CHƯƠNG 187: VŨ KHÍ TRÊN NÚI CHIẾN HỒN
Cùng là con nối dõi của nhà Vọng Thư, tất nhiên Mộ Dung Liên cũng có thần võ nhạc tu của riêng mình, chỉ là xưa giờ gã không thích, thế nên gần như chưa từng triệu hoán nó.
Nhưng mà lúc này đây, Mộ Dung Liên đặt thần võ đàn nhị bọc vảy rồng ở bên hông, thấy Cố Mang nhìn mình thì lại trừng mắt nói: "Làm gì? Nhìn cái gì! Không được cười!"
"..."
Cố Mang không cười.
Y chỉ không nghĩ rằng, thì ra Mộ Dung Liên cũng sở hữu một thanh thần võ có thể công phá ba quân bằng thanh âm của một người. Mộ Dung Liên nhấc tay lên cao, kéo mạnh một cái. Chỉ nghe tiếng đàn nhị lanh lảnh, hòa với tiếng kèn xôna phía đối diện, hai luồng âm thanh hệt như hai con giao long phóng lên khỏi mặt nước, va vào nhau kịch liệt, sấm gió cuồn cuộn nổi!
Đây là trận chiến giữa hậu duệ nhạc tu, không ai dám khinh suất, Mộ Dung Liên nheo cặp mắt đào hoa, chăm chú nhìn "Cố Mang" mà mình quen thuộc ở đối diện, bàn tay trắng ngần nhấc cao kéo dây đàn. Tiếng đàn kia càng lúc càng bén nhọn, càng lúc càng ác liệt, hai nguồn năng lượng lao vào cắn xé nhau, tất cả mọi người đều bị tiếng đàn sắt kèn sáo kia làm cho màng nhĩ ù đi, linh lực hỗn loạn.
Tiếng nhạc của hai người họ cứ như giao long quấy sóng, lúc thì đàn nhị của Mộ Dung Liên chiếm thượng phong, lúc thì Phong Ba của ảo ảnh "Cố Mang" hơn một bậc.
Chém giết kiểu này tuy không đẫm máu như binh khí gặp nhau, nhưng lại không kém phần nguy hiểm.
Mộ Dung Liên trở tay kéo mạnh dây đàn, tiếng đàn đột ngột cao vút, mà sau phút chốc yếu thế, ảo ảnh "Cố Mang" thình lình nheo mắt lại, môi khẽ rời khỏi thân kèn, Cố Mang thật sự nhìn ra manh mối, vội quát lên nhắc nhở: "Cẩn thận!!"
Mộ Dung Liên lập tức cảnh giác, kéo căng dây đàn, ngay khi tiếng đàn của gã đạt tới điểm nào đó, "Cố Mang" bỗng nhắm mắt nhấc tay, ngửa đầu thổi một tiếng bén nhọn nhất!
"Ruýt!"
Một luồng sóng âm bất ngờ bắn ra, Mộ Dung Liên cúi đầu, hộc ra một búng máu.
Cố Mang hốt hoảng gọi: "Mộ Dung Liên, ngươi sao rồi?!"
Mộ Dung Liên liếm máu đỏ giữa răng môi, sầm mặt ngẩng đầu lên, lẩm bẩm: "Không có gì... không chết được."
Gã lạnh lùng quan sát "Cố Mang" phía đối diện, mà ảo ảnh "Cố Mang" cũng không có đủ mười phần sức mạnh, sau đợt giao chiến quyết liệt, nó bị sóng âm bắn cho rời rạc, biến thành làn sương mờ ảo, cuối cùng từ từ tan biến.
Mọi người im thin thít, chờ khi ảo ảnh "Cố Mang" hoàn toàn biến mất, binh sĩ Trọng Hoa cùng hoan hô ầm ĩ.
"Tan biến rồi! Tan biến rồi!"
"Trời đất quỷ thần ơi, Vọng Thư quân còn biết cái này nữa à? Sao chưa thấy ngài ấy dùng bao giờ?"
Cố Mang bước qua, xác nhận Mộ Dung Liên thật sự không có gì mới thở phào nhẹ nhõm: "... Sao xưa giờ ngươi không thể hiện bản lĩnh?"
Mộ Dung Liên hừ một tiếng, bực dọc hóa giải thần võ đàn nhị, xụ mặt bảo: "Có gì hay mà nói, ta ghét nhất là nhạc tu, đàn đàn hát hát, õng a õng ẹo, chẳng thú vị gì sất." Nhưng khi thấy nhóm tiểu tu reo hò, sau đó dồn sức chiến đấu với quân Liệu để giành lò luyện ma, nét mặt của Mộ Dung Liên vẫn hiện đôi phần đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết nhơ ( Dư ô )
Short StoryVết nhơ Tên gốc: Dư Ô Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục Thể loại: Niên hạ, cổ trang, chủ công, vương triều tu chân hư cấu, 1×1, HE ~ Độ dài: 195 chương chính văn (2 chương 1 trang) + 1 số phiên ngoại Phản tướng Cố Mang quay về nước mẹ, người người chỉ...