21. Gọi vợ đi

1.9K 162 34
                                    

Trò chơi Engfa rủ Charlotte chơi là gì vậy? Ai giải thích cho em đi, tại vì em bị bịt mắt rồi.

Póc

Mười đầu ngón tay Charlotte khẽ run khi em nghe thấy âm thanh Engfa mở thứ gì đó.

- Để chị bôi trơn cho nha, không sẽ đau đó.

Cô lật em quỳ xuống bàn, hướng mông về phía mình, đôi mắt trầm trồ ngắm cặp đào trắng tuyết. Lấy một ít dầu bôi trơn, Engfa không xoa vào hoa huyệt mà lại nhắm đến hoa cúc nhỏ nhắn.

- Ưm~

Charlotte rùng mình do lần đầu tiên được chạm vào chỗ đó, em có chút sợ hãi cũng có chút mong đợi.

Nhận thấy biểu hiện khá tốt của em, Engfa hài lòng cười, cô không lòng vòng nữa mà nhanh chóng vào việc. Xoay người em lại, cô hôn lên bờ môi mọng, sự mềm mại từ hai đôi môi cọ xát vào nhau làm cho bầu không khí được đốt nóng. Engfa chủ động mút vào cánh anh đào, hưởng thụ vị ngọt của em rồi từ từ lách chiếc lưỡi vào trong. 

Tay Charlotte bị trói, em hận không thể ôm chặt bờ vai người yêu để kéo hai thân thể sát gần nhau hơn. Do đó chỉ có thể nhích hông tới, lấy hai chân quấn chặt eo cô. Da thịt láng mướt động chạm, mơn trớn tạo nên một xúc cảm khó lòng diễn tả hết bằng lời. 

Cảm nhận bông hoa ướt át của em đang cọ vào bụng mình, Engfa thích thú cực độ. Cô túm lấy hai bờ mông tròn ép sát vào, nâng em lên hạ em xuống kéo dài khoái cảm.

- Ngậm lấy.

Bàn tay cô đưa lên môi em rồi dùng ngón trỏ vờn trước khuôn miệng nhỏ, giọng điệu nghiêm chỉnh ra lệnh.

Charlotte lập tức hé môi, chiếc lưỡi nhỏ đưa ra liếm láp đầu ngón tay và sau cùng là ngậm thẳng vào. Em mút tay cô như thể là đang hưởng thức một món kẹo ngon lành. Cứ tưởng tượng tới cảnh ngón tay thon dài mạnh mẽ này xâm chiếm lấy mình, em càng thêm rạo rực, phía dưới cũng ướt nhiều hơn.

- Em thật là ngoan ngoãn, bé con xứng đáng được thưởng.

Xem bộ dạng hư hỏng của em bây giờ đi, miệng nhỏ thì ngậm chặt tay cô liếm mút, hoa huyệt ngứa ngáy đang không ngừng cạ vào bụng cô. Engfa chết mất vì em thôi.

Cô rút tay lại, ngón giữa đã được em làm cho ướt đẫm sẵn sàng để tham chiến. Engfa ngồi xuống ghế, dang rộng hai bắp đùi trắng nõn ra rồi hôn lên đấy. Đưa lưỡi liếm nhẹ một đường dọc động hoa liền nhận lại một tràn run rẩy từ em.

- Ư a... P'Fa... em muốn...

Charlotte lắc lư cơ thể đòi hỏi, em thật khó chịu.

- Thỏ con, em phải có đuôi mới xinh đẹp.

Khóe miệng Engfa cong lên tà ý, nói rồi cô lấy trong hộc tủ ra một cái đuôi giả.

Dùng phần lông mịn chạm vào đầu ngực em, cô lướt xuống tới bụng và dừng lại ở "bé Char" mà quất vào.

- Ưm~

Em giật mình, tiếp đó lại cảm nhận chị lớn nâng mông mình lên rồi cắm vật gì đó lành lạnh vào hậu huyệt. Do đã được bôi trơn nên công việc khá dễ dàng, em cũng chỉ hơi trướng một chút.

Charlotte Ngoan, P'Fa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ