- Daeng muốn mua búp bê.
Đấy, Engfa mới vừa thả Daeng xuống trước cửa siêu thị là nó đã chạy xồng xộc vào trong tìm đồ chơi à.
- Nè nè, con quên chúng ta đến đây để làm gì sao?
Cô bước tới bế con nhóc nghịch ngợm lên tay, ngắt mũi nó một cái để nhắc nhở.
- Mua quà cho mẹ Char ạ.
Daeng gật đầu, tỏ ra hiểu chuyện mà không đòi đồ chơi nữa.
Vậy coi có ngoan không? Engfa hài lòng cười rồi đi lấy xe đẩy, cô đặt bé con vào ghế ngồi sau đó cả hai người cùng đi mua sắm.
Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của cả hai nhưng do Charlotte có việc bận nên không thể cùng đi mua đồ, do đó chỉ có Engfa và bé Daeng thôi. Nhất định hai người họ sẽ chuẩn bị cho mẹ Char một bữa tiệc hoành tráng.
.
Khi cả nhà có mặt đầy đủ ba người thì đã là 4 giờ chiều, cô và Daeng mới vừa đi rước Charlotte về. Engfa mở cửa xách lỉnh khỉnh đồ đạc vào, theo sau là Charlotte đang bế con gái ngủ say sưa trong vòng tay.
- Em với con lên ngủ đi, ở đây để chị làm.
Cất đồ vào bếp xong Engfa quay qua nói với em, còn tay thì vuốt ve mái đầu nhỏ một cách rất nâng niu, Charlotte đáng yêu quá đi thôi.
- Để em phụ chị, một mình chị sao làm nổi chứ.
- Được mà, em cả ngày vất vả ở tiệm hoa, cứ nghỉ ngơi đi.
Cô lắc đầu, cầm tay vợ hôn lên một cái rồi đẩy em về phía cầu thang.
- Dạ.
Nghe vậy em cũng không cãi, ngoan ngoãn gật đầu rồi bế Daeng lên trên lầu.
Tiếp đó, Engfa bày nguyên liệu ra bếp để chuẩn bị nấu một bữa thật ngon. Nhìn thì có vẻ nhiều nhưng cô sẽ ổn thôi, sau ngần ấy năm nuôi dưỡng rồi cưới Charlotte, sinh con, chăm con thì kinh nghiệm bếp núc của Engfa phải nói là đỉnh cao, không có món ăn nào làm khó được cô hết.
Thế là một mình cô lui cui trong bếp suốt gần 1 tiếng đồng hồ, những món đơn giản đã gần như hoàn tất, bây giờ chỉ cần chờ nồi súp chín nữa thôi là xong.
- Chị làm xong hết rồi sao?
Lúc này thì Charlotte đi xuống, em vừa mới ngủ được một chút.
- Ừm cũng gần xong, sao em không nghỉ thêm xíu nữa?
Engfa nhìn em rồi cười, ánh mắt rất mực cưng chiều.
- Em thiếu hơi.
Charlotte bày ra bộ mặt nhõng nhẽo, ngay sau đó liền chạy đến sà vào lòng Engfa mà dụi dụi.
Nhìn em bé đáng yêu trong lòng mình, Engfa bất giác cảm thấy trái tim thật ấm áp. Cô ôm vòng eo em giữ chặt rồi nghiêng đầu hôn lên gò má trắng mềm.
Rời khỏi cái ôm, Charlotte ngước lên nhìn người thương của mình, em khúc khích cười sau đó nắn nắn hai cái bánh bao trên mặt cô. Engfa có thể đáng sợ hay nghiêm khắc với ai thì không biết, chỉ biết rằng khi ở cạnh em, cô vô cùng đáng yêu giống một chú cún hiền lành vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.