- Ứm ưm... P'Fa.
- Nhỏ thôi, ba mẹ nghe bây giờ.
Engfa bên dưới đưa đẩy, trên này hôn lấy khuôn miệng nhỏ để ngăn chặn tiếng hét suýt thoát ra từ em. Cái cô bé này, kiềm chế lại chút đi.
- A a... ư...
Nhưng mà em kiềm chế cái kiểu gì khi chị cún lớn kia cứ liên tục thúc những cú mạnh bạo vào trong chứ? Cơ thể em luôn phải ứng mãnh liệt với Engfa, đặc biệt là những lúc cô ấy điên cuồng như thế này. Thế nên việc rên rỉ là điều khó mà kiểm soát được.
Hình như Engfa muốn trêu em hay sao đó, cô vươn lưỡi liếm nhẹ vành tai em và còn mút vào nữa.
Charlotte bám trụ vào vai Engfa kéo cơ thể cô xuống áp chặt người mình, gương mặt nhỏ bé úp vào hõm vai người yêu. Hơi thở của em trở nên gấp gáp và nóng bỏng, giọt mồ hôi chảy xuống cổ chứng tỏ cho sự cuồng nhiệt giữa đôi bên.
- Bé con đừng cắn môi, cắn chị đi.
Không nghe tiếng em rên rỉ mà chỉ có vài âm thanh ư ử, Engfa liền biết em đang cố nén bằng cách cắn môi mình, điều này khiến cô đau lòng.
- Em... ưm~
Cánh môi Charlotte hé nhẹ ra, em gặm lấy phần da thịt mềm mại của cô để lại dấu đỏ.
Engfa hôn nhẹ vào trán em, cô mỉm cười khi nhìn thấy gương mặt xinh xắn ấy đã đỏ lên vì mình. Bàn tay ở giữa hai chân em vẫn ra vào đều đặn, cảm giác nóng ấm bao bọc lấy ngón tay làm cô hưng phấn.
- Ư a... P'Fa... em ưm... thoải mái...
Khoái cảm lan truyền khắp trên cơ thể, Charlotte oằn mình rên rỉ, đôi mày chau lại, mười đầu ngón chân thì co quắp vào.
Em hiện tại đang cực kỳ nhạy cảm, Engfa có thể nhận thấy được bằng sự co thắt từ bụng dưới của em. Chiếc lỗ nhỏ càng siết chặt vào ngón tay cô, em như muốn giam giữ cô, thật mềm mại và nóng quá đi mất.
- Chị yêu em.
Cảm thấy em đang run rẩy mãnh liệt, Engfa đâm mạnh thêm vài lần nữa, lần cuối cùng đi thật sâu vào rồi rút ra và em đồng thời cũng ưỡn mông theo.
Dòng mật dịch được giải phóng chảy dọc xuống bờ mông tròn, có một ít còn nhỏ xuống nệm tạo thành vết tích. Engfa nhẹ nhàng rời khỏi em, hướng ánh mắt xuống dưới để quan sát "Char nhỏ". Cánh hoa nhỏ còn hơi co giật, cô tò mò chạm tay vào liền khiến em giật bắn mình.
- Ngoan nào.
Engfa vỗ nhẹ mái đầu em, sau đó cô trườn xuống phía dưới đối diện với nơi riêng tư kia.
Ngắm nhìn đóa hồng đọng những giọt sương mai, cô vô cùng thích thú phải hôn nhẹ xuống một cái. Charlotte run lên, do vừa mới lên đỉnh nên em đang rất nhạy cảm.
Nắm bắt được biểu hiện đáng yêu đó, Engfa liền vuốt ve em để động viên. Chờ em bé bình ổn một chút, cô mới vùi mặt vào động hoa ngào ngạt, hít lấy mùi hương nồng đậm từ em, tâm trí Engfa ngẩn ngơ mất rồi.
- P'Fa... ưm ha~ chị chậm chút... aaa...
Charlotte nhắm hờ mắt, từng tế bào thần kinh trong cơ thể em đều đồng loạt phản ứng theo nhất cử nhất động của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.