CHƯƠNG 59+60

492 23 1
                                    

CHƯƠNG 59: KÝ ỨC CHOÀNG TỈNH

"Sư huynh dạy ta nhé?"

Cố Mang đột ngột mở mắt ra. Con ngươi xanh thẳm tỏa ánh sáng ướt át giữa đêm tối.

Trong lều lặng ngắt như tờ, lồng ngực Cố Mang phập phồng kịch liệt, lưng bị mồ hôi nóng thấm ướt. Y nghe được nhịp tim đập thình thịch của mình vang vọng trong bóng đêm dằng dặc.

Cố Mang nuốt nước miếng —— Vừa rồi mình mơ thấy gì thế?

Hình ảnh cuối cùng là Mặc Tức cúi xuống ngậm lấy môi mình, thân nhiệt nóng hừng hực khác xa vẻ lạnh lùng mọi ngày, Cố Mang gần như có thể cảm nhận được tình cảm quá đỗi nồng nhiệt đó tuôn chảy trong giấc mộng, che trời rợp đất vùi lấp mình.

Nhưng loại tình cảm đó là gì? Cố Mang không hiểu nổi. Y chỉ cảm thấy nó mang nhiệt độ khiếp người và độ bền đáng sợ, có thể vượt qua ranh giới tỉnh và mộng, khiến cho tim mình đập như trống dồn, máu nóng sục sôi không tắt.

Quá ngọt ngào, cũng quá nguy hiểm.

Cố Mang vô thức nâng tay sờ môi mình, sau đó xoay người qua.

Y trông thấy Mặc Tức ngồi trên chiếc ghế đặt bên giường mình, nghiêng đầu ngủ say, gương mặt có khác biệt rõ ràng với chàng trai trong mộng.

Không còn ngây thơ như thế nữa. Không còn lỗ mãng như thế nữa.

Thậm chí là, không còn thiết tha như thế nữa.

Năm tháng không lấy đi ngũ quan anh tuấn nhã nhặn của hắn, nhưng lại tước mất tuổi trẻ bồng bột và ngây ngô chân chất. Cố Mang nhìn Mặc Tức, nhớ lại lần đầu tiên gặp mình, Mặc Tức đã nói "chúng ta từng quen nhau."

Lúc trước Cố Mang không để bụng câu này, nhưng giờ đây y bỗng thấy hoang mang —— Bọn họ thật sự từng quen nhau phải không?

Hai người có vẻ thân thiết lắm, sẽ ôm nhau cười đùa, sẽ lăn lộn trên một chiếc giường, Mặc Tức của khi đó cũng như Túi Cơm vậy, không hề chê mình bẩn.

Những điều này là thật ư...

Còn có cảnh cuối cùng —— Môi chạm môi hết sức thân mật.

Cố Mang không biết hành động này nói lên điều gì, nhưng vừa nghĩ đến cảm giác đó, lòng y đã nóng như thiêu đốt, dù rằng cái nóng đó còn lẫn với đớn đau. Y thật sự rất tò mò cảm giác đó là gì, sau khi hai người chạm môi sẽ xảy ra những gì.

Y khát khao muốn biết, nhưng tỉnh mộng rồi lại không nhớ tiếp được.

Cố Mang chớp cặp mắt xanh veo vắt, y thật sự không tài nào hiểu được những cảm xúc quá đỗi tinh tế này, cuối cùng y vươn tay, nhích qua bên kia.

Do dự một thoáng, cuối cùng vẫn tò mò dùng đầu ngón tay chạm nhẹ vào môi mỏng nhạt màu của Mặc Tức.

Lạ thật, sao lại lạnh ngắt, chẳng nóng như trong mộng.

Hoặc biết đâu mộng là giả?

Còn chưa suy ngẫm xong, chỉ thấy dưới ánh nến sắp tắt, Mặc Tức bị cái chạm của y đánh thức, run rẩy hàng mi hé mắt ra.

Vết nhơ ( Dư ô )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ