Nếu ai hỏi Engfa rằng ngày đẹp nhất trong đời cô khi nào? Cô chắc chắn sẽ trả lời đó chính là ngày mình được nắm tay em trên lễ đường. Nếu Charlotte được chọn một khoảnh khắc làm em hạnh phúc nhất, em sẽ nghĩ ngay đến khi cô ấy mang chiếc nhẫn cưới vào ngón áp út của mình.
Hôm nay chính là ngày cưới của Engfa và Charlotte. Lễ cưới được tiến hành ở bãi biển, trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè, bầu không khí vô cùng ấm cúng.
Vậy là cả hai đã chính thức thuộc về nhau, Engfa nắm bàn tay đeo nhẫn của em nâng lên rồi cô cúi xuống hôn đặt nhẹ lên đấy cái hôn. Charlotte dịu dàng nhìn cách cô ấy nâng niu mình, môi em tươi cười rồi kéo nhẹ Engfa lại gần.
Cô ôm lấy hai bên hông em, chậm rãi nghiêng đầu và cuối cùng là dán sát hai đôi môi vào nhau. Khách mời bên dưới đồng loạt vỗ tay chúc mừng, ai nấy đều vui cho hạnh phúc của đôi trẻ. Chỉ riêng ông Austin lại lặng lẽ nép vào một góc để nhìn rõ con gái mình, khóe mắt sớm đã cay xè vì quá xúc động. Đứa con ông ấy nghĩ sẽ chẳng bao giờ tìm được, nay nó đã được gả cho một người tử tế như thế, ông sung sướng không thôi.
- Ba, lần đầu tiên con thấy ba như vậy đấy.
Andrei đi tới đặt tay lên vai ba mình xoa nhẹ, anh mỉm cười có vẻ trêu chọc nhưng thật tâm cũng rất vui sướng.
- Em gái của con thật hạnh phúc.
Ông nở cười mãn nguyện, ánh mắt bày tỏ sự hài lòng dành cho Engfa, người sẽ yêu thương, chăm sóc con gái mình cả đời. Trên đời này, chắc chỉ có một Engfa mà thôi.
.
.
.
[6 tháng sau]
Cuộc sống hôn nhân của hai người phải nói là cực kỳ êm ấm, chưa từng trải qua chút sóng gió nào, nếu có cũng chỉ là Charlotte giận hờn vu vơ rồi Engfa cuống cuồng dỗ.
Sau khi cưới được 2 tháng, Engfa đã mở cho vợ mình một tiệm hoa nho nhỏ để em thỏa sức đam mê. Mặc dù ban đầu cô không muốn em đi làm chút nào, nhưng em khóc lóc quá nên cô đành chấp nhận vậy.
Hôm nay cô làm về liền ghé qua cửa hàng của Charlotte. "Englot" - em đã ghép tên của cả hai lại để đặt cho cửa tiệm, đáng yêu đúng chứ?
- Bà xã, em làm việc vui không?
Cô mở cửa đi vào với trên tay là một túi bánh khoai lang, thấy vợ mình đang cắm hoa liền vui vẻ cười.
Charlotte nhìn Engfa thật yêu thương, em đặt chậu hoa xuống rồi đi tới bên cô. Đôi vợ chồng trẻ ôm lấy nhau cho thỏa nỗi nhớ, làm như xa nhau mấy tháng vậy đó.
- Hôm nay tiệm đông khách lắm, em với Sam làm không kịp luôn.
Em vòng một cánh tay qua cổ chồng, giọng khoe khoang vừa nói vừa xoa tóc cô.
Trước khi mở tiệm, Charlotte định làm thêm để kiếm chút thu nhập thôi, nào ngờ em mát tay quá nên khách càng ngày càng đông. Giờ thì gần tối rồi, khách đã bớt ra vào chứ lúc sáng nói thật là quần quật luôn.
Ting~
- Có khách vào kìa, để chị phụ em.
Tiếng chuông cửa vừa vang lên, đôi uyên ương lập tức buông nhau ra để người ta thấy thì ngại chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Charlotte Ngoan, P'Fa Thương
Fanfiction- Đứa trẻ này sao mà đáng yêu quá vậy hả? - Cậu buông tay ra đi, đỏ má em ấy bây giờ. ... Năm ấy, cảnh sát thực tập Engfa Waraha lần đầu "ra trận" thành công hốt trọn ổ tội phạm. Cũng vào lần đó, cô "nhặt" được một đứa trẻ tên là Charlotte Austin.