CHƯƠNG 91: KHÔI PHỤC KÝ ỨC
Điều này sao có thể?!!
Rõ ràng hai phách chủ quản ký ức và thần thức của Cố Mang đã bị rút mất, rõ ràng gương Thời Gian chỉ có thể đưa người ta trở về quá khứ chứ không thể thay đổi thế giới thực.
Làm sao Cố Mang trở ra từ trong gương có thể khôi phục ký ức của ngày trước?
Thế nhưng chưa kịp nghĩ kỹ, tháp Dơi thình lình truyền ra tiếng rít thảm thiết, chợt có thú dơi vẫy cánh phành phạch lao về phía Cố Mang! Thú dơi vừa giang cánh, hơn mười mũi tên tóe lửa bắn xuống mặt đất như gió táp mưa rào!
Giang Dạ Tuyết nói: "Cẩn thận!"
Giang Dạ Tuyết định ra tay phòng ngự, nhưng tên bắn quá nhanh, cuối cùng hẳn sẽ tránh không kịp. Mắt thấy sắp bị dơi tinh gây thương tích, đột nhiên có một lá bùa ném ra từ bên sườn, lá bùa lập tức căng thành kết giới xèn xẹt ánh chớp, "ầm" một tiếng chặn hết mũi tên lửa ở ngoài!
Người ném bùa chú không phải ai khác, đúng là Cố Mang...
Tuy rằng suy nghĩ vẫn còn rối loạn, nhưng dù sao Cố soái cũng là Cố soái, y thình lình bật dậy, hành động dũng mãnh mà nhạy bén, hệt như đao nhọn sáng loáng bay ra khỏi vỏ giữa màn đêm.
Qua giây lát, sau lưng bọn họ lại truyền đến tiếng sột soạt lạ thường, vừa ngoảnh đầu chỉ thấy cả bầy chuột tinh chạy về phía bọn họ như thủy triều.
Trước sau gặp địch như thế, Giang Dạ Tuyết hai tay khó địch lại bốn tay, Cố Mang cũng không kịp chỉnh đốn ký ức hỗn loạn, không kịp nghĩ nhiều về chuyện khác ——
Vừa chịu kích thích xong đã phải chiến đấu ngay, chuyện này có lẽ người khác làm không được, nhưng Cố Mang thì khác. Cố Mang là tướng soái không ngủ không nghỉ ba ngày ba đêm cũng có thể tỉnh táo chỉ huy chiến dịch vạn người, y thật sự có khả năng thích ứng và khống chế trời sinh đối với chiến tranh.
Cố Mang quyết định thật nhanh, bỏ qua tạp niệm, đôi mắt xanh sắc bén nhìn quanh trái phải, đại khái đã có đánh giá về tình hình:
Đầu tiên là gương Thời Gian, gương Thời Gian đã chìm xuống hồ máu không thấy đâu.
Tiếp theo là Sơn Cao, con heo tinh kia đã bị một lá bùa cực kỳ phức tạp phong ấn, hiện giờ đang nằm trong góc ngủ mê mệt.
Ngoại trừ những thứ đó, dưới đất còn ghim một kim lệnh dẫn yêu, coi bộ là thứ cuối cùng mà Sơn Cao ném ra trước khi bị chế phục, vô số yêu vật giờ đang ùa ra từ các góc đều vì kim lệnh này.
Lại nhìn tình hình thiệt hại, trạng thái của Mặc Tức cực kỳ tệ, Giang Dạ Tuyết cũng không khá hơn là bao, trên người đã có vài vết thương, một thân đồ trắng bị máu nhuộm loang lổ, còn Mộ Dung Sở Y...
Cố Mang nhíu mày hỏi: "Mộ Dung Sở Y đâu?! Hắn đâu rồi?"
Giang Dạ Tuyết đáp: "Sở Y... khụ khụ, huynh ấy lên đỉnh tháp cứu Thần Tình rồi."
Nói cách khác, tạm thời không thể trông chờ vào chiến lực của Mộ Dung Sở Y.
Cố Mang âm thầm tính toán thật nhanh về thực lực địch ta, mắt thấy bầy chuột chạy càng lúc càng gần, y đột ngột đứng dậy, đón đầu đám yêu thú cuồn cuộn, khẽ quát một tiếng: "Phong Ba!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vết nhơ ( Dư ô )
Kısa HikayeVết nhơ Tên gốc: Dư Ô Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục Thể loại: Niên hạ, cổ trang, chủ công, vương triều tu chân hư cấu, 1×1, HE ~ Độ dài: 195 chương chính văn (2 chương 1 trang) + 1 số phiên ngoại Phản tướng Cố Mang quay về nước mẹ, người người chỉ...