên khác trong đội cũng khá là đau đầu, tuy nhiên không ai căng thẳng bằng người con gái kia.

Lạch cạch cạch... tạch

Bàn tay xinh đẹp của Chompu đang miệt mài gõ trên bàn phím, tất cả cơ trên mặt đều tập trung ở mức tối đa, mọi người dặn nhau rằng những lúc như này tốt nhất đừng ai phiền nàng ấy nếu muốn toàn mạng.

- Engfa, mình tìm được bà vú đó rồi.

Bỗng nhiên nàng hô lớn, đồng thời cũng thả tay ra khỏi bàn phím, vẻ mặt đã tươi tỉnh trở lại.

- Thật sao? Cho mình xem.

Tức khắc Engfa đã chạy đến, cô khẩn trương nhìn vào màn hình máy tính của Chompu, miệng bất giác nở nụ cười.

- Cậu xem đi, thời gian, địa điểm, những thông tin mình được cung cấp và tìm hiểu trùng khớp đến 80%, việc còn lại của cậu chỉ cần đi đến Phuket để xác nhận, mình sẽ gửi địa chỉ cho. - Chompu nói tiếp.

- Cảm ơn cậu nhiều, cậu đúng là bạn tốt nhất của mình.

Engfa mừng rỡ ôm chầm lấy cô bạn thân, siết chặt nàng ấy để bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc.

- Buông ra... ngộp, tên đầu đá chết tiệt.

Mà có vẻ như tấm lòng của Engfa hơi quá khích rồi.

.

Trở về căn nhà thân yêu của mình vào lúc trời đã sụp tối, việc đầu tiên Engfa làm là lên phòng tìm em bé để hôn cho đã. Chưa vào phòng đã nghe tiếng nhạc um sùm rồi, đèn thì không mở. Thấy em đang ngồi quay lưng về phía cửa, tập trung chải lông cho Phalo, dường như chưa nhận ra cô trở về nên Engfa định hù em một phát.

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ