16. Thỏ cưng

1.7K 144 20
                                    

Sáng sớm, Charlotte ra ban công ngồi vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi tách trà nóng. Engfa của em chưa có chịu dậy nữa, cứ ngủ hoài thôi.

- Khà... ngon quá!

Em nuốt xuống một ngụm trà ấm rồi cảm thán kêu lên, buổi sáng se lạnh uống trà thật sảng khoái.

- Em bé hôm nay biết uống trà nữa ta.

Lúc này Engfa đi ra, cô cười rồi xoa đầu bé nhà mình. Khi nãy nằm trên giường thấy em bé ngồi bắt chước bộ dáng của mấy người lớn thích uống trà buổi sớm, cô nhìn mà buồn cười gì đâu, công nhận cục bông này lắm trò ghê.

- Bé uống trà chanh, P'Fa uống không? Bé pha cho.

Charlotte nhìn lên cười tươi tắn rồi nắm tay chị người yêu.

- Em không cần pha đâu, chị uống một xíu thôi.

Chưa kịp để em hiểu được lời mình vừa nói, cô cười rồi cúi xuống cầm lấy tách trà lên và đút cho em uống. Charlotte chỉ mới ngậm vào ngụm trà đã bị Engfa chiếm lấy đôi môi, xấu xa cướp hết nước trà trong miệng em rồi nuốt xuống.

- P'Fa kì.

Em đỏ mặt đấm nhẹ lên vai cô, mới sáng ra đã cưỡng hôn người ta à.

Biểu hiện của em bé làm Engfa phải phì cười, cô ngồi xuống rồi bế em lên đùi mình, ôm vào lòng. Bây giờ mới để ý chị bồ của Charlote chỉ mặc mỗi chiếc áo choàng ngủ, cột dây một cách hờ hững mà đi ra đây. Cả cơ thể em tiếp xúc thân mật với cô, dĩ nhiên đã chạm vào những chỗ không phải ai cũng dám chạm.

- Chị ăn mặc kiểu gì vậy? Em đánh chị nữa bây giờ đó.

Cục bông trắng cọc cằn mắng mỏ, vừa nói vừa kéo hai vạt áo của cô lại cho kín đáo. Căn phòng này chỉ mới ở tầng 4, làm sao dám chắc chắn sẽ không có ai nhìn chứ? Cái đồ hư hỏng này.

Engfa không nói gì, chỉ cười lên một điệu gian tà rồi hôn vào chiếc cổ trắng trẻo của em. Hai tay cô giữ chặt vòng eo nhỏ, dán chặt em vào cơ thể mình và lả lướt những nụ hôn vụn vặt.

- Chị không biết ăn mặc kiểu gì hết, chi bằng chúng ta khỏi mặc luôn cho tiện.

Giọng nói trầm ấm từng chút một rót vào tai em, mỗi hơi thở của cô đều mang theo ham muốn xấu xa, nói xong cô dứt khoát bế em vào phòng.

- Á chị buông em ra, đồ biến thái, mới sáng sớm chị đã đòi cái gì hả? Thả ra.

Charlotte liên tục giẫy giụa, hai tay đánh bôm bốp lên vai lên lưng người yêu nhưng không hề hấn, em đã bị đem lên giường rồi còn đâu.

Không hiểu sao em lại yêu cái con sói ham ăn này nữa, biết trước có kết quả như thế này thì ngày hôm đó em cóc cho Engfa "ăn" mình đâu.

.

Đến trưa, đôi trẻ cũng phải dọn đồ đạc để trở về nhà, đi chơi nhiêu đó là đủ rồi. Nói là dọn dẹp nhưng Charlotte cứ dí Phalo chạy vòng vòng, Engfa ngồi xếp đồ mà chóng mặt với hai mẹ con luôn á.

- Thiệt tình, biết vậy hồi nãy làm cho ẻm khỏi ngồi dậy luôn cho rồi.

Engfa lắc đầu ngán ngẩm nhưng cũng chỉ dám nói thầm, lỡ Charlotte mà nghe thấy thì cô có nước cắm đầu xuống đất.

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ